Thursday, January 14, 2016

Kiến thức chọn giá đàn organ phù hợp



   Hiện nay việc cho người chơi đàn organ cũng là một cách giúp cho con người phát triển năng khiếu và trí óc nhưng để chọn dược vây đàn organ phù hợp thì ta cần có kiến thức về giá đàn organ.

Tuy nhiên bạn cần biết một vài lưu ý trong vấn đề mua đàn organ cho người mới tập chơi để  tạo sự hứng thú và phát triển tối đa tiềm năng âm nhạc.
 Là người mới vào học organ, không phải ai cũng có điều kiện có người có kinh nghiệm dẫn dắt, chọn nhạc cụ - đàn organ, hay có quân sư, thầy cô dẫn mua tận tay, chọn giá đàn organ phù hợp ngay lúc đầu! Hoạ may gặp được được nhân viên tư vấn nhiệt tình như Minh Thanh P.I.A.N.O, hay may mắn chọn đúng nhu cầu phù hợp.
Giá đàn organ casio CTK-2400

Hiểu được điều đó, Minh Thanh P.I.A.N.O tổng hợp trong bài viết "Tóm tắt về giá đàn organ 2015" để góp phần, đỡ gánh lo việc chọn mua đàn organ.
Vậy tại sao lại là chọn đàn organ Casio phù hợp mà không phải là chọn đàn organ phù hợp?

1. Chọn dòng organ nào của Casio?

Nên chọn dòng đàn Organ Casio CTK vì đây là dòng đàn organ phổ biến nhất của thương hiệu Casio. Dòng đàn này gồm rất nhiều model với những phân khúc phị trường khác nhau và đối tượng phục vụ khác nhau. Có thể chia thành 2 nhóm:
-       Dành cho người mới bắt đầu và trẻ em
-       Dành cho người chơi đã có kinh nghiệm và các nhạc công(Arranger Workstasion).
Đàn Organ Casio CTKchỉ có 61 phím (5 quãng tám). Nếu bạn đang tìm kiếm những cây đàn Organ có kích thước và số phím giống đàn Piano thì bạn nên chọn đàn Organ có 76 phím (6 quãng 8) hoặc đàn Piano điện. Tuy nhiên, khi bắt đầu bạn không cần quá nhiều phím hoặc quãng tám.

2. Gợi ý model organ Casio cụ thể

* Organ Casio CTK cho người mới bắt đầu
CTK-1200, CTK-1250, CTK-1300
CTK-2400, CTK-3400, CTK-4400, CTK-5200
* Organ Casio dành cho học tập giải trí và biểu diễn
CTK-6250, CTK7200, WK-7600 
Giá đàn organ Casio WK-7600

3. Nên chọn cây đàn organ Casio nào cho người mới bắt đầu học organ?

Sẽ lãng phí nếu bạn chi quá nhiều tiền vào một cây đàn organ có quá nhiều tính năng tiên tiến mà bạn chưa sử dụng đến. Bạn có thể bắt đầu với một số cây đàn giá rẻ hơn, tính năng cơ bản hơn của dòng Casio CTK như Casio CTK-2400 và CTK-4400. Hai model đàn này đi kèm với tính năng quan trọng cho người mới tập chơi. Những tính năng cơ bản sẽ giúp người chơi bắt đầu học dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết.
Khi đã mua đàn organ cho trẻ thì nên chọn giá đàn organ cho phù hợp và đặc biệt không nên mua đàn cũ, tuy rẻ hơn 20-30% nhưng các loại đàn cũ hay bị trục trặc như liệt phím, hỏng phần mềm hoặc các phím chức năng, rất khó hình thành nơi trẻ ý thức bảo vệ đàn ở bước đầu học và tập chơi.
Hy vọng với một số chia sẻ kinh nghiệm về những lưu ý khi mua đàn organ cho trẻ như trên các phụ huynh sẽ chọn cho con mình một cây đàn organ phù hợp.
Thông tin chi tiết, cần tư vấn, hỗ trợ về kiến thức và sản phẩm, đừng ngần ngại gọi số: 0938.942.689 hoặc email info@pianominhthanh.com

No comments:

Post a Comment