Tuesday, May 3, 2016

Đàn Guitar Fender T-Bucket 400CE đàn guitar đẳng cấp về âm thanh

Minh Thanh PIANO hôm nay xin giới thiệu đến các bạn yêu thích đàn guitar thương hiệu Fender một model đàn guitar mới đó là Guitar Fender T-Bucket 400CE.


Đây là mẫu guitar được các sinh viên nước ngoài dùng rất nhiều. Hơn nữa đây là lựa chọn tốt cho không gian ấm cúng như phòng trà nhờ bộ Preamp Fishman ISYS III cho âm thanh trung thực nhất với 3 tầng chỉnh bass, mid, Treble . Với cutaway bạn có thể solo những nốt ở âm vực cao dễ dàng nhất.

Giới thiệu cây đàn Guitar Fender T-Bucket 400CE 


Đàn Guitar Fender T-Bucket 400CE Dreadnought Cutaway Acoustic là dòng guitar cao cấp giá rẻ hiện nay, mặt trước lưng và hông làm bằng gỗ mapble nguyên tấm. Màu gỗ tự nhiên với sơn bóng kèm theo họa tiết nhiều hơn tạo thêm phong cách. Khóa crômsi vàng chắc chắn, ngựa đàn làm bằng Graphtech Nubone giúp âm thanh thêm sắc nét . Các tính năng khác bao gồm cổ làm bằng gỗ Mahogany liền, ngựa dưới guitar gỗ hồng mộc. pickup/ hệ thống preamp Fishman ISYS III với tuner, nút bật / tắt, ba-band EQ và điều khiển âm lượng



T bucket 400ce là dòng California series của Fender hẳn là 1 chọn lựa tốt cho những người biểu diễn và giao lưu. Chất âm bass trầm ấm và sâu, âm Treble trong sáng cộng với bộ Preamp Fishman cho âm thanh trung thực chắc chắn sẽ đem đến cho các bạn một trải nghiệm tuyệt vời.
Flame Maple (Acer macrophyllum-Pacific Maple) Gỗ Thích Vằn:



Hoa văn vằn, giống lưng đàn Violin, hoặc Gỗ Thích màu giống con Hổ nói chung đều để diễn đạt những vạch sọc cong như hình minh họa dưới đây. Nét vằn đó có thể sát nhau, rộng, thẳng hoặc cong. Loại Gỗ này nhìn đẹp nhất khi được làm theo kiểu Gỗ ép hình quyển sách ghép lại. Âm sắc sáng.  Ngoài ra nó còn được tích hợp sẵn tuner chỉnh dây theo màu đèn rất tiện lợi.

Mời các bạn xem bản Demo của đàn guitar Fender T-Bucket 400CE:


Mua đàn đàn guitar Fender T-Bucket 400CE ờ đâu?

Công ty Minh Thanh PIANO chuyên bán sỉ và lẻ đàn guitar các thương hiệu Chateau, Taylor, Fender, Takamine, Suzuki trên toàn quốc. Chúng tôi cam kết bán hàng chính hãng với giá tốt nhất.

Thông tin liên hệ: 
Công ty Nhạc cụ Minh Thanh PIANO
369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh
Hotline: 0949.07.6789
Email: info@pianominhthanh.com
Website: pianominhthanh.vn

No comments:

Post a Comment