Monday, April 4, 2016

Dây loa và dây tín hiệu Soundking chất lượng trong tầm giá

Với những ai đang tìm mua dây dẫn trong dàn âm thanh, Minh Thanh Piano gợi ý với bạn dây loa và dây tín hiệu Soundking chất lượng trong tầm giá rẻ cạnh tranh dành cho bạn khi tìm mua dây dẫn trong bộ dàn, bất kì dàn âm thanh nào cũng có thể sở hữu. 

Dây dẫn: bao gồm dây loa và dây tín hiệu là một chiếc "cầu nối" để các thiết bị trong dàn âm thanh có thể trình diễn và phát huy tối đa hiệu quả của nó, nếu như bạn chọn loại dây loa, dây tín hiệu chất lượng tốt. Ngược lại nó cũng có thể khiến cho cặp loa hay bàn mixer đắt tiền của bạn "xuống cấp" nếu tín hiệu trong dàn âm thanh không ổn định. Vai trò của dây loa và dây tín hiệu được các kỹ thuật viên âm thanh giàu kinh nghiệm đánh giá rất cao và thường xuyên đề cập trong những buổi chia sẻ, giao lưu kiến thức giữa những người làm âm thanh, nhưng hiện vẫn còn rất nhiều bộ dàn bỏ qua vấn đề này hoặc quan tâm không đúng mức.
day loa day tin hieu soundking gui khach
Dây tín hiệu, dây loa và giắc cắm gửi khách hàng tham khảo

Với chất lượng đã được khẳng định thực tế, được nhiều dàn âm thanh tin tưởng sử dụng, dây loa và dây tín hiệu Soundking sẽ là giải pháp tốt để bạn cải thiện và ổn định khả năng truyền dẫn tín hiệu trong dàn âm thanh của mình. Mức giá rẻ cạnh tranh trong tầm chất lượng tốt của dây loa, dây tín hiệu Soundking giúp bạn dễ dàng sở hữu các sản phẩm này mà vẫn đảm bảo được hiệu quả kinh tế hợp lý cho bản thân. Minh Thanh Piano sẽ gợi ý với bạn 2 sự lựa chọn model dây loa và dây tín hiệu Soundking ứng dụng thực tế sử dụng nhiều trong các dàn âm thanh hiện nay.  

1. Dây loa Soundking

* Dây loa Soundking GB104
Model dây loa Soundking GB104 có mặt thị trường Việt Nam trong những ngày đầu tiên thương hiệu Soundking được Minh Thanh Piano nhập khẩu và phân phối, và đến nay sản phẩm này vẫn giữ được "sức hút" và được nhiều người làm âm thanh tin tưởng sử dụng. Kết cấu lõi dây đồng 2x1,5mmcủa sản phẩm phù hợp với hầu hết các nhu cầu sử dụng loa phổ biến hiện nay (trừ những trường hợp yêu cầu cao và loa trình diễn công suất quá cao). Sự ổn định và độ bền của dòng dây loa này mang đến cho người sử dụng sự hiệu quả trong thời gian dài. 
day loa soundking
Dây loa và dây tín hiệu Soundking cuộn 100 mét
* Dây loa Soundking GB106
Nếu như bạn muốn đảm bảo công suất từ ampli truyền đến loa cách tốt nhất thì các dòng dây loa lõi lớn 2x2,5mmnhư model GB106 của thương hiệu Soundking sẽ mang đến sự đảm bảo cao hơn. Dây loa Soundking GB106 sẽ ứng dụng tốt nhất cho các loại loa sub chơi với công suất cao, hoặc các dòng loa full đơn/đôi với mức công suất RMS từ 600W trở lên. 
Để xem chi tiết các sản phẩm dây loa Soundking, click vào cụm từ khóa: Dây loa Soundking

2. Dây tín hiệu Soundking

Với mức giá dao động từ 20.000đ-25.000đ/mét dây tín hiệu, bất kỳ dàn âm thanh nào cũng có thể sở hữu và chọn mua số lượng phù hợp nhu cầu sử dụng. Minh Thanh Piano gợi ý với bạn 2 lựa chọn dây tín hiệu phù hợp với nhu cầu sử dụng âm thanh dàn trình diễn ngoài trời và cố định của Soundking được nhiều khách hàng mua hiện nay: 
* Dây tín hiệu Soundking GA202
Mẫu dây tín hiệu chuyên dụng kết nối cho các dàn âm thanh trình diễn, cho thuê sự kiện với 3 ruột. Khả năng hoạt động ổn định, chống nhiễu tốt là một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này. Đặc biệt trong các bộ dàn trình diễn, khả năng truyền tín hiệu ổn định ở khoảng cách xa (từ 30-50 trở đi) mà tín hiệu vẫn đảm bảo là yếu tố cực kì quan trọng để giúp dàn âm thanh phát huy "sức mạnh" cách tốt nhất. Và model dây tín hiệu Soundking GA202 đáp ứng được điều này cho bạn. 
day tin hieu soundking
Dây tín hiệu Soundking sử dụng trong chương trình trình diễn thực tế
* Dây tín hiệu Soundking GA202B
Dây tín hiệu GA202B thuộc dòng sản phẩm dây tín hiệu Low-Smoke với công nghệ bảo vệ BRAIDSHIELD, ứng dụng trong các hệ thống âm thanh: karaoke nhiều tầng, nhà hát, nhà máy điện, các trung tâm thương mại... không thải ra khí độc khi bị đốt, giúp làm chậm quá trình cháy do chạm điện. Bạn có thể ứng dụng dòng sản phẩm dây tín hiệu này rất tốt trong các dàn âm thanh cố định trong nhà, các hội trường đa năng... cho hiệu quả rất tốt. 
Để xem chi tiết các sản phẩm dây tín hiệu Soundking, click vào từ khóa: dây tín hiệu Soundking.
Đó là những model dây loa và dây tín hiệu Soundking chất lượng trong tầm giá rẻ mà Minh Thanh Piano muốn gợi ý cho quý khách hàng tìm mua cho dàn âm thanh của mình. Các sản phẩm này có doanh số bán chạy trong năm qua, được nhiều người làm âm thanh tin dùng sẽ cho hiệu quả tối ưu nhất cho bộ dàn của bạn. Các loại dây loa và dây tín hiệu được chúng tôi nhập khẩu và phân phối chính hãng, đầy đủ CO, CQ cho các dự án, công trình cũng như các dàn âm thanh cá nhân. Liên hệ: 0937.403.689 để được tư vấn và mua hàng.

No comments:

Post a Comment