Monday, July 25, 2016

3 cây đàn piano điện Casio tạo sức hút mạnh năm 2016

Minh Thanh Piano chia sẻ với quý khách hàng về 3 cây đàn piano điện Casio tạo sức hút mạnh trong năm 2016 là những lựa chọn rất tốt dành cho các bạn mới học đàn piano hoặc đã biết chơi qua đàn piano hay organ trước đó lựa chọn cho đam mê piano của mình. 

Xu hướng sử dụng những cây đàn piano điện (digital piano) để học tập đàn piano hiện nay khá phổ biến. Mua đàn piano điện để bắt đầu học piano không chỉ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí (so với việc mua đàn piano cơ) mà nó còn phù hợp cho các không gian nhà, căn hộ chung cư không quá dư dả diện tích, dùng đàn piano điện để học tập vừa gọn gàng mà lại thẩm mỹ.
Bạn sẽ có khá nhiều lựa chọn khi tìm mua đàn piano điện trên thị trường hiện nay, với các thương hiệu đến từ nhiều quốc gia và từng model khác nhau của mỗi thương hiệu này. Thương hiệu Casio được đánh giá là một trong những lựa chọn TỐT NHẤT khi bạn tìm mua đàn piano điện để học tập và giải trí. Và trong bài viết này Minh Thanh Piano sẽ gợi ý với bạn về 3 cây đàn piano điện Casio tạo sức hút mạnh năm 2016 được nhiều bạn trẻ lẫn các bậc phụ huynh tìm mua cho con em mình học đàn trong năm qua. Cả 3 sản phẩm này đều được rất nhiều khách hàng chọn trong năm vừa qua và nhận được phản hồi tích cực về chất lượng sản phẩm, sẽ là một lựa chọn rất tốt để bạn tham khảo khi tìm mua đàn piano điện.

1. Đàn piano điện Casio CDP120

Đứng đầu trong danh sách này chính là cây đàn piano điện Casio CDP120, sản phẩm đã tạo nên "cơn sốt" rất lớn dành cho các bạn mới bắt đầu học đàn piano trong năm qua. Trước khi sản phẩm này được ra mắt, hầu như không có bất kỳ lựa chọn nào dành cho bạn khi mua một cây đàn piano điện mới 100% với giá dưới 10 triệu đồng, mà ở mức kinh phí này, bạn chỉ có duy nhất lựa chọn là mua đàn piano điện cũ, đã qua sử dụng với rất nhiều rủi ro. 
dan piano dien casio cdp120

Đàn piano điện Casio CDP120

Nhưng hiện nay với sản phẩm đàn piano điện Casio CDP120 thì vấn đề này hoàn toàn được giải quyết. Khi các bậc phụ huynh muốn thử sức con em mình có thực sự yêu thích học đàn hay không? đầu tư thử 1 cây đàn piano điện với giá dưới 10 triệu đồng để bé tập trước, sau này khi đàn giỏi sẽ nâng cấp hẳn cây đàn piano acoustic, thì chọn mua đàn CDP120 sẽ là rất hợp lý. Sản phẩm mới 100% cùng chế độ bảo hành chính hãng 24 tháng giúp người dùng hoàn toàn an tâm khi lựa chọn cây đàn này. Tiếng đàn piano với công nghệ mô phỏng âm thanh mới đến từ thương hiệu Casio danh tiếng cũng giúp các bé học đàn piano với âm thanh chuẩn nhất, tạo nền tảng vững chắc cho việc học nhạc trong tương lai. 
Tham khảo thêm về cây đàn piano điện Casio CDP120 qua bài viết: Mua đàn piano điện nào với 10 triệu đồng?

2. Đàn piano điện Casio CDP230R

Tiếp theo trong danh sách những cây đàn piano điện Casio tạo sức hút mạnh trong năm 2016 là model Casio CDP230R. Ký hiệu "R" phía sau tên sản phẩm viết tắt của cụm từ "Rhythm", nghĩa là các điệu nhạc của đàn organ được tích hợp kèm trong cây đàn piano điện này. Người chơi đàn có thể sử dụng các điệu nhạc này để chơi như một cây đàn organ thực thụ. Tính năng này giúp hỗ trợ cho các bạn trẻ học đàn piano đã từng chơi qua organ có thể sử dụng cây đàn này để giải trí, phục vụ các dịp họp mặt dễ dàng hơn mà vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng để học đàn piano. 
dan piano dien casio tao suc hut manh nam 2016

Đàn piano điện Casio rất đẹp và sang trọng trong các căn hộ
Cây đàn piano điện CDP230R cũng được trang bị thêm màn hình LCD hiển thị thông tin để người chơi đàn dễ dàng quan sát khi tập luyện, tiẹn lợi và hiệu quả hơn. Đây cũng là một model được yêu thích trong năm qua và được rất nhiều bạn trẻ đã học qua organ, muốn học nâng cao lên đàn piano lựa chọn để sử dụng học tập. 

3. Đàn piano điện Casio PX860

Cây đàn cuối cùng trong danh sách này mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng đó chính là đàn piano điện Casio PX860, một cây đàn piano điện có kiểu dáng cực kỳ đẹp cho các căn hộ hoặc không gian phòng sang trọng, cũng như tiếng piano hay, chất lượng cao mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh tốt nhất khi học đàn piano. 
Model đàn piano điện Casio PX860 là một trong những model "đỉnh" của thương hiệu Casio, vì thế nó được "chăm chút" rất kỹ về mặt âm thanh, với thế hệ nguồn âm thanh Morphing AiR đa chiều, tái tạo âm thanh cây đàn piano cơ một cách chân thực nhất. Các phím đàn được thiết kế mô phỏng gỗ mun đen và trắng ngà, với bề mặt sờn tạo cảm giác tốt nhất, để người chơi không bị bám mồ hôi khi luyện tập trong thời gian dài. Ngoài ra bạn còn được trải nghiệm các chế độ đóng/mở nắp đàn nhiều ít khác nhau khi tập luyện trên cây đàn này, mô phỏng như những cây đàn grand piano với thùng đàn có thể mở nhiều hay ít tạo tiếng vang vọng khác nhau. 

Video demo đàn piano điện Casio PX-860 từ nhà sản xuất Casio
Với các bạn trẻ muốn đầu tư một cây đàn piano điện để học tập piano lâu dài, hoặc các gia đình ở trong các căn hộ chung cư, diện tích có hạn không thể sử dụng đàn piano acoustic, muốn cho con em mình tiếp xúc với một cây đàn piano điện có chất lượng tốt thì lựa chọn mua đàn piano điện Casio PX-860 là rất hợp lý và đáng tin cậy. 
Đó là 3 cây đàn piano điện Casio tạo sức hút mạnh trong năm 2016 vừa qua mà quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn ra một sản phẩm hợp lý dành cho nhu cầu sử dụng của bản thân. Nếu như cần thêm thông tin chi tiết hoặc sự tư vấn kỹ càng hơn, quý khách có thể gọi hotline: 0937.405.689. Hiện tại 3 cây đàn piano này đang được trưng bày sẵn tại showroom công ty Minh Thanh Piano để bạn đến tham khảo và trải nghiệm âm thanh, kiểu dáng và chất lượng.

No comments:

Post a Comment