Wednesday, June 22, 2016

Nối tín hiệu âm thanh đi xa với thiết bị Soundking

Minh Thanh Piano đưa ra 2 giải pháp nối tín hiệu âm thanh đi xa với thiết bị Soundking cực kì hiệu quả và tầm giá hợp lý để bạn dễ sở hữu thông qua các loại dây cáp tín hiệu 12 ruột và hộp dây cáp tín hiệu audio link cực kì tiện lợi. Các giải pháp nãy đã từng được công ty ứng dụng cho khách hàng trong các công trình, cho hiệu quả rất tốt về mặt tín hiệu âm thanh và tiện dụng. 

Các dàn âm thanh với quy mô càng lớn sẽ có khả năng đáp ứng các show diễn ngày càng lớn hơn, như các chương trình ngoài trời, liveshow ca sĩ, ngôi sao hay các buổi truyền hình trực tiếp với không gian rộng và đông người tham dự. Và thông thường trong các hệ thống âm thanh này, bàn mixer xử lý tín hiệu sẽ để ở khoảng cách rất xa so với các thiết bị đầu vào như micro, nhạc cụ,... đòi hỏi bạn sẽ phải nối tín hiệu âm thanh đi xa với rất nhiều thiết bị khác nhau. Khi đó các dàn âm thanh này sẽ phải sử dụng đến các hộp cáp nối tín hiệu (audio link) hoặc dây tín hiệu nhiều đầu giắc kéo dài (30 mét, 50 mét, 80 mét...) hoặc cao cấp hơn có thể dùng đến các bộ "đầu rắn" (Digital Snake) chuyên biệt đi kèm các loại mixer digital của các thương hiệu lớn để hỗ trợ truyền tín hiệu âm thanh đi xa cách tốt nhất. Bài viết sẽ giới thiệu về 2 thiết bị của thương hiệu Soundking hỗ trợ nối tín hiệu âm thanh đi xa hiệu quả, chất lượng tốt trong tầm giá hợp lý cho các dàn âm thanh làm sự kiện. 

1. Hộp cáp tín hiệu âm thanh - Audio link:

Thay vì phải sử dụng từng sợi dây tín hiệu cho mỗi thiết bị từ sân khấu kéo xuống mixer, bạn sẽ phải sử dụng ít nhất 15-20 sợi dây như thế cho các chương trình trình diễn quy mô lớn và nó sẽ cực kì bất tiện, rườm rà, rắc rối trong quá trình setup hệ thống và xử lý sự cố diễn ra trong lúc trình diễn. Để giải quyết "rắc rối" này, các hãng sản xuất thường đưa ra giải pháp đó là sử dụng các hộp cáp nối tín hiệu âm thanh, với 1 đầu bao gồm các đầu giắc cắm XLR hàn sẵn để kết nối vào mixer và đầu còn lại sẽ là hộp giắc gồm các đầu cắm để gần sân khấu kết nối các thiết bị đầu vào. 
hop cap tin hieu soundking ah765

Hộp cáp tín hiệu Soundking AH765 có sẵn tủ máy di chuyển

Thông thường các loại hộp cáp tín hiệu audio link này sẽ bao gồm các dạng: 16 input + 4 output hay 24 input + 4 output hoặc một vài kiểu khác tùy theo nhà sản xuất mà bạn chọn mua sao cho hợp lý với nhu cầu sử dụng thực tế. Còn với các sản phẩm hộp cáp tín hiệu thương hiệu Soundking hiện nay bao gồm các loại 16 input + 4 output, 24 input + 4 output, 32 input + 4 output đa dạng cho người sử dụng. Đặc biệt với model hộp cáp tín hiệu Soundking AH765 bao gồm thêm tủ bảo vệ cứng cáp với 4 bánh xe để người sử dụng dễ dàng vận chuyển khi dùng trong các công trình, sự kiện khác nhau cực kỳ dễ dàng. 

2. Dây tín hiệu âm thanh 12 ruột - Soundking GC204:

Sử dụng các hộp cáp tín hiệu mang lại cho bạn sự tiện dụng, ứng dụng tốt trong nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau nhưng mức chi phí tương đối cao của các sản phẩm này khiến nhiều dàn âm thanh quy mô vừa và nhỏ, cho thuê âm thanh các sự kiện như: đám cưới, các ngày lễ giỗ, sinh nhật,... gặp trở ngại về kinh phí khi có nhu cầu tìm mua, cũng như sử dụng không hết số đường tín hiệu của hộp cáp. Minh Thanh Piano gợi ý với bạn một giải pháp khác đó là các loại dây tín hiệu âm thanh 12 ruột Soundking GC204 của chúng tôi. Với loại dây tín hiệu này, bạn có thể lựa chọn đa dạng các đầu giắc cắm để hàn vào dây dẫn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng âm thanh của bộ dàn. 
noi tin hieu am thanh di xa voi thiet bi soundking

Dây tín hiệu Soundking GC204 sau khi đã hàn giắc XLR (canon)
Dây tín hiệu Soundking được khách hàng làm âm thanh đánh giá rất cao về chất lượng sử dụng tốt và ổn định trong tầm giá rẻ, vì vậy bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào dòng sản phẩm dây tín hiệu Soundking GC204 này. Với tổng cộng 13 lõi dây (nhà sản xuất sơ-cua 1 lõi), tương đương 13 đường tín hiệu chất lượng cho bộ dàn của bạn, đảm bảo tín hiệu cho chiều dài đường truyền lên đến 300 mét, mang lại chất lượng tín hiệu tốt nhất dành cho dàn âm thanh của bạn khi dù phải truyền ở khoảng cách xa. Minh Thanh Piano đã ứng dụng loại dây tín hiệu này cho các nhà thờ: Thánh Tống Viết Bường, Ba Làng, La Vang... và nhận được phản hồi, đánh giá rất cao của khách hàng về chất lượng sử dụng. 
Đó là 2 giải pháp nối tín hiệu âm thanh đi xa với thiết bị Soundking mà Minh Thanh Piano muốn gợi ý đến các anh em làm âm thanh, audio đang gặp vấn đề truyền tín hiệu đi xa trong bộ dàn của mình. Cần thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 0937.403.689 hoặc đến trực tiếp Showroom Minh Thanh Piano, 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TpHCM để được các kỹ thuật viên của chúng tôi tư vấn cho bạn tốt nhất.

No comments:

Post a Comment