Thursday, March 10, 2016

Giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3

Minh Thanh Piano setup sẵn 01 dàn âm thanh chuyên nghiệp để gợi ý giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3 với quý khách hàng thuộc đơn vị công ty, đoàn thể đang có nhu cầu tìm mua hệ thống âm thanh sân khấu mà chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực này dễ dàng lựa chọn. 

Bạn đang sở hữu một hội trường âm thanh chuyên sử dụng cho nhu cầu hội họp, tổ chức các buổi họp báo, thông tin cho nhiều người tham dự với một ít loa treo tường, chuyên phát tiếng nói. Trong năm mới này, bạn muốn trang bị thêm hệ thống âm thanh sân khấu để đáp ứng được cho các buổi trình diễn, ca hát và các sự kiện lớn của công ty, đoàn thể... thì giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3 dưới đây sẽ là lựa chọn tốt dành cho bạn. 
Tiếp tục với series những bài viết gợi ý về giải pháp âm thanh hội trường thì trong bài viết này, Minh Thanh Piano sẽ giới thiệu cho bạn sự lựa chọn giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3. Giải pháp âm thanh sân khấu này kết hợp với hệ thống loa hội trường đã có sẵn của bạn đáp ứng được cho không gian 300 mét vuông, phục vụ 500 khách tham dự và đáp ứng được tốt các yêu cầu của người sử dụng hội trường, từ âm thanh hội họp đến trình diễn ca hát chuyên nghiệp một cách tốt nhất. 

1. Danh sách các thiết bị của giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3

  • Loa full đơn Soundking KA15 x 4 cái
  • Loa sub đơn Soundking KA18S x 4 cái 
  • Loa monitor Soundking KA15MA x 2 cái (loa kiểm tra cho ca sĩ hát trên sân khấu nghe nhạc)
  • Amply Soundking AGA2200 x 3 cái
  • Bộ xử lý tín hiệu số Soundking AP2040 x 1 cái
  • Equalizer Soundking SEQ-3103 x 1 cái
  • Micro không dây Soundking EW26R-2 x 1 bộ
  • Mixer Soundking MIX16C x 1 cái
  • Bộ effect tăng cường cho tiếng ca TC Electronic M-350 x 1 cái
giai phap am thanh san khau hoi truong ht3
Giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3

Giải pháp âm thanh sân khấu hội trường này với ưu điểm tiếng ca sáng và bay bổng dựa trên model loa thùng Soundking KA15 thế hệ mới, chuyên dùng cho ca hát của thương hiệu Soundking. Thiết kế 2 cạnh thùng loa vạt sâu hơn các loại thông thường, phát âm thanh bay xa hiệu quả hơn so với các loại loa thông thường. Công suất RMS 350W (công suất program: 600W) của mỗi chiếc loa này kết hợp với loa sub Soundking KA18S sẽ mang đến hiệu quả âm thanh tốt cho sân khấu của bạn. Giải pháp âm thanh này còn bao gồm 01 cặp loa kiểm tra sân khấu Soundking KA15MA liền công suất đáp ứng âm thanh phía trên sân khấu cho ca sĩ, nhạc công ca hát và chơi nhạc tốt hơn.
Các thiết bị xử lý tín hiệu trong bộ dàn bao gồm mixer, equalizer, bộ xử lý số (DSP) và máy tạo effect chuyên nghiệp giúp người sở hữu kiểm soát tín hiệu âm thanh cách tốt nhất, mang lại chất lượng âm thanh đảm bảo cho nhu cầu hội họp lẫn ca hát. 
Hệ thống dây dẫn sử dụng trong giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3 sử dụng các sản phẩm dây tín hiệu và dây loa Soundking chất lượng cao, được nhiều dàn âm thanh tin dùng trong thời gian qua để đảm bảo hiệu quả tín hiệu ổn định, chống nhiễu tốt nhất cho dàn âm thanh.

2. Đối tượng và ứng dụng của giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3

Giải pháp âm thanh hội trường này đáp ứng được cho đối tượng là các công ty, đoàn thể có nhu cầu trang bị hệ thống âm thanh cho sân khấu trong hội trường của mình, sử dụng vào các nhu cầu hội họp lẫn ca hát diễn ra trong các ngày lễ, ngày kỷ niệm... với quy mô vừa và lớn. Các sản phẩm sử dụng trong giải pháp này tương đương với một dàn âm thành trình diễn, cho thuê chất lượng cao mà bạn thường thấy trong các đám cưới, ứng dụng được trong đa dạng các nhu cầu sử dụng dàn âm thanh. 
(Bạn có thể tham khảo thêm: Giải pháp hệ thống âm thanh hội trường HT2 có hệ thống loa treo tường lẫn loa sân khấu chuyên nghiệp).
giai phap am thanh hoi truong
Ảnh minh họa không gian hội trường ứng dụng
Giải pháp âm thanh sân khấu hội trường HT3 với cấu hình như trên được các nhân viên kỹ thuật âm thanh công ty Minh Thanh Piano lên ý tưởng thiết bị và sử dụng đồng bộ các sản phẩm thương hiệu Soundking chất lượng cao nhằm mang lại những lựa chọn tốt nhất dành cho khách hàng.
Với các hội trường âm thanh đã có sẵn một số thiết bị như loa, mixer hay ampli... chúng tôi sẽ linh hoạt tận dụng các thiết bị này và cắt giảm hoặc tăng cường sao cho phù hợp nhất dành cho quý khách hàng để mang lại hiệu quả âm thanh tốt nhất cho hội trường, trong tầm giá hợp lý, cạnh tranh nhất. Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn chi tiết.

No comments:

Post a Comment