Tuesday, January 5, 2016

Giới thiệu đàn piano Kawai dòng K thiết kế 2015

Piano Kawai dòng K series có thiết kế chuẩn upright piano, bề ngoài sang trọng phù hợp các không gian mọi gia đình hiện nay.

Quý khách hàng và các bạn đang có ý định mua đàn piano thì có thể ghé mắt tham khảo hình ảnh về kiểu dáng thiết kế của piano Kawai trong dòng K series, đảm bảo đẹp và sang trọng.

Piano Kawai có thiết kế giá nhạc chuẩn

Trong dòng giá nhạc chuẩn piano upright gồm có các sản phẩm: piano Kawai K200, K300, K500, K600
Đặc điểm chung của các sản phẩm này là: có giá nhạc chuẩn thuần theo piano upright, nắp đàn phía trên dạng đơn có cẩn logo mới cho dòng K series.


Đàn Piano Kawai K200 nổi trội về âm sắc và độ nhạy của phím, cùng với khung đàn cao 114 cm, Kawai K200 phù hợp cho những người muốn thường xuyên luyện tập ở nhà hoặc những buổi trình diễn có quy mô vừa phải trong dòng K series của Piano Kawai.





Đàn Piano Kawai K-300 là cây đàn upright piano nổi bật nhất trong dòng K series của Piano Kawai. Piano Kawai K300 là sự kết hợp từ các nghệ nhân khéo léo và công nghệ vật liệu mới. Đàn piano Kawai K300 được thiết kế dựa trên mô hình của người anh tiền nhiệm là Kawai K3 - là cây đàn "Piano Acoustic" của năm trong 4 năm liền (2008 - 2011) do độc giả của tạp chí MMR tại Mỹ bình chọn.



Đàn Piano Kawai K-500 với chiều cao chuẩn 130cm, cho âm thanh mạnh mẽ, thiết kế sang trọng hiện đại trong dòng K series của Piano Kawai. Sản phẩm Kawai K500 rất thích hợp cho các phòng thu hay chơi tại nhà.



Đàn piano Kawai K600 thiết kế mới 2015 sang trọng trong bộ K series của Piano Kawai, với âm thanh tuyệt với, độ nhạy bộ máy nhanh chóng cho bạn cảm giác thăng hoa cùng âm nhạc với mọi cảm xúc mạnh nhẹ khác nhau.

Piano Kawai có thiết kế giá nhạc grand piano

Đối với dòng piano có giá nhạc grand piano bao gồm các sản phẩm: piano Kawai K400, K700, K800. Điểm nổi bật trên dòng là: giá nhạc lớn dạng grand piano khá sang trọng, bánh xe đôi cho vẻ chắc chắn, nắp đàn piano trên thiết kế đơn và logo mới, hệ thống đóng nắp đàn siêu chậm Soft-fall.


Đàn piano Kawai K400 mang một phong cách mới sang trọng trong dòng K series của Piano Kawai, nổi bật nhất là đàn Kawai K-400 có giá để âm nhạc giống như những cây đàn Grand Piano, được thiết kế ngang tầm mắt và cho một mặt phẳng vững vàng để các bản nhạc hoặc những cuốn sách âm nhạc quá khổ.



Đàn Piano Kawai K700 với âm thanh biểu diễn chuyên nghiệp trong dòng K series của Piano Kawai, Piano Kawai K700 có thiết kế lớn hơn và mang đậm đặc trưng tuyền thống của Kawai.



Đàn piano Kawai K800 có thiết kế kiểu dáng thanh lịch, âm điệu chuẩn piano acoustic đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu phòng thu hay việc giảng dạy, nhu cầu giải trí gia đình cũng như biểu diễn sân khấu.
Bạn có thể ghé Showroom: Công ty TNHH TM Minh Thanh Piano, 369 Điện Biên Phủ - P4 - Q3 - TP.HCM, để có thể trải nghiệm và chiêm ngưỡng những cây đàn piano Kawai K series 2015.

No comments:

Post a Comment