Friday, January 15, 2016

Nhận biết cửa hàng bán piano đáng tin cậy

Những phụ huynh và bạn trẻ đang có nhu cầu mua đàn piano nhưng không biết lựa chọn cửa hàng nào bán đàn piano đáng tin cậy thì Minh Thanh Piano sẽ chia sẻ và gợi ý với bạn về 3 yếu tố nhận biết một cửa hàng bán đàn piano đáng tin cậy, đơn giản và chính xác cao. 

Nếu như vài năm trước đây bạn chỉ có rất ít nơi để lựa chọn khi tìm mua đàn piano thì hiện nay không khó tìm ra cửa hàng bán đàn piano. Chỉ mất vài giây tìm kiếm trên Internet, hoặc chạy xe qua các tuyến đường Điện Biên Phủ, Cách mạng tháng 8, Võ Thị Sáu.. bạn sẽ tìm ra cả vài chục cửa hàng bán đàn piano các loại. Nhưng cũng chính sự bùng nổ, dễ dàng này mà nhiều phụ huynh, bạn trẻ lại khó để lựa chọn cho mình một cửa hàng bán đàn piano uy tínĐỦ KHẢ NĂNG ĐẢM BẢO cho số tiền đầu tư (khá cao) mua đàn và cây đàn piano của bạn trong thời gian sử dụng.
cua hang ban piano dang tin cay
Showroom Minh Thanh Piano trưng bày sản phẩm

Hơn nữa đàn piano nói chung hay các loại đàn piano acoustic nói riêng có tính đặc trưng cao, nghĩa là nó cần được bảo trì, chăm sóc định kỳ mới có thể sử dụng tốt nhất, khiến nhiều người lo ngại người bán sẽ không chăm sóc được tốt cho cây đàn piano như bạn mong đợi. Minh Thanh Piano sẽ tổng hợp và chia sẻ với bạn cách nhận biết cửa hàng bán piano đáng tin cậy qua 3 yếu tố đơn giản, qua đó có thể đưa ra lựa chọn tốt khi tìm mua đàn piano các loại, hoàn toàn an tâm về sản phẩm mình lựa chọn, cả chất lượng lẫn chế độ hậu mãi sau này.

1. Số lượng đàn piano trưng bày trong cửa hàng

Các cửa hàng bán đàn piano lâu năm, uy tín thường trưng bày rất nhiều sản phẩm đàn piano(cả đàn piano cũ lẫn mới, có cả đàn grand piano) tại cửa hàng, showroom của họ, như tạo sự thoải mái cho khách hàng mua đàn piano lựa chọn cây đàn mình ưa thích. Việc trưng bày nhiều sản phẩm đàn piano cũng cho thấy đơn vị mà bạn đang tham khảo có khả năng về tài chính vững vàng, chắc chắn kinh doanh trong nhiều năm sắp đến, đủ khả năng đảm bảo chất lượng và hậu mãi cho những cây đàn piano họ bán ra. 

2. Chất lượng của các kỹ thuật viên đàn piano

Công tác bảo quản, chăm sóc cây đàn piano được người mua hàng rất quan tâm, vì vậy các cửa hàng bán đàn piano uy tín rất chú trọng đến vấn đề trình độ chuyên môn của kỹ thuật viên, qua đó tạo được niềm tin với khách hàng. Và với những người mua hàng, họ cũng cần được đảm bảo rằng cây đàn piano của họ sẽ luôn trong tình trạng tốt nhất khi sử dụng. 
chung nhan ky thuat vien piano kawai
Anh Hiến-Kỹ thuật viên piano tại Minh Thanh Piano tham dự khóa học do Kawai tổ chức
Đây cũng là một yếu tố giúp bạn đánh giá, nhận biết cửa hàng bán đàn piano uy tín đáng tin cậy. Ở một số công ty, cửa hàng bán piano lớn là nhà phân phối của các thương hiệu đàn piano nổi tiếng trên thế giới, kỹ thuật viên của họ được đi "tu nghiệp" về kỹ thuật đàn piano tại các thương hiệu lớn này, vì vậy trình độ chuyên môn cũng tốt hơn so với những kỹ thuật viên được đào tạo trong nước, thường qua kinh nghiệm chỉ dẫn của người đi trước. 
Xem thêm: những câu hỏi về lên dây đàn piano

3. Chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng cho từng sản phẩm đàn piano

Như đã đề cập ở đầu bài viết, dù là đàn piano cũ hay mới thì chế độ bảo hành, hậu mãi là rất quan trọng. Dù một chi tiết, vấn đề nhỏ của cây đàn piano thì bạn cũng cần đến các kỹ thuật viên hỗ trợ. Lựa chọn những cửa hàng bán đàn piano uy tín bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất về vấn đề này. Các cửa hàng bán đàn piano lâu năm, uy tín được nhiều khách hàng chọn mua sẽ phải có nhiều kỹ thuật viên để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng một cách nhanh và hiệu quả nhất khi cần hỗ trợ kỹ thuật. Vì vậy mà đôi khi mức giá sản phẩm thường bao gồm sẵn các chi phí bảo trì, hậu mãi trong thời gian quy định, và chất lượng tốt, đảm bảo chắc chắn mức giá sẽ cao hơn. Vì vậy đôi lúc không phải mua được cây đàn piano giá rẻ hơn là tốt so với một cây đàn piano giá tuy cao hơn đôi chút nhưng bạn được đảm bảo về mặt lâu dài cho chất lượng của cây đàn. 
Đó là cách nhận biết cửa hàng bán piano đáng tin cậy thông qua 3 yếu tố đơn giản, dễ thấy. Lựa chọn mua đàn piano tại các cửa hàng đáp ứng 3 tiêu chí này nghĩa là bạn đã có thể an tâm về cây đàn piano của mình trong thời gian dài mà không cần băn khoăn, lo lắng hay suy nghĩ nhiều. Liên hệ hotline: 0938.057.689 để cập nhật danh sách đàn piano mới nhất.

No comments:

Post a Comment