Thursday, January 21, 2016

Mua đàn nhận vàng - muôn vàn may mắn

Chương trình Mua đàn nhận vàng - muôn vàn may mắn không chỉ mang đến những ưu đãi về mức giá đàn piano mà còn là món quà Minh Thanh Piano muốn gửi đến quý khách hàng thay cho lời chúc tết năm mới may mắn và thành công.

Vàng là biểu tượng của sự sung túc, giàu sang, phú quý và là món quà người ta thường tặng, lì xì cho nhau trong dịp năm mới nhằm gửi những lời chúc tốt đẹp đó cho người nhận. Và trong chương trình khuyến mãi đặc biệt các sản phẩm đàn piano: Mua đàn rinh vàng-Lộc tràn nhà xuân mừng Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016 này, Minh Thanh Piano không chỉ mang đến các sản phẩm đàn piano với mức giá RẺ NHẤT mà còn có cả quà tặng là 01 chỉ vàng gửi tặng quý khách hàng. Chúng tôi cũng ao ước rằng những phần quà này sẽ mang lại niềm vui, sự thành công, giàu sang, phú quý cho khách hàng trong một năm mới Bính Thân 2016 này.


Mua đàn rinh vàng - Lộc tràn nhà xuân
* Các sản phẩm đàn piano được ưu đãi trong chương trình: 

1. Đàn piano Samick

Là thương hiệu đàn piano có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc và luôn nằm trong TOP 10 của thế giới trong những năm qua, đàn piano Samick được yêu thích bởi chất lượng âm thanh đạt chuẩn cùng kiểu dáng thiết kế đa dạng, cổ điển lẫn hiện đại phù hợp nhiều sở thích người chơi đàn piano. Với mức giá rẻ, hợp lý cho một cây đàn piano mới nguyên thùng 100%, đây là lựa chọn tốt cho nhu cầu học tập, giải trí cơ bản lẫn nâng cao với đàn piano.



Trong những ngày này, khi mua đàn piano Samick model bất kỳ tại Minh Thanh Piano, bên cạnh mức giá khuyến mãi đặc biệt cho sản phẩm, bạn sẽ được "rinh vàng" trị giá 01 chỉ vàng SJC thay cho lời chúc năm mới sung túc, thịnh vượng của công ty chúng tôi. 

2. Đàn piano cũ secondhand

Với những khách hàng có nguồn kinh phí eo hẹp hơn, hoặc các phụ huynh lựa chọn mua đàn piano cũ đã qua sử dụng để thử sức con em mình với bộ môn piano thì chương trình khuyến mãi các sản phẩm đàn piano cũ giá rẻ bất ngờ của Minh Thanh Piano trong dịp Tết này sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn. 
Chúng tôi áp dụng mức giá giảm đặc biệt 20% giá bán lẻ thường ngày cho các sản phẩm đàn piano cũ secondhand trong chương trình khuyến mãi mừng xuân Bính Thân 2016 lần này. Minh Thanh Piano cam kết với khách hàng đây là mức giá RẺ NHẤT THỊ TRƯỜNG và chúng tôi KHÔNG THAY ĐỔI CHẾ ĐỘ HẬU MÃI dành cho các sản phẩm đàn piano cũ giảm giá lần này, vẫn giữ nguyên như thường ngày, mang đến những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng tìm mua đàn piano cũ dịp Tết.


Đặc biệt khi mua đàn piano cũ, quý khách sẽ được lì xì 01 phiếu bốc thăm trúng thưởng mừng xuân, với tỉ lệ trúng 100% tại Minh Thanh Piano. Xem chi tiết về chương trình: Vui xuân sang - Rút lộc vàng - Quà tràn lan.
Những thắc mắc hay cần thêm thông tin về chương trình khuyến mãi: Mua đàn rinh vàng-Lộc tràn nhà xuân, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0949.076.789.
Xem thêm về chương trình khuyến mãi các loại nhạc cụ khác: piano điện, organ, guitar,... tại đây.

Thông tin liên hệ: 
CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O
369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 08-3839.6368

No comments:

Post a Comment