Wednesday, March 9, 2016

Cập nhật giá đàn Roland E-A7 chính hãng tháng 3 năm 2016

Đàn Roland E-A7 được giới thiệu đến thị trường Việt Nam vào cuối năm 2015, với các tính năng nổi bật và chuyên nghiệp dành cho giới nhạc công với giá ưu đãi 29.900.000đ.



Có thể nói, Roland E-A7 mới ra mắt đã tạo nên chủ đề bàn luận sôi nổi trên các diễn đàn, mạng xã hội và nhận được sự quan tâm đặc biệt của các anh em nhạc công trong suốt thời gian vừa qua.
Minh Thanh Piano, công ty con trực thuộc hệ thống Việt Thương Music - tự hào là nhà phân phối chính thức của Roland tại Việt Nam, đã công bố giá bán đàn Roland E-A7 chính hãng 2016 là 29.900.000đ (full box).

Các tính năng nổi bật trên cây đàn organ Roland E-A7

Thiết kế giao diện chắc chắn với các tính năng chuyên nghiệp
Thiết kế đàn Roland E-A7 khá đẹp và chuyên nghiệp, bạn sẽ bị hút từ cái nhìn đầu tiên, giao diện tổng thể đẹp, chắc chắn và mạnh mẽ.
+ Roland trang bị cho E-A7 với 2 màn hình LCD. Trong đó màn hình bên trái sao lưu chức năng, còn màn hình bên phải sao lưu âm thanh, cùng với 156 nút chức năng sẽ giúp bạn truy cập nhanh nhất đến các chức năng mà bạn cần dùng đến.
+ Roland E-A7 trang bị cổng Microphone cùng với bảng điều chỉnh hiệu ứng riêng giúp bạn thỏa sức thử giọng hát của mình ngay trên cây Roland E-A7.
+ 6 Multi-Pads: chơi các mẫu MIDI hoặc Audio Phrases, cùng khả năng synchronize và loop.
+ 6 Sliders: có thể điều chỉnh riêng lẻ trống, bass và các phần khác như một mixer chuyên dụng.
+ 7 Assignable Buttons: xử lí nhanh chóng các lệnh riêng của chính bạn. Các chức năng như Arranger Control, Portament, Low Hold đều có thể được gán trên các nút này, ngay cả các multi-pads cũng có thể gán trên hệ thống.
+ Volume Fader: có fader điều khiển từng kênh volume với tiết điệu và âm sắc riêng.
















Kho dữ liệu âm sắc và điệu đệm khổng lồ
Đàn Roland E-A7 cung cấp hơn 1.500 ấm sắc như: piano, đàn piano điện, organ, kèn và nhiều hơn thế nữa. Mỗi âm sắc được Roland đầu từ phát triển rộng khắp các quốc gia trên thế giới như khu vực Trung Đông, Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam và các nước Đông Âu.
Với hơn 600 điệu đệm và có thể mở rộng thêm vô số với đầu đọc USB, Roland E-A7 mang đến cho người dùng kho dữ liệu điệu đệm nhiều vô số kể và thích hợp với mọi quốc gia trên thế giới.

Tích hợp chức năng samling
Ngoài việc đàn Roland E-A7 được trang bị hơn 1.500 âm sắc, bạn có thể tạo các âm thanh Sampler hoàn toàn mới ngay trên E-A7 (với định dạng file WAV tích hợp ngay trên đàn).

Mua đàn organ Roland E-A7 tại TPHCM:

Công ty TNHH TM Minh Thanh P.I.A.N.O
ĐC: 369 Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM
ĐT: 08 3839 6368 - Hotline: 0949 07 6789

No comments:

Post a Comment