Sunday, January 24, 2016

Giới thiệu chi tiết đàn piano Kawai ND-21

Đàn Piano Kawai ND-21 sản phẩm mới đến từ Piano Kawai, thiết kế mới, màu đen huyến bí sang trọng, cao cấp, công nghệ độc quyền từ Kawai và đặc biệt giá thành hợp lý.

Đàn Piano Kawai ND-21 có kích thước và dáng chuẩn với chiều cao: 121cm, chiều rộng: 158cm và chiều sâu: 58cm. Trọng lượng: 215kg.

1. Âm sắc đàn piano Kawai ND-21

Bảng cộng hưởng và các thanh xương sườn rất quan trọngn của cây đàn piano và cách thức chế tác ra nó cũng hết sức tỉ mỉ. Soundboad của piano Kawai ND-21 được chọn lựa rất kỹ lưỡng, chất liệu gỗ vân sam. Ngoài ra, Kawai rất khắt khe trong việc trong gỗ và quy trình bảo quản để mang lại 1 tấm bảng cộng hưởng tốt nhất và bên theo thời gian.

2. Độ nhạy của đàn piano Kawai ND-21

Đàn piano Kawai ND-21 sử dụng bộ máy Ultra-Responsive ™ độc quyền của Kawai, đầu búa thiết kế chắc chắn. Ngoài ra, piano Kawai tiên phong là nhà sản xuất đầu tiên phát mình và sử dụng hợp chất ABS trong lắp ráp các chi tiết của đàn piano. Ưu điểm của ABS-Carbon là giảm thiểu ảnh hưởng của thời tiết, khí hậu.

3. Kiểu dáng piano Kawai ND-21

Người mua đàn piano Kawai ND-21 khá bất ngờ, bởi cây đàn piano Kawai ND-21 được phủ hoàn toàn màu đen, không chỉ tăng thêm vẻ sang trọng mà còn giúp nó mạnh mẽ hơn. Thiết kế dạng đứng chắc chắn, logo Kawai và các chân pedals được làm từ hợp kim bạc tạo nên phiên bản khác biệt nhưng cũng không kém phần sang trọng.

4. Thông số kỹ thuật của đàn piano Kawai ND-21

Kích thước   Chiều cao121 cm
Chiều rộng150 cm
Chiều sâu58 cm
Trọng lượng215 kg
Độ nhạy   Bề mặt phím trắngAcrylic
Bề mặt phím đenPhenol
Bộ máyUltra Responsive Action
Nỉ búa đàn-
Âm sắc     Bảng cộng hưởngRắn chắn, gỗ vân sam
Chiều dài của dây đàn số 11,200 mm
Thanh Cutoff2
Agraffes-
Duplex scaling-
Back posts-
Thiết kế bên ngoài   Bàn đạpSoft, Muffler, Damper
Bánh xeBánh xe đôi
Softfall-
Khóa-
Khác--

Ngoài ra, quý khách hàng có thể sở hữu ngay cây đàn piano Kawai ND-21 với kinh phí thấp trước mắt thông qua chương trình mua nhạc cụ trả góp, với sự hợp tác của công ty Minh Thanh Piano và các ngân hàng, công ty tài chính.

Thông tin liên hệ tư vấn và mua hàng:
Công ty TNHH TM Minh Thanh P.I.A.N.O
369 Điện Biên Phủ, P4, Q3, TP.HCM
ĐT: 08 3839 6368 - Hotline: 0949 07 6789
Website: http://pianominhthanh.vn

No comments:

Post a Comment