Thursday, June 16, 2016

Giải pháp hệ thống âm thanh nhà chùa

Minh Thanh Piano gợi ý với các Sư Thầy có nhu cầu tìm mua hệ thống âm thanh cho nhà chùa về một giải pháp hệ thống âm thanh nhà chùa chất lượng, chất âm to rõ ràng phục vụ cho các buổi lễ, các giờ kinh hay các ngày lễ đông Phật tử tham dự một cách hiệu quả nhất trong tầm tiền rẻ hợp lý.

Khác với các dàn âm thanh trình diễn sân khấu sử dụng các loại loa to, công suất lớn để tạo hiệu ứng trình diễn tốt nhất, các hệ thống âm thanh sử dụng trong không gian nhà chùa phục vụ chủ yếu cho nhu cầu phát tiếng nói, các giờ kinh Phật hoặc các bản nhạc Phật, cũng có thể là các thông báo từ các Sư Thầy trong các ngày lễ lớn. Chính vì thế các hệ thống loa sử dụng trong nhà chùa đòi hỏi khả năng phát âm thanh chuẩntiếng nói to, rõ ràng để đủ sức phục vụ trong các buổi lễ lớn đông người tham dự. Minh Thanh Piano gợi ý với quý Sư Thầy về giải pháp hệ thống âm thanh nhà chùa được chúng tôi lắp đặt, ứng dụng trong không gian chùa Minh Hiệp (Long Khánh, Đồng Nai) đáp ứng cho các nhu cầu sử dụng của nhà chùa rất tốt, sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho quý Sư Thầy khi tìm mua hệ thống âm thanh nhà chùa. 
loa am thanh nha chua

4 loa Soundking L10 đáp ứng được 200-300 người tham dự

Dòng loa thùng Soundking L10 với ưu điểm chuẩn chất lượng ở 3 giải tần số bass, mid, treble, đáp ứng tiếng nói và tiếng nhạc rõ ràng, hiệu quả âm thanh rất tốt. Minh Thanh Piano còn ứng dụng thêm bộ lọc tín hiệu Equalizer Soundking SEQ-3102 để hiệu chỉnh những tần số âm thanh tốt hơn, mang lại hiệu quả giọng nói rõ ràng hơn cũng như cắt các tần số dư thừa, hạn chế các tiếng hú, rít hay thường gặp trong một số nhà chùa hiện nay. 
he thong am thanh chua minh hiep

Không gian hội trường của chùa
Bên cạnh hệ thống âm thanh trong không gian hội trường của nhà chùa, với các không gian phía ngoài, xung quanh nhà chùa Minh Thanh Piano cũng lắp đặt thêm dòng loa thùng Soundking H08 để phát âm thanh cho các Phật tử tham dự từ bên ngoài hoặc trong các buổi lễ lớn đông người tham dự cần tăng cường âm thanh lớn hơn. Tùy theo không gian của nhà chùa mà các Sư Thầy có thể linh động lựa chọn các kích cỡ và công suất loa Soundking (từ 30W-600W) phù hợp cho mục đích sử dụng của nhà chùa. 
(Bài viết gợi ý: Cách đi dây dẫn gọn cho dàn âm thanh, ứng dụng đi dây dẫn sao cho gọn gàng, hiệu quả cho các bộ dàn trong nhà, ngoài trời)
Minh Thanh Piano còn gợi ý thêm cho quý Sư Thầy một giải pháp hệ thống âm thanh nhà chùa với dòng loa mới Soundking KA10A tiện lợi tích hợp sẵn công suất để đơn giản hóa hệ thống âm thanh, các Sư Thầy có thể dễ dàng sử dụng, tùy chỉnh mà không lo lắng về vấn đề kỹ thuật âm thanh phức tạp, khó sử dụng. Đây là dòng loa mới của thương hiệu Soundking được công ty cập nhật trong tháng 6/2016 này, phát tiếng nói rõ ràng, tiếng ca rất hay và sáng cùng thùng gỗ sơn cứng cáp, bền bỉ mang lại hiệu quả lâu dài dành cho không gian nhà chùa. Công suất loa 200W (max 800W) đảm bảo chất lượng âm thanh hay nhất. Các Sư Thầy có thể tham khảo hình ảnh bên dưới:
giai phap he thong am thanh nha chua

Cách sử dụng đơn giản và hiệu quả âm thanh tốt là ưu điểm của bộ dàn này
Tùy theo mục đích và nhu cầu sử dụng của nhà chùa, quý Sư Thầy có thể lựa chọn giữa 2 loại micro không dây cầm tay hoặc micro cổ ngỗng để bục, để bàn sao cho phục vu nhu cầu tốt nhất. Các kỹ thuật viên âm thanh nhiều kinh nghiệm của công ty sẽ đến nơi để khảo sát không gian, hỗ trợ tư vấn, lựa chọn linh động giữa các dòng loa sao cho phù hợp và hiệu quả nhất dành cho không gian đặc trưng khác nhau của mỗi nhà chùa.
loa cong suat soundking ka10a bass 25

Ảnh thực tế loa Soundking KA10A tích hợp công suất
Quý Sư Thầy cần tư vấn thêm thông tin, vui lòng liên hệ: 0937.403.689Tham khảo trực tiếp các dòng loa này tại địa chỉ showroom: 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, TPHCM.
Tham khảo thêm: Giải pháp âm thanh hội trường HT1 chuyên cho phòng họp.

No comments:

Post a Comment