Wednesday, April 20, 2016

Loa full đôi Soundking 3 model bán chạy nhất

Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn một cặp loa chất lượng cho dàn âm thanh trình diễn sự kiện của mình với các sản phẩm loa full đôi Soundking 3 model bán chạy nhất trong thời gian qua. Đây cũng là những sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng âm thanh trình diễn. 

Thương hiệu thiết bị âm thanh Soundking được khách hàng đánh giá cao ngoài chất lượng sản phẩm ổn định còn ở sự đa dạng trong mẫu mã, hình thức sản phẩm để người mua có thể có nhiều lựa chọn khi tìm mua thiết bị. Điển hình trong rất nhiều sản phẩm từ mixer, ampli cho đến loa hay các loại dây, jack, bạn sẽ luôn có từ 2-3 sự lựa chọn khác nhau khi tìm mua, qua đó có thể thoải mái lựa chọn loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng kinh phí của bản thân. Và trong bài viết này Minh Thanh Piano sẽ đưa ra gợi ý với bạn về loa full đôi Soundking 3 model bán chạy nhất để bạn có thể lựa chọn loại phù hợp dành cho dàn âm thanh đi show, trình diễn hoặc hội trường đa năng của mình. 

1. Loa full đôi Soundking F2215

Danh sách được liệt kê theo thứ tự thời gian do Minh Thanh Piano nhập về thị trường Việt Nam. Đầu tiên là model loa full đôi Soundking F2215 trong F-Series của nhãn hiệu này. Dòng loa này được đánh giá cao bởi chất âm thanh sáng, tiếng tròn rõ ở những nốt cao và uy lực với công suất 800W (RMS). Do đây là những dòng loa nhập về khi thương hiệu Soundking chưa được nhiều người làm âm thanh biết đến như hiện nay nên loa full đôi Soundking F2215 được sử dụng nhiều trong những dàn âm thanh trong hội trường trình diễn, ca hát và các nhà thờ sử dụng âm thanh ngoài trời cho các lễ: Giáng Sinh, Phục Sinh, Bổn mạng giáo xứ.... 
loa full doi soundking 3 model ban chay nhat
Loa thùng Soundking bao gồm rất nhiều model và ứng dụng

Các sự kiện chọn mua và sử dụng loa thùng full đôi Soundking F2215 sau này đều đánh giá rất cao về dòng sản phẩm này từ chất âm thanh cho đến độ bền bỉ của thùng loa gỗ sơn cao cấp. Và dù đã xuất hiện tại thị trường Việt Nam khá nhiều năm, nhưng hiện nay dòng loa này vẫn còn được khách hàng tin tưởng, hỏi mua và lựa chọn khá nhiều. 

2. Loa full đôi Soundking H215

Trong 2 năm vừa qua, loa full đôi Soundking model H215 được biết đến khá nhiều trên thị trường Việt Nam và được sử dụng rộng rãi ứng dụng cho các dàn âm thanh đi show, làm sự kiện. Có cùng công suất 800W RMS như model Soundking F2215, nhưng ưu thế của sản phẩm này so với người "đồng nghiệp" đó chính là ở sự mạnh mẽ trong dải âm thanh trầm, thích hợp phục vụ cho các dòng nhạc sàn, DJ, remix sôi động mà các chương trình tiệc, đám cưới... hiện nay thường xuyên sử dụng. Chính vì thế mà anh em làm show thường rất ưa thích model loa thùng full đôi này. 
loa full doi soundking h215
Loa full đôi Soundking H215
Một lợi thế nữa của loa full đôi Soundking H215 đó chính là chất lượng thùng gỗ bảo vệ loa cực chắc chắn, kiểu sơn sần, mờ mang lại vẻ hiện đại cho dàn âm thanh của bạn. Đây cũng là yếu tố quan trọng mang lại độ bền bỉ và hiệu quả hơn cho dàn âm thanh làm sự kiện của bạn.

3. Loa full đôi Soundking KA215

Dòng loa KA-Series của thương hiệu Soundking xuất hiện tại VIệt Nam trong năm 2015 vừa qua và model loa full đôi KA215 nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khách hàng bởi các yếu tố: Gọn gàng có bánh xe dễ di chuyển, tiếng ca sáng và đặc biệt mức giá rẻ cạnh tranh, chỉ 20 triệu cho một cặp loa full đôi thùng gỗ sơn và có bánh xe, tay kéo dễ dàng di chuyển với 1 người. 
loa full doi soundking ka215
Loa full đôi Soundking KA215 tại nhà khách hàng
Với những dàn âm thanh cho thuê muốn đầu tư mới hoặc trang bị thêm loa để làm sự kiện nhưng lo lắng về mức kinh phí thì loa full đôi Soundking KA215 sẽ là giải pháp rất phù hợp dành cho bạn. Thiết kế thùng gỗ sơn với rất nhiều tiện ích cùng tiếng ca tốt sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc ráp loa với các loại thùng loa sản xuất tại Việt Nam, mức chi phí tương đương (thậm chí rẻ hơn) và đáp ứng chất lượng cũng tốt và đảm bảo lâu dài hơn. 
Đó là những mẫu loa full đôi Soundking 3 model bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo qua. Ngoài ra ở các dòng loa này cũng có những sản phẩm loa full đơn dành cho khách hàng thích sử dụng dòng loa đơn gọn nhẹ, dễ ứng dụng nhiều sự kiện, các model bạn có thể xem qua như: F215, H15, K15. Bạn có thể tham khảo thêm tại website này hoặc liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn chi tiết nhất.

No comments:

Post a Comment