Tuesday, July 5, 2016

Loa Soundking FP205T đáp ứng tốt nhiều nhu cầu

Bạn sẽ làm được rất nhiều việc với dòng loa Soundking FP205T đáp ứng tốt nhiều nhu cầu sử dụng của thương hiệu Soundking. Minh Thanh Piano nhận được phản hồi khá tích cực của khách hàng khi setup các dòng loa này trong hệ thống âm thanh cố định trong nhà. 

Các hệ thống âm thanh quy mô lớn, trình diễn trực tiếp ngoài trời: làm show đám cưới, sự kiện, event... để mang lại sự sôi động, cao trào cho chương trình đòi hỏi các dòng loa công suất cao, âm lượng lớn. Còn với các hệ thống âm thanh quy mô nhỏ như: một quán cafe kinh doanh phát nhạc để khách hàng đến uống cafe thưởng thức, các phòng tập thể hình: GYM, Fitness hay Spa... nghe nhạc nhẹ với âm lượng vừa phải, lựa chọn các loại loa có công suất vừa đủ không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn, vẫn đảm bảo được hiệu quả âm thanh chất lượng tốt đáp ứng mục đích sử dụng. 
loa soundking fp205t dap ung tot nhieu nhu cau

Ảnh thực tế loa Soundking FP205T

Minh Thanh Piano muốn giới thiệu với quý khách hàng một dòng loa như thế: Loa Soundking FP205T. Thiết kế nhỏ gọn và đáp ứng tốt nhiều nhu cầu phát nhạc lẫn tiếng nói cho người sử dụng. Đây là lựa chọn rất tốt trong tầm tiền cho các hệ thống âm thanh trong nhà của bạn, đã được chúng tôi ứng dụng thực tế cho khá nhiều hệ thống âm thanh cố định cho hiệu quả cao. 

1. Thiết kế loa Soundking FP205T

Loa Soundking FP205T mang đến cho người sử dụng 2 lựa chọn màu sắc trắng và đen tùy theo không gian sử dụng. Lớp vỏ ngoài của model loa này sử dụng chất liệu plastic như nhiều loại loa hộp hiện nay,  cứng cáp và độ bền khá ấn tượng. Công suất loa Soundking FP205T là 30W (RMS) với 01 củ loa bass + 01 củ loa treble, là mức công suất khá lớn với các hệ thống âm thanh lắp đặt trong nhà, trong phòng. Với mức công suất này, một chiếc loa Soundking FP205T có thể đáp ứng diện tích nghe nhạc khoảng 4x4 là 16 mét vuông hoặc hơn. Tùy theo không gian diện tích sử dụng để tính ra số lượng loa phù hợp: 2, 4, 6 cho đến vài chục chiếc loa cho các không gian rộng. 
Đặc biệt thiết kế loa FP205T kết nối trở kháng cao cho phép bạn kết nối loa ở khoảng cách xa mà vẫn đảm bảo truyền tín hiệu âm thanh tốt, không bị ảnh hưởng hay suy hao. Đặc trưng này giúp bạn có thể ứng dụng sản phẩm này trong các siêu thị, nhà xưởng hay khu vực phát thanh công cộng với khoảng cách xa hiệu quả cao. 
loa soundking 30w cho phong nho

Kết hợp sử dụng loa Soundking FP205T và amply chia vùng, micro cổ ngỗng
Một ưu điểm nữa của dòng loa Soundking FP205T đó chính là mức giá thành tương đối rẻ so với hiệu quả mang lại: 2.300.000đ/cặp (02 loa, đã gồm VAT), một mức giá rất hấp dẫn cho mẫu loa của thương hiệu Soundking đáng tin cậy, mang lại sự đảm bảo cho khách hàng sử dụng.

2. Ứng dụng loa Soundking FP205T

Minh Thanh Piano gợi ý với bạn về một số không gian bạn có thể ứng dụng loa Soundking FP205T hiệu quả: 
  • Loa cho quán cafe nghe nhạc, trong nhà lẫn cafe sân vườn.
  • Âm thanh phòng họp, phòng học, hội trường trong các trường từ tiểu học đến cao đẳng, đại học.
  • Các hệ thống phòng tập thể hình: GYM, Yoga, Fitness... với nhiều khu nhỏ, sử dụng 1-2 loa/khu.
  • Các siêu thị, nhà máy, nhà ga... phát âm thanh thông báo.
loa soundking fp205t phong gym

Một phòng tập sử dụng loa Soundking FP205T
Thiết kế loa nhỏ gọn và rất thẩm mỹ, bạn có thể treo lên các góc tường, góc phòng nhìn rất gọn gàng và đẹp mắt, rải đều âm thanh cho không gian rộng một cách hiệu quả nhất. Gần đây nhất Minh Thanh Piano đã ứng dụng sản phẩm loa Soundking FP205T vào một phòng tập GYM tại Quận 7, TPHCM mang lại hiệu quả rất ấn tượng, được khách hàng sử dụng đánh giá cao. Bạn có thể xem thông tin này tại: Hệ thống âm thanh phòn GYM chất lượng trong tầm giá rẻ.
Để được tư vấn chi tiết và liên hệ mua loa Soundking FP205T, gọi hotline: 0937.403.689. Sản phẩm có sẵn tại showroom: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TpHCM để quý khách hàng đến tham khảo, nghe thử âm thanh khi có nhu cầu chọn mua. 

No comments:

Post a Comment