Monday, March 21, 2016

Hướng dẫn sử dụng effect TC Electronic M350 chi tiết

Bộ máy tạo hiệu ứng âm thanh TC Electronic M350 với 2 bộ máy hoạt động độc lập mang lại hiệu quả âm thanh chất lượng cao cho các bộ dàn âm thanh làm sự kiện, biểu diễn ca hát và được đánh giá cao bởi nhiều kỹ thuật viên âm thanh lâu năm.

Phần lớn các dàn âm thanh cho thuê tổ chức các sự kiện đều trang bị các thiết bị tạo hiệu ứng âm thanh (delay/echo, reverb,...) để tạo hiệu ứng hỗ trợ tiếng hát thêm dày, sáng và bay bổng hơn. Với thiết bị này, các ca sĩ “không chuyên” (người tham gia hát góp vui) vì vậy cũng sẽ “dễ hát” hơn và đây cũng là cách để dàn âm thanh của bạn gây ấn tượng với khách hàng thuê mướn, giới thiệu, sử dụng hệ thống âm thanh trong các chương trình tiếp theo.
huong dan su dung effect tc electronic m350

Trong bài viết này Minh Thanh Piano sẽ giới thiệu, hướng dẫn sử dụng effect TC Electronic M350 chi tiết. Đây là bộ máy tạo hiệu ứng âm thanh gồm 2 bộ máy thành phần riêng biệt chuyên dụng dành cho các dàn âm thanh trình diễn, phòng thu chuyên nghiệp. Đây là thiết bị được sử dụng trong rất nhiều dàn âm thanh sử dụng ca hát và biểu diễn hiện nay, cho hiệu suất sử dụng hiệu quả cao ở một mức giá hợp lý.
Với thiết bị này trong hệ thống âm thanh, bạn sẽ dễ dàng tùy chỉnh kết hợp các hiệu ứng âm thanh phổ biến: delay, reverb,... riêng biệt theo nhu cầu sử dụng hoặc kết hợp cả 2 hiệu ứng với nhau để tăng hiệu quả cho tiếng ca. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật, cực kì tiện lợi của bộ tạo hiệu ứng âm thanh TC Electronic M350 so với các bộ tạo hiệu ứng âm thanh khác, chỉ dùng được duy nhất 01 loại hiệu ứng cho âm thanh. Đặc biệt chất lượng âm thanh của các bộ hiệu ứng của TC M350  được đánh giá rất cao, phục vụ các nhu cầu trình diễn âm thanh hiệu quả. 
Clip Hướng dẫn sử dụng effect TC Electronic M350 chi tiết:

Để download file mềm hướng dẫn sử dụng effect TC electronic M350, click vào: đây
Sản phẩm effect TC Electronic M350 hiện đang được Minh Thanh Piano phân phối chính hãng made in Thailand, liên hệ hotline: 0937.403.689 để mua hàng.

No comments:

Post a Comment