Friday, January 15, 2016

Jack tín hiệu jack loa Soundking bán chạy nhất

Minh Thanh Piano giới thiệu với quý khách hàng những mẫu jack tín hiệu jack loa Soundking bán chạy nhất hiện nay, với rất nhiều mẫu mã và chất lượng tốt trong tầm giá để quý khách hàng lựa chọn, tìm mua jack cắm trong dàn âm thanh vào dịp lễ Tết nhiều sự kiện sắp đến. 

Không quá nổi bật như loa, amply hay mixer và các thiết bị khác trong dàn âm thanh, nhưng jack cắm là phụ kiện quan trọng không thể thiếu để bạn kết nối các thiết bị khác trong bộ dàn lại với nhau. Đặc biệt với các dàn âm thanh trình diễn thường xuyên di chuyển, kết nối và tháo lắp thiết bị ở mỗi chương trình, sự kiện thì jack cắm càng cần chú trọng hơn. Với các loại jack cắm chất lượng cao, dàn âm thanh của bạn sẽ vận hành tốt nhất và nó sẽ mang đến độ bền sử dụng, hiệu quả lâu dài hơn, so với các loại jack cắm kém chất lượng, dễ dàng hư hỏng chỉ sau vài lần sử dụng. 
jack tin hieu jack loa soundking
Jack cắm Soundking các loại đa dạng

Minh Thanh Piano sẽ gợi ý đến bạn về các loại jack tín hiệu và jack loa Soundking hiện đang được đánh giá cao và mua nhiều hiện nay, sẽ là lựa chọn tốt cho dàn âm thanh trình diễn, hiệu quả về mặt độ bền lẫn mức giá hợp lý, cạnh tranh trong tầm chất lượng tốt. Các sản phẩm trong danh sách dưới đã được chúng tôi phân phối cho rất nhiều khách hàng và nhận được phản hồi rất tích cực. 

1. Jack tín hiệu

a. Jack tín hiệu canon (XLR) đực/cái: Đây được xem là các loại jack kết nối chuẩn hiện nay để đảm bảo tối ưu về mặt chất lượng tín hiệu âm thanh (và các loại mixer digital cũng đều sử dụng jack canon XLR). Nếu như bạn đã phát chán với các loại jack bãi (jack đã qua sử dụng) nhanh hư và dùng không ổn định thì 2 gợi ý jack canon Soundking dưới đây có thể là giải pháp cho dàn âm thanh của bạn.
- Jack canon Soundking CA117 + CA118: Thiết kế truyền thống màu đen, là mẫu jack cắm XLR bán chạy và được khách hàng chọn mua nhiều nhất. Đã có mặt tại Việt Nam khoảng 6-7 năm (hoặc hơn) nhưng hiện nay 2 model này vẫn còn được khách hàng ưa chuộng bởi mức giá rẻ và hiệu quả sử dụng ổn định, lâu dài. Giá bán lẻ đã bao gồm VAT: 48.000đ/cặp
jack canon soundking duc cai
Jack canon Soundking đực cái CA117 + CA118
- Jack canon Soundking CA525 + CA526/CA527 + CA528: Nếu như dàn âm thanh của bạn muốn sở hữu các loại jack cắm đặc biệt, nổi bật hơn và chất lượng cao hơn nữa thì các model jack canon Soundking kể trên sẽ là lựa chọn tốt. Thiết kế 2 màu viền sang trọng: đen hoặc đỏ, các loại jack cắm này giúp tăng độ "chuyên nghiệp" cho bộ dàn của bạn. Đây cũng là các loại jack XLR được chúng tôi sử dụng rất nhiều trong các chương trình, sự kiện của công ty. Giá bán lẻ đã bao gồm VAT: 72.000đ/cặp
jack tin hieu soundking ban chay nhat
Jack canon Soundking CA528
b. Jack tín hiệu 6 ly (1/4"): Ít được sử dụng hơn nhưng nhu cầu về các sản phẩm này là vẫn có và thường xuyên. Jack tín hiệu 6 ly thương hiệu Soundking cũng có 2 lựa chọn cho khách hàng tìm mua:
- Jack 6 ly Soundking CC153: Dòng sản phẩm jack 6 ly giá rẻ, thiết kế kim loại màu bạc, có độ bóng, bền bỉ và được khách hàng mua nhiều từ trước đến nay. Giá bán lẻ đã bao gồm VAT: 22.000đ/cái (dạng jack mono. Jack stereo giá cao hơn đôi chút, không đáng kể). 
- Jack 6 ly Soundking CC619: Mẫu jack tín hiệu 6 ly Soundking này chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam trong khoảng 1,5 năm trở lại đây, nhưng cũng có những thời điểm "cháy hàng" do khách đặt mua quá nhiều. Sản phẩm thiết kế hiện đại, "mập" hơn các loại jack 6 ly truyền thống, đẹp và hiệu quả hơn rất nhiều. Giá bán lẻ đã bao gồm VAT: 35.000đ/cái.
jack tin hieu 6 ly soundking
Jack 6 ly Soundking mono CC619
c. Jack tín hiệu bông sen RCA: Model jack tín hiệu bông sen Soundking CD121 được khách hàng tin tưởng sử dụng từ những ngày đầu tiên thương hiệu này vào Việt Nam và đến hiện nay vẫn là lựa chọn tốt dành cho bạn khi tìm mua jack bông sen. Giá bán lẻ đã bao gồm VAT: 39.000đ/cái

2. Jack loa (speakon)

Có khá nhiều mẫu jack loa Soundking đã được công ty nhập về phục vụ khách hàng, và mẫu jack loa CB107 hiện nay là model được khách hàng đánh giá cao nhất, và đây cũng là model jack loa bán chạy nhất trong nhiều năm qua của thương hiệu Soundking tại Việt Nam. Đây cũng là lựa chọn hiệu quả dành cho các dàn âm thanh hiện nay khi tìm mua jack loa. Giá bán lẻ đã bao gồm VAT: 54.000đ/cái
jack loa speakon soundking
Jack loa Soundking CB107
Ngoài các dòng sản phẩm jack tín hiệu, jack loa kể trên thì thương hiệu Soundking còn bao gồm rất nhiều model tương tự khác. Đặc biệt chúng tôi có rất nhiều mẫu jack tín hiệu, jack loa âm tường, âm sàn... dành cho các công trình, hệ thống âm thanh trong nhà như hội trường, quán cafe acoustic, dàn âm thanh gia đình... hiệu quả cao. Quý khách hàng có thể tham khảo thêm tại: Jack tín hiệu Soundking. 
Thông tin chi tiết và liên hệ mua hàng: Mr.Giang-0937.403.689. Minh Thanh Piano là nhà phân phối chính thức thương hiệu Soundking tại Việt Nam, hàng hóa chính hãng, giá cả cạnh tranh, nguồn hàng đa dạng, dồi dào cho khách hàng. 

No comments:

Post a Comment