Monday, June 27, 2016

Giới thiệu đến các bạn dòng đàn organ giá rẻ nnhất

 Để sử hữu một model đàn organ cho bé đối với Casio bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 2 – 3 triệu là có ngay một model chất lượng với đầy đủ tính năng cơ bản dành cho người học (CTK 1250 giá 2.980.000 vnd) còn đối với Yamaha thì bạn phải bỏ ra khoảng từ 4 – 5 triệu đồng mới có cây đàn với những tính năng tương ứng





Những tính năng phù hợp cho bé học tập



Đàn organ Casio rất phù hợp với những người mới tập đàn hay dành cho bé mới học đàn. Nhiều model đàn có khoảng 4 - 5 bậc (28 đến 35 phím) với âm đàn chủ yếu là âm piano, organ, guitar, violon… và âm phím là “âm chết” (không phụ thuộc vào lực bấm phím đàn) nên loại đàn này đặc biệt phù hợp với việc luyện ngón cho những người mới tập chơi 



Các điệu nhạc cài đặt trong đàn organ Casio cũng khá đơn giản cho người mới tập đàn .  Với một vài điệu của dòng nhạc pop, ballad, disco, một số điệu nhóm latinh như rumba, bolero, chachacha… là nhạc nền và trở thành bản mẫu cho người mới học đàn.


Khi mua đàn organ cho bé không nên lựa chọn những cây đàn có quá nhiều tính năng chuyên sâu bởi các bé mới học đàn chưa cần để sử dụng những tính  năng đó và điều này sẽ gây ra sự lãng phí. Một số tính năng trên cây đàn Organ dành cho bé :


 - Có bàn đạp 
- Chế độ tự động tắt khi không sử dụng (tiết kiệm điện)
 - Nên có chức năng ghi âm. 
- Kết nối tai nghe để giúp cho việc tập luyện, học tập không ảnh hưởng đến người xung quanh. 
- Kết nối USB, thẻ nhớ. 
- Bàn phím: 61 phím 
- Cảm ứng phím tốt
- Nên hỗ trợ chạy bằng cả pin và điện 
- Có tích hợp máy đếm nhịp



Giá đàn Organ Caiso rẻ   

 Nhà sản xuất Casio khá thông minh trong việc hiểu được thị trường tại Việt Nam. Những sản phẩm của Casio hướng đến người dụng với những tính năng cơ bản, dễ sử dụng. Có rất nhiều model đàn Organ Casio tung ra thị trường dành cho các em nhỏ, người mới tập chơi với những tính năng hỗ trợ người học và đặc biệt giá đàn organ Casio được bán ở mức giá khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người Việt Nam.


Nếu như thử làm một phép tính so sánh đàn organ cho bé giữa 2 thương hiệu như Casio và Yamaha bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi lại nói: Đàn Organ Casio có giá khá rẻ. Để sử hữu một model đàn organ cho bé đối với Casio bạn chỉ cần bỏ ra khoảng từ 2 – 3 triệu là có ngay một model chất lượng với đầy đủ tính năng cơ bản dành cho người học (CTK 1250 giá 2.980.000 vnd) còn đối với Yamaha thì bạn phải bỏ ra khoảng từ 4 – 5 triệu đồng mới có cây đàn với những tính năng tương ứng


Bên cạnh đó, thương hiệu Casio còn tung ra thị trường những model đàn Organ mini cho bé như SA 47 với giá khoảng 1.100.000 vnd, đây là những model giúp trẻ làm quen với dần với âm nhạc phù hợp với bé lớp mầm từ 3 – 5 tuổi.





Kiểu dáng đàn Organ Casio nhỏ gọn, bền và đẹp  

 Có thể đánh giá Casio là một trong những thương hiệu làm tốt về sự phong phú kiểu dáng của sản phẩm. Có rất nhiều model để cho các bạn lựa chọn từ các bé lớp mầm đến những nhạc công chuyên nghiệp. Và điểm chung của những sản phẩm Casio thường có trọng lượng nhẹ,  kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi mang theo bên người khi biểu diễn hay học tập và nó cũng phù hợp với những không gian bày trí vừa và nhỏ trong các căn hộ gia đình Việt Nam hiện nay.






Đàn Organ Casio được phân chia theo những phân khúc nhất định và nhắm đến các đối tượng khách hàng khác nhau với những mục đích hoàn toàn khách nhau như sau:


+ Đàn Organ mini dành cho bé (SA 46, SA 47 ) dành cho những bé lớp mầm. 

+ Đàn Organ Phím sáng: LK 247, LK 280 dành cho các bé mới học đàn từ 5 – 8 tuổi.

 + Đàn Organ bàn phím tiêu chuẩn: CTK 2400, CTK 4400 dành cho những bé đã biết đàn khoảng 9 – 12 tuổi hay những người lớn mới học đàn organ.

 + Đàn Organ cao cấp: WK 6600, WK 7600 dành cho những người biểu diễn chuyên nghiệp.


Với thời gian bảo hành mỗi sản phẩm lên đến 24 tháng so với 12 tháng với những thương hiệu khác sẽ là một lời khẳng định về chất lượng sản phẩm Casio. Vì vậy các bậc phụ huynh yên tâm khi mua sản phẩm đàn organ Casio dành cho bé.




Như vậy dòng đàn Organ Casio là dòng đàn phù hợp tuyệt vời cho những người mới tập và cho các em bé mới tập đàn bởi những thiết kế nhỏ gọn và giá cả rất phù hợp. Trong so sánh với các dòng đàn khác trên thị trường hiện nay thì đây là dòng đàn đang được nhiều người yêu thích. Nguồn: Thương hiệu Đàn Organ cho bé giá rẻ lại bền

No comments:

Post a Comment