Friday, April 1, 2016

Khuyến mãi đặc biệt mừng Minh Thanh Piano tròn 12 tuổi

Chương trình khuyến mãi đặc biệt mừng Minh Thanh Piano tròn 12 tuổi sẽ diễn ra trong 10 ngày đầu tháng 4 này, mang đến những sản phẩm nhạc cụ-thiết bị âm thanh với mức giá ưu đãi đến 50% dành cho khách hàng, giúp bạn sở hữu sản phẩm mình yêu thích và tiết kiệm được một nửa chi phí mua hàng. 

Ngày 08/04/2016 tới đây đánh dấu 12 năm công ty Minh Thanh Piano xuất hiện trên thị trường, và cũng bằng ấy thời gian chúng tôi nhận được sự tin tưởng, ủng hộ, tình cảm của quý khách hàng đối với công ty. Đó chính là yếu tố quan trọng nhất để công ty phát triển quy mô như hôm nay, và cũng là động lực để Ban Giám Đốc lẫn các anh em nhân viên nỗ lực nhằm mang đến các sản phẩm nhạc cụ-thiết bị âm thanh-ánh sáng với chất lượng ngày một tốt hơn, trong tầm giá rẻ cạnh tranh nhất phục vụ quý khách hàng. 
khuyen mai mung minh thanh piano 12 tuoi
Trong 3 ngày đặc biệt 6-8/4 giảm giá 50% sản phẩm, số lượng có hạn

Trong sự kiện khuyến mãi đặc biệt mừng 12 năm thành lập công ty lần này, Minh Thanh Piano mang đến cho khách hàng ưu đãi lên đến 50% dành cho nhiều thiết bị âm thanh/nhạc cụ phổ biến, giúp bạn sở hữu được món hàng mình yêu thích mà chỉ chi trả một nửa giá trị thực của nó, qua đó tiết kiệm tối đa chi phí, ngân sách cho các công việc khác. Chi tiết các sản phẩm khuyến mãi như sau: 
1. Loa kéo di động Soundking ME8
Mẫu loa kéo di động bán cực chạy của thương hiệu âm thanh Soundking, đáp ứng các nhu cầu âm thanh lưu động của các tổ chức, đoàn thể hay các công ty thường xuyên có sự kiện, các buổi gặp mặt, giao lưu rất tốt, nhận được nhiều lời khen của khách hàng. Thiết kế với công nghệ tiên tiến (amplifier Class-D hiệu suất cao) mang đến chất lượng sản phẩm tốt, nổi bật so với các dòng loa kéo cùng chức năng trên thị trường.
khuyen mai loa keo soundking me8
Giá gốc: 14.560.000đ - Chỉ còn 10.192.000đ.
Số lượng có hạn
2. Bộ âm thanh lưu động Soundking ZH0602D15L
Trọn bộ âm thanh dành cho các sự kiện lưu động tiện ích cao, với 01 mixer tích hợp công suất 6 ngõ vào tiện lợi, 02 loa thùng 4 tấc, công suất RMS 250W/cái mạnh mẽ phù hợp cho rất nhiều không gian sử dụng của bạn (tặng kèm 01 micro dây). Trong chương trình giảm giá này, bạn sẽ sở hữu được tất cả những thiết bị kể trên với mức giá chưa đến 9 triệu đồng !!! 
khuyen mai loa soundking zh0602d15l
Giá gốc: 17.700.000đ - Chỉ còn 8.850.000đ. 
Số lượng có hạn
Với dàn âm thanh Soundking ZH0602D15L này, bạn có thể sử dụng dễ dàng cho các phòng tập band nhạc tại gia, các cửa hàng kinh doanh dùng loa mở nhạc sôi động thu hút khách hàng, các công ty thường xuyên tham gia gian hàng hội chợ cần mua loa... và còn rất nhiều nhu cầu khác với bộ dàn âm thanh đầy đủ và tiện lợi này.
3. Trống điện Soundking SKD-501
Bộ trống điện Soundking SKD-501 chuyên cho học tập và trình diễn quy mô vừa và nhỏ của nhãn hiệu Soundking được rất nhiều khách hàng chọn mua để bắt đầu làm quen với bộ môn trống. Với 458 điệu trống phổ biến trên thế giới, bạn sẽ dễ dàng tập làm quen chơi trống theo nhạc cực kì sát với thực tế trình diễn sau này. Sử dụng trống điện cũng là cách để bạn hạn chế tiếng ồn trong không gian nhà khi tập luyện, kết nối headphone để tập hiệu quả hơn. 
khuyen mai trong dien soundking skd501
Giá gốc: 14.600.000đ - Chỉ còn 9.490.000đ. 
Số lượng có hạn
Đặc biệt bộ trống điện này kết hợp cực kỳ hoàn hảo với dàn âm thanh lưu động Soundking ZH0602D15L để bạn có thể sử dụng khi cần phát âm thanh bộ trống phục vụ không gian đông người, nghe to, "đã" hơn. Chính vì thế nếu bạn mua trống và có nhu cầu mua dàn âm thanh phục vụ cho bộ trống điện này, Minh Thanh Piano ưu đãi giảm 50% khi mua thêm bộ dàn âm thanh, nhưng số lượng chỉ gói gọn trong 03 bộ đầu tiên. Hãy nhanh tay nếu như bạn có nhu cầu. 
Để tham khảo về chương trình khuyến mãi nhạc cụ: đàn organ, guitar, piano..., quý khách hàng vui lòng click vào cụm từ khóa: Khuyến mãi nhạc cụ sinh nhật Minh Thanh Piano
Liên hệ đặt mua hàng, tư vấn sản phẩm: 0937.403.689

No comments:

Post a Comment