Monday, May 9, 2016

Fender Sa105 đàn Guitar đẳng cấp giá rẻ mà bạn nên mua


Fender Squier SA105 là một trong những cây đàn guitar có âm thanh tốt, giá thành rẻ phù hợp với những bạn mới học đàn.
 
Guitar Chateau C08-C10 Đàn guitar giá rẻ dành cho Sinh Viên

Trong những năm gần đây, phong trào chơi guitar phát triển mạnh hơn ở TPHCM và các vùng lân cận. Không chỉ giới học sinh sinh viên mà những người làm văn phòng cũng muốn tìm cho mình 1 đàn guitar để giải trí ,giao lưu bạn bè.... là người mới bắt đầu chắc chắn bạn sẽ rất băn khoăn trong việc chọn lựa một cây guitar lý tưởng nhất là  trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều  đàn guitar giá rẻ.

 Với tiêu chí tầm giá thấp thì để chọn được một cây guitar vừa ý không phải dễ. Nên hôm nay, Minh Thanh PIANO  muốn giới thiệu với các bạn một dòng guitar với thương hiệu nổi tiếng Fender và họ đã rất thành công với model Squiers SA 105 ở thị trường Châu Âu.

1.Giới thiệu Guitar Fender Squier Sa105
Fender Squier Sa105 - Nó thực sự lí tưởng cho người mới bắt đầu với kiểu dáng breadnought với gỗ vân sam nhiều lớp 2 bên sẽ đem đến cho bạn một giai điệu tròn đầy ấm áp. Cần đàn làm gỗ Nato cứng cáp mặt phím hồng mộc giúp bạn lướt nhẹ ngón tay dễ dàng action thấp với ti chỉnh cần. Khóa crom giữ dây tốt và màu sắc tự nhiên sẽ làm bạn thích khi nhìn thấy nó ngay lần đầu tiên.


Đàn Guitar Fender Squier Sa105 có giá 2.625.000 vnd phù hợp với những người mới học đàn

So với những model khác của nhà sản xuất Feder thì SA105 được xem là cây đàn guitar giá rẻ hướng đến những người mới học đàn. Đây là cây guitar phù hợp cho người mới bắt đầu, bạn có thể tập luyện hay biểu diễn giao lưu ở bất cứ đâu bạn muốn nó vẫn đem đến cho bạn một giai điệu tốt nhất. Bạn chẳng cần phải bận tâm đến chất lượng vì Fender đã khẳng định chuyện đó giúp bạn rồi . Hãy yên tâm với chọn lựa của bạn vì chắc chắn bạn không phải là ngươi đầu tiên mà đã có rất nhiều học sinh sinh viên trên thế giới và khu vực đã dùng rồi.

2. Hình ảnh và video Demo về guitar Fender Squier Sa105




Hình ảnh về đàn guitar Squier Fender SA105



 → Hy vọng những chia sẽ trong bài viết “Fender Sa105 đàn Guitar đẳng cấp giá rẻ mà bạn nên mua” sẽ giúp các bạn có thêm sự chọn cho đam mê âm nhạc của bản thân mình trong tương lai. 

 → Nếu bạn có cần biết thêm những thông tin về cây đàn guitar này xin liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0949.076.789 hay có thể đến trực tiếp Showroom 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM để xem sản phẩm.

No comments:

Post a Comment