Tuesday, April 12, 2016

Loa line array Soundking cho hội trường cao cấp

Minh Thanh Piano cập nhật với quý khách hàng những hình ảnh loa line array Soundking cho hội trường cao cấp được ứng dụng thực tế tại các quán cafe, phòng trà và các hội trường nhà thiếu nhi cực kì sang trọng, hiệu quả âm thanh chất lượng cao và tính thẩm mỹ tốt.

Với những không gian hội trường cao cấp hiện nay khi trang bị hệ thống âm thanh, bên cạnh việc phải đảm bảo chất lượng âm thanh hay, tính thẩm mỹ hay vẻ đẹp cho không gian cũng rất được chú trọng. Việc sử dụng hệ thống loa line array Soundking G05SA của Minh Thanh Piano sẽ giúp bạn đáp ứng được cả 2 vấn đề này. Minh Thanh Piano tổng hợp và chia sẻ với khách hàng về những chương trình, không gian hội trường đã được chúng tôi ứng dụng bộ loa line array này và cho chất lượng âm thanh rất ấn tượng, cùng vẻ sang trọng, hiện đại và gọn gàng cho không gian.

1. Nhà thiếu nhi quận Bình Thạnh, TPHCM

Chương trình gần đây nhất sử dụng hệ thống loa line array Soundking G05SA để phục vụ là chương trình Liên hoan hợp ca hợp xướng cho thiếu nhi. Với không gian kích thước 15x20mcủa hội trường nhà thiếu nhi nơi diễn ra chương trình, bộ loa line array này đáp ứng đầy đủ âm thanh cho hơn 300 người tham dự chương trình một cách cực tốt, với những tiết mục biểu diễn có khi lên đến 10-15 bé trình diễn. 
loa line array soundking cho hoi truong cao cap
Không gian hội trường nhà thiếu nhi quận Bình Thạnh

Hệ thống âm thanh mà Minh Thanh Piano sử dụng trong chương trình chỉ bao gồm bộ loa line array Soundking G05SA, 01 mixer digital và 02 loa monitor cho người biểu diễn trên sân khấu. Một dàn âm thanh cực kì gọn nhẹ nhưng hiệu quả và chất lượng mang lại thì trên cả tuyệt vời. 

2. Cafe Monilari Q.1 (Tòa nhà PetroVietNam)

Chương trình offline An Coong Piano sử dụng loa line array Soundking do Minh Thanh Piano hỗ trợ hệ thống âm thanh nhận được rất nhiều lời khen của gần 150 quý khách tham dự chương trình. 
loa line array offline an coong
Đêm offline pianist An Coong tại Q.1, TPHCM
Buổi offline sử dụng rất nhiều loại nhạc cụ: piano acoustic, piano điện, guitar, ukulele...(piano acoustic nhiều nhất) đòi hỏi hệ thống âm thanh cần linh hoạt và có chất lượng để đáp ứng dải tần cực kì rộng của đàn piano, và bộ dàn line array Soundking G05SA đã không làm những người tham gia tối hôm ấy thất vọng. Với thiết bị âm thanh sử dụng tương đương như chương trình tại Nhà thiếu nhi quận Bình Thạnh, không gian quán cafe trở nên rộng rãi, gọn gàng và tính thẩm mỹ tăng lên rất nhiều. 

3. Nhà hàng-Phòng trà Ân Nam Q.3, TPHCM

Dàn loa line array Soundking G05SA cũng đã từng được sử dụng trình diễn tại Nhà hàng-Phòng trà Ân Nam, Q.3, TPHCM trong chương trình Yêu tổ chức để quyên góp kinh phí cho các chương trình từ thiện. Với hơn 150 khách tham dự (cả khách nước ngoài), chương trình diễn ra đa dạng với các tiết mục từ guitar Flamenco cho đến các chương trình ca hát với keyboard, múa... được trình diễn âm thanh cực tốt, người tham dự đánh giá cao. Minh Thanh Piano rất tự hào khi được góp một chút sức nhỏ cho chương trình ý nghĩa này. 
Xem clip demo dàn loa line array Soundking G05SA tại chương trình:

Video clip demo loa line array Soundking G05SA
Nếu bạn có nhu cầu trang bị hệ thống âm thanh sử dụng loa line array Soundking cho các hội trường cao cấp, dòng sản phẩm này có thể sẽ là lựa chọn rất tốt dành cho bạn. Trong mức giá hợp lý, cạnh tranh và thiết bị hiện đại, tính thẩm mỹ cao và cực kì linh động. Liên hệ: 0937.403.689 để được tư vấn chi tiết.

No comments:

Post a Comment