Tuesday, March 15, 2016

Mua loa Soundking model nào cho dàn âm thanh sự kiện

Minh Thanh Piano phân phối thương hiệu Soundking tại Việt Nam sẽ gợi ý với khách hàng mua loa Soundking model nào cho dàn âm thanh sự kiện hợp lý và chất lượng nhất, trong tầm giá tốt và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho khách hàng. 

Minh Thanh Piano là nhà phân phối thương hiệu thiết bị âm thanh Soundking tại Việt Nam, với tất cả các sản phẩm nhập khẩu trực tiếp. Trong những năm qua, thương hiệu Soundking được người làm âm thanh tại thị trường trong nước biết đến và tin tưởng khá nhiều thông qua các sản phẩm có chất lượng tốt, ổn định trong tầm giá hợp lý, cạnh tranh. 
Soundking bao gồm rất nhiều model loa thùng phục vụ cho từng nhu cầu sử dụng loa cụ thể khác nhau, và trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý cho khách hàng về việc mua loa Soundking model nào cho dàn âm thanh sự kiện phù hợp, mang lại hiệu quả sử dụng lẫn kinh tế nhất cho người dùng. Tất cả những model loa thùng Soundking này đã được chúng tôi kiểm chứng thực tế trong rất nhiều công trình âm thanh, sự kiện do công ty thực hiện.

* Loa thùng Soundking L-Series

Dòng loa L-Series của thương hiệu Soundking ứng dụng cho các nhu cầu trình diễn âm thanh với tiếng bass mạnh mẽ và củ loa treble lớn cho âm thanh rõ ràng, bay bổng. Ứng với mỗi kích cỡ loa bass cụ thể, người sử dụng có thể dùng để phục vụ nhu cầu trình diễn âm thanh ngoài trời hoặc trong nhà khác nhau. 
mua loa soundking cho dan am thanh su kien
Loa Soundking L-Series

Loa Soundking L-Series thiết kế với các mức công suất, SPL cao  để phục vụ hiệu quả nhất ở các không gian đông người. Các thành phần chi tiết bên trong từ màng loa, dây coil, mạch cross hay họng treble... được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm giảm biến dạng âm thanh, tái tạo chất âm thanh trung thực nhất. 
Sản phẩm tiêu biểu là loa thùng Soundking L15 với công suất RMS 600W mạnh mẽ. Các dàn âm thanh trình diễn sự kiện, cho thuê có thể trang bị 02 cặp loa này để phục vụ các nhu cầu thuê âm thanh ngoài trời như tiệc cưới, giỗ, sinh nhật... là phù hợp (trang bị thêm loa sub hỗ trợ dải tần thấp). 

* Loa thùng Soundking KA-Series

Với những khách hàng đã từng sử dụng loa Soundking chắc chắn đã từng biết qua dòng loa  Soundking KA-Series của thương hiệu này. Với đa dạng kích cỡ lẫn kiểu loa (active lẫn passive), dòng sản phẩm này áp dụng đa dạng trong các hệ thống âm thanh từ sân khấu đến hội trường. 
Không chỉ áp dụng với các dàn âm thanh trình diễn mà dòng loa này cũng đã được áp dụng cho nhiều hội trường tổ chức sự kiện ca hát, các quán cafe acoustic chơi nhạc chuyên nghiệp... bởi những dòng loa công suất (tích hợp ampli) hỗ trợ đi dây tín hiệu cực kì tiện và gọn cho các không gian trong nhà. 
mua loa soundking model nao cho dan am thanh
Những model dòng loa Soundking KA-Series
Mức giá rẻ trong tầm chất lượng tốt, thiết kế chuyên nghiệp là những ưu điểm của dòng loa này. Các mẫu loa full đơn & đôi Soundking KA-Series thiết kế với 2 cạnh thùng loa được cắt sâu hơn so với các mẫu loa thông thường, cho góc phóng rộng đưa âm thanh đi xa hiệu quả hơn. Sản phẩm tiêu biểu của dòng loa này là model loa thùng Soundking KA215 full đôi, thiết kế sản phẩm kèm bánh xe chuyên dụng tiện lợi trong di chuyển khi làm show sự kiện, một người vẫn có thể di chuyển loa full đôi dễ dàng. Mức giá cạnh tranh trong tầm chất lượng, chỉ 20.000.000đ/cặp loa đôi cực kì hợp lý cho những dàn âm thanh "mới ra nghề" đầu tư sở hữu. 
Đó là 2 lựa chọn chất lượng mà Minh Thanh Piano muốn gợi ý cho khách hàng, trả lời cho câu hỏi Mua loa Soundking model nào cho dàn âm thanh sự kiện. Bạn có thể trực tiếp đến showroom của chúng tôi để trải nghiệm âm thanh từ 2 dòng loa này, qua đó có thể đưa ra quyết định hợp lý mua loa cho dàn âm thanh trình diễn của mình. Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn chi tiết nhất về các mẫu loa Soundking hiện nay.

No comments:

Post a Comment