Tuesday, June 7, 2016

Chân micro Soundking đủ loại tiện lợi

Với những ai yêu thích và đã từng sử dụng qua chân micro Soundking chắc chắn đã ít nhiều ấn tượng với chất lượng của các sản phẩm này, ổn định trong tầm giá tốt, cạnh tranh. Bài viết giới thiệu về các loại chân micro Soundking đủ loại tiện lợi đã được Minh Thanh Piano cập nhật đầy đủ tại showroom để phục vụ quý khách hàng. 

Nếu bạn để ý sẽ thấy chân micro đứng các loại là phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với bất kỳ dàn âm thanh (hay hệ thống âm thanh) liên quan đến trình diễn, ca hát. Có thể kể ra một vài ví dụ như: quán cafe acoustic giao lưu ca hát, các ca đoàn, band nhạc và kể cả các sân khấu lớn... Không chỉ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn đặt micro ở nhiều hướng khác nhau mà các loại chân micro này còn làm cho nghệ sỹ cảm thấy thoải mái, linh động hơn khi biểu diễn. 
Tầm quan trọng của chân micro dành cho các sân khấu trình diễn là thế, nhưng hiện tại dường như trên thị trường chưa có nhiều lựa chọn thực sự CHẤT LƯỢNG dành cho người dùng khi tìm mua chân micro. Bạn sẽ lựa chọn mua chân micro ở đâu và loại nào nếu như có nhu cầu về các sản phẩm này? Chắc chắn đó sẽ là ở những con phố thường bán các thiết bị, dụng cụ liên quan đến lĩnh vực âm thanh, và các loại chân micro thường sẽ là các loại không rõ nguồn gốc, chất lượng không đảm bảo và dễ dàng hư hỏng, gãy, xúc ốc chỉ với 1, 2 lần làm đổ. Đơn giản chỉ bởi các sản phẩm này có giá rẻ hợp lý và dường như là sự lựa chọn duy nhất. Các nghệ sỹ chơi đàn, nhạc công làm nghề lâu năm thường cũng không tìm ra được giải pháp nào thay thế và thường phải sử dụng các loại chân micro này.
chan micro soundking dd085
Chân micro Soundking DD085 được các sân khấu hiện nay đánh giá rất cao

Hiểu rõ về các nhu cầu của khách hàng và sự đáp ứng chưa thực sự tốt của thị trường về các loại chân micro đứng này, Minh Thanh Piano tiến hành cập nhật chân micro Soundking đủ loại tiện lợi, là loại phụ kiện đã được rất nhiều anh em làm âm thanh, khách hàng biết đến và đánh giá cao ở chất lượng, sẽ là giải pháp rất tốt dành cho khách hàng khi tìm mua chân micro các loại. Trong năm 2015 vừa qua, chân micro đứng Soundking được thị trường ủng hộ nhiệt tình và..."cháy hàng" trong khoảng đầu năm 2016 này. Ưu điểm về chất liệu thép sơn tĩnh điện cao cấp, mang lại sự bền bỉ tối đa dành cho khách hàng cùng thiết kế hiện đại, theo xu hướng mới nhất mang đến cho người dùng hiệu quả sử dụng lâu dài và tiện lợi nhất. Hãy cùng tham khảo qua các sản phẩm chân micro Soundking đang có tại showroom Minh Thanh Piano và ứng dụng của nó:
- Chân micro dành cho quán cafe acoustic, hội trường, sân khấu, các band nhạc:
  • Chân micro Soundking DD058B: Thiết kế 3 chân truyền thống, vững vàng, chất liệu thép sơn tĩnh điện bền bỉ, tăng giảm chiều cao dễ dàng linh động. Mức giá hợp lý, dễ dàng sở hữu.
chan-micro-soundking-dd058b
Chân micro Soundking DD058B bán chạy nhất của nhãn hiệu này
  • Chân micro Soundking DD085: Dòng sản phẩm chân micro thiết kế hiện đại, ứng dụng nguyên lý nén khí cho phép tăng giảm chiều cao dễ dàng bằng cách ấn xuống/kéo lên. Đế tròn cứng cáp, tiết kiệm diện tích sân khấu và rất vững chãi.
- Chân micro thu các loại nhạc cụ, trống jazz, cajon,...
  • Model chân micro Soundking DD032B thiết kế nhỏ gọn, chuyên đặt dưới sàn để thu các loại trống trong bộ trống jazz, trống cajon... cho hiệu quả tốt nhất. Thiết kế cứng cáp và linh động trong việc đặt micro nhiều hướng khác nhau. 
chan micro soundking du loai tien loi
Chân micro thu các loại nhạc cụ, trống Soundking DD032B
- Chân micro cho bục phát biểu:
  • Chân micro Soundking DD028W thiết kế chuyên dụng dành cho các bục phát biểu, với đế tròn gọn gàng và 1 thanh chống duy nhất, mang lại vẻ thẩm mỹ cho các bục phát biểu. Đặc biệt với chiều cao thay đổi linh động từ 1-1,9 mét, loại chân micro này cũng có thể sử dụng cho các trường hợp ngồi hát trong các quán cafe rất tiện lợi. 
chan micro soundking tien loi
Chân micro Soundking DD028W
Đó là đủ loại chân micro Soundking rất tiện lợi mà bạn có thể tham khảo qua, ứng dụng cho dàn âm thanh của mình hiện nay. Nếu như bạn đang phân vân chưa biết sử dụng mẫu chân micro nào trong số các loại kể trên, liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn tốt nhất. 
Bên cạnh các phụ kiện chân micro được đánh giá cao, dây loa và dây tín hiệu cũng là những mặt hàng rất "hot" mà bạn nên tham khảo qua của thương hiệu Soundking, tại đây: Dây loa và dây tín hiệu Soundking chất lượng trong tầm giá.

No comments:

Post a Comment