Friday, March 4, 2016

Những điều bạn chưa biết về Piano SAMICK

Đàn piano Samick thương hiệu đàn piano đến từ đất nước Hàn Quốc, thiết kế độc đáo, mang đậm tính truyền thống và cổ điển. Cùng Minh Thanh Piano khám phá những điều bạn chưa biết về Piano Samick.

Trong nhiều năm, đàn piano Samick luôn được các nhạc viện hàng đầu, phòng hòa nhạc, và tổ chức học tập, lựa chọn là nhạc cụ trong việc giảng dạy âm nhạc. Ngoài ta cây đàn piano Samick đã được trao tặng rất nhiều huy chương vàng và huy chương bạc của nhiều nước trên toàn thế giới về sự xuất sắc trong giai điệu, cảm ứng, chất lượng, ổn định, độ bền, và tổng thể ưu việt của vật liệu sử dụng trong sản xuất. Các giải thưởng gần đây nhất là Thế vận hội Thế giới huân chương quốc tế về thiết kế và các giải Grand Prix từ Tây Ban Nha cho chất lượng tổng thể cao và thiết kế.

Vào năm 1982, đánh dấu sự có mặt thương hiệu piano Samick tại thị trường Châu Mỹ, tên giao dịch: Samick America Corp, Samick đã cho ra thị trường đàn piano cao cấp chuyên nghiệp cho cả dòng Grand Piano và Uprights Piano.


Samick Music Corp, được thành lập vào năm 1958 tại Incheon, Hàn Quốc, và ngày nay là nhà sản xuất đàn piano lâu đời và lớn nhất Hàn Quốc và lớn thứ ba trên thế giới. Từ các xưởng sản xuất nhỏ của những năm đầu tiên, các nhà máy Samick đã phát triển thành một mạng lưới với các cơ sở sản xuất hiện đại và rất tinh vi.

Tất cả các cây đàn piano Samick có điểm chung là màu sắc cổ điển và màu sắc hiện đại, các loại gỗ được sử dụng chế tác đàn piano Samick như: gỗ mun, màu trắng, quả óc chó, gỗ gụ, gỗ tếch, ngà voi, gỗ sồi, và gỗ hồng mộc và được đánh bóng và quyét phủ 1 lớp satin cho chất lượng âm thanh ấm mang đến 1 giai điệu đẹp. Sau khi xuất xưởng đàn piano Samick được niêm phong, và được bảo hiểm với chất lượng tốt nhất, trên mỗi cây đàn piano Samick đều có giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn công nghiệp Hàn Quốc. Công nghệ sản xuất đàn nổi tiếng của Đức, và được chứng nhận là cây đàn piano được sản xuất bằng gỗ tự nhiên mang lại âm thanh tuyệt hảo cho cây đàn piano. Tất cả các phần gỗ tiếp xúc với bên ngoài được xử lý công nghệ hiện đại để bảo vệ chúng chống lại tất cả độ ẩm và các điều kiện khí quyển. Samick cây đàn piano được xuất khẩu sang nhiều thị trường thế giới châu Á, châu Âu, châu Mỹ và các châu lục khác.

Những mẫu đàn Piano Samick nổi tiếng giá tại thời điểm này giao động từ 70 triệu đến 250 triệu: piano Samick J310B, piano Samick J303E, piano Samick JM-600BS, piano Samick JS-143F, piano Samick JS-143T,..

No comments:

Post a Comment