Tuesday, March 8, 2016

Tổng hợp các tính năng nổi bật trên cây đàn Roland E-A7

Roland E-A7 được hãng Roland trang bị kho âm thanh và điệu với số lượng lớn, tích hợp định dạng file WAV, hỗ trợ phím tắt để thao tác nhanh, tính năng kết nối Microphone cho người hát ngay trên đàn...

Đàn organ Roland E-A7 ra mắt tại Việt Nam vào những tháng cuối năm 2015, đàn hội tụ nhiều tính năng chuyên nghiệp dành cho các nhạc công biểu diễn, thiết kế chắc chắn mạnh mẽ, cây đàn Roland E-A7 hút từ cái nhìn đầu tiên.



Thiết kế gọn nhẹ, di chuyển dễ dàng

Đàn Roland E-A7 được trang bị nhiều tính năng chuyên nghiệp, bàn phím lớn, màu đen sang trọng. Nhưng E-A7 chỉ nặng vỏn vẹn 8kg. Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng mang cây đàn của mình đi bất cứ nơi đâu để tham gia biểu diễn cùng với bạn bè.

Đàn hỗ trợ các nút điều chỉnh nhanh (Assigntant Switch)


Với tính năng Assigntant Switch, đàn Roland E-A7 trang bị 7 nút cứng cho phép tuỳ chỉnh tính năng cho mỗi nút như syn, start, stop, break điệu, PAD, effect…rất nhiều. Đây là công cụ rất lợi hại cho anh em nhạc công trong quá trình trình diễn, rút cực ngắn thời gian thao tác, bỏ thao tác cũ phức tạp. Đặc biệt có thể tuỳ chọn theo mỗi style, mỗi bài một cách thiết lập cho mỗi nút ASSIGNTANT SWTICH.

Trang bị Arranger Switch (6 thanh gạt)


Roland E-A7 trang bị 6 thanh gạt cho phép người chơi quản lý từng track trong style khi đang chơi (rất hữu dụng lúc đánh band khi thiếu người để làm dày nền nhạc) và làm chủ âm lượng từng track.

Kho dữ liệu của đàn Roland E-A7 khổng lồ

Đàn Roland E-A7 được Roland trang bị bộ âm sắc lên đến 1.500 và nhịp điệu hơn 600. Đặc biệt số âm sắc và điệu đệm được phát triển dựa trên những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Châu Á, Trung Đông, Châu Âu và Nam Phi. Ngoài ra, bạn có thể mở rộng thêm vô số với đầu đọc USB.

Đàn Roland E-A7 trang bị màn hình đôi

Đàn Roland E-A7 được trang bị 2 màn hình với kích thước 160 x 160 dots x 2, mỗi màn hình có nhiệm vụ riêng biệt: màn hình bên trái điều chỉnh chức năng, màn hình bên phải điều chỉnh âm thanh.

Hỗ trợ cổng Microphone kết hợp hiệu ứng riêng

Mở rộng cho việc giải trí, Roland E-A7 trang bị cổng Microphone cùng với bảng điều chỉnh hiệu ứng riêng giúp bạn thỏa sức thử giọng hát của mình ngay trên cây Roland E-A7.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM Minh Thanh P.I.A.N.O
369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08 3839 6368 - Hotline: 0949 07 6789

No comments:

Post a Comment