Wednesday, May 4, 2016

Chateau C08-C10 Đàn guitar giá rẻ cho Sinh Viên

Chateau C08-C10 được biết đến là một trong những model đàn guitar giá rẻ cho các bạn sinh viên, nó thuộc dòng guitar Classic của Pháp, có kiểu dáng thanh lịch và giá rẻ.

1.Giới thiệu Guitar Chateau C08-C10


Đàn guitar Classic Chateau C08-C10 là đàn dòng guitar classic của Pháp đã có mặt rất lâu trên thị trường Châu Âu. Model này được nhập vào thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây và được sự đón nhận của nhiều bạn trẻ nhất là học sinh, sinh viên. Bởi đàn C08-C10 ngoài kiểu dáng thanh lịch, chất lượng âm thanh tốt và đặc biệt nó được xem là model đàn guitar giá rẻ phù hợp cho những bạn mới học đàn dùng để luyện ngón hay sử dụng trong những bữa sinh hoạt dã ngoại.

Đặc điểm nổi trội của guitar Chateau là vật liệu cấu tạo nên đàn guitar chính là loại gỗ Mahogany (Khaya ivorensis) - Gỗ Gụ: Gỗ Gụ Châu Phi thường sử dụng cho thân đàn. Nó nặng từ trung bình trở lên. Gỗ Mahogany có các thớ gỗ đẹp và các đặc tính âm nhạc tuyệt vời. Âm sắc ấm và đầy với độ vang tốt, nó đã trở thành âm sắc ưa thích của nhãn đàn Gibson danh giá, cùng với một vài dòng nhạc Rock hiện nay.

Bên cạnh đó, C08-C10 có thớ gỗ rất dễ để trám đầy. Bề mặt được xử lý màu đỏ trong suốt hoặc trơn là rất đẹp đem đến cho cây đàn guitar khá ấm. Thùng đàn được khoác lên mình với màu sắc gỗ tự nhiên với kiểu dáng truyền thống mang lại cảm giác gần gủi với bạn.

Tóm lại những ưu điểm đàn guitar Chateau C08-C10 : kiểu dáng đẹp, màu gỗ tự nhiên, khóa đàn tốt, chất ấm cân bằng, thương hiệu tốt và model đàn guitar giá rẻ chất lượng. 

2. Hình ảnh về đàn guitar Chateau C08-C10


 


3. Video demo về đàn guitar Chateau C08-C10



Model phù hợp cho người mới bắt đầu tập luyện classic hay đệm hát đều được. Có thể tập luyện lâu mà không sợ đau tay vì hầu hết các bạn mới bắt đầu rất ngại chuyện này nên hãy bắt đầu bằng c08-  c10 cho dù bạn muốn học classic hay modern đều được nhé.

Nếu bạn cần thêm những thông tin về đàn guitar Chateau C08-C10 thì hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0949.076.789 hay có thể đến trực tiếp Showroom 369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TPHCM để được xem sản phẩm và có những tư vấn bổ ích về model này.

No comments:

Post a Comment