Wednesday, May 11, 2016

Các model loa Soundking cho dàn karaoke chất lượng cao

Bài viết gợi ý với quý khách hàng về các model loa Soundking cho dàn karaoke chất lượng cao với hiệu quả âm thanh mạnh mẽ, đáp ứng cực tốt cho các nhu cầu karaoke của khách hàng từ bộ dàn gia đình đến các phòng kinh doanh karaoke dịch vụ. 

Thương hiệu Soundking được anh em làm âm thanh, audio đánh giá cao ở chất lượng tốt, ổn định trong tầm giá rẻ cạnh tranh, cũng như sự đa dạng của chủng loại sản phẩm đáp ứng được rất nhiều nhu cầu sử dụng dàn âm thanh từ bình dân đến chuyên nghiệp. Đây cũng là tiêu chí mà Minh Thanh Piano muốn hướng đến khi tiến hành nhập những mẫu loa thùng mới về để phục vụ, đáp ứng đa dạng các nhu cầu theo khả năng của từng khách hàng khác nhau. Bài viết này sẽ giới thiệu về các model loa Soundking cho dàn karaoke chất lượng cao, từ các dàn karaoke gia đình cho đến các phòng hát dịch vụ karaoke cao cấp, sang trọng cần âm thanh chất lượng, đẳng cấp.

1. Loa karaoke Soundking SK-10

Dòng loa SK-Series của Soundking thiết kế kiểu loa chuyên dụng cho nhu cầu âm thanh karaoke với 2 đường tiếng phản xạ âm bass cho âm thanh đạt chuẩn, chất lượng tiếng ca sáng và chi tiết, bay bổng. Loa karaoke Soundking SK10 ra đời dựa trên sự nghiên cứu khá kỹ lưỡng của các nhu cầu sử dụng loa giải trí, đặc biệt là karaoke của các kỹ sư âm thanh của nhà sản xuất Soundking, để từ đó cho ra mắt dòng sản phẩm hiệu quả nhất dành cho nhu cầu này.
cac model loa soundking cho dan karaoke chat luong cao
Loa thùng Soundking đa dạng về mẫu mã và kích thước

Với công suất trung bình 150W, loa karaoke Soundking SK-10 sử dụng hiệu quả dành cho các nhu cầu phòng karaoke gia đình của bạn, các phòng karaoke dịch vụ cũng có thể sử dụng mẫu loa này với 2 cặp (4 loa) để tăng chất lượng âm thanh cho không gian phòng. Mức giá rẻ cạnh tranh của dòng sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mua loa cho dàn âm thanh karaoke của mình. 

2. Loa thùng Soundking KA10/KA12

Bên cạnh các dòng loa karaoke truyền thống thiết kế loa nằm ngang, thì hiện nay nhiều phòng karaoke để tăng "sức mạnh" cũng ưa thích sử dụng các loại loa thùng thẳng đứng dành cho trình diễn sân khấu, kết hợp chung với các loại loa karaoke truyền thống trước để đây tăng hiệu quả âm thanh tốt nhất. Và các model loa Soundking KA10/KA12 có thể sẽ giúp bạn có được những lựa chọn rất tốt khi tìm mua loa thùng cho phòng karaoke.
loa karaoke soundking ka12
Loa Soundking KA12 (ở giữa)
Dòng loa KA-Series của thương hiệu Soundking được đánh giá cao ở vực treble (tần số cao) sáng và "sắc nét" chuyên dụng dành cho các nhu cầu âm thanh ca hát, trình diễn. Vì nhu cầu của các phòng karaoke chuyên nghiệp hiện nay rất đa dạng, bạn có thể lựa chọn giữa 2 model Soundking KA10 (củ loa bass 25, công suất 200W) và KA12 (củ loa bass 30, công suất 250) tùy theo không gian phòng và nhu cầu sử dụng thực tế loa cho phòng karaoke của mình. Chất lượng tiếng ca sáng và công suất mạnh mẽ của các dòng loa này sẽ cải thiện chất lượng âm thanh rất hiệu quả dành cho phòng karaoke của bạn. 

3. Loa thùng Soundking L10/L12

Các model loa thuộc L-Series Soundking được đánh giá là "đỉnh" hiện nay của thương hiệu này với âm thanh uy lực và 3 dải tần bass-mid-treble đạt độ chuẩn xác cao. Dòng loa này đã được ứng dụng trong rất nhiều dàn âm thanh trình diễn quy mô lên đến 1.000-2.000 người và nhận được phản hồi, đánh giá rất tốt của anh em làm âm thanh sử dụng. Nếu không eo hẹp về mức kinh phí đầu tư loa cho phòng karaoke, các model loa Soundking L12 hay L10 sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời dành cho phòng karaoke của bạn. 
loa thung soundking l15 trinh dien
Dàn loa thùng Soundking L15 trong sự kiện trình diễn
Tuy nhiên khi sử dụng các dòng loa Soundking L-Series cho dàn karaoke, bạn nên lưu ý đến không gian phòng có đủ rộng hay không. Vì đôi lúc với không gian phòng karaoke quá nhỏ (<20 mét vuông), việc sử dụng các loại loa công suất lớn đôi khi không mang lại hiệu quả âm thanh mà chỉ khiến người sử dụng nhức đầu bởi âm thanh to như "tra tấn" của những dòng loa này. 
Đó là 3 gợi ý model loa Soundking cho dàn karaoke chất lượng cao mà Minh Thanh Piano giới thiệu đến bạn, hy vọng sẽ cung cấp thêm lựa chọn chất lượng dành cho bạn khi tìm mua loa cho dàn âm thanh karaoke của mình. Liên hệ: 0937.403.689 để được tư vấn thêm chi tiết. 
Ngoài ra nếu bạn muốn tìm mua loa cho dàn âm thanh cho thuê, làm sự kiện, có thể tham khảo qua bài viết: Mua loa Soundking model nào cho dàn âm thanh sự kiện

No comments:

Post a Comment