Thursday, January 14, 2016

Chi tiết cây đàn piano Kawai K300

Đàn Piano Kawai K300 sản phẩm đàn piano mới nhất hiện nay trong dòng K của Kawai, thiết kế mới, sang trọng, đẳng cấp, nắp đàn đơn logo dòng K mới, nhiều phiên bản màu sắc khác nhau: trắng, đen, đỏ và đen với kim loại bạc.

Đàn Piano Kawai K-300 là cây đàn upright piano nổi bật nhất trong dòng K series của Piano Kawai. Piano Kawai K300 là sự kết hợp từ các nghệ nhân khéo léo và công nghệ vật liệu mới. Đàn piano Kawai K300 được thiết kế dựa trên mô hình của người anh tiền nhiệm là Kawai K3 - là cây đàn "Piano Acoustic" của năm trong 4 năm liền (2008 - 2011) do độc giả của tạp chí MMR tại Mỹ bình chọn. Cùng Minh Thanh Piano Khám phá chi tiết đàn piano Kawai K300


Về kỹ thuật cây đàn piano Kawai K300 đã được hãng cải tiến khá nhiều mang lại nhiều tiện lợi cho người sở hữu nó.

1. Bộ máy Millennium III – cho độ nhạy nhanh hơn 16%

Thành phần bộ máy Millennium III được cấu tạo từ những sợi Carbon ABS, đây là một loại composite mới được chế tạo bởi việc nhũ hóa carbon có trong Styran ABS. Carbon ABS chắc chắn và cứng cáp đáng kinh ngạc, điều này cho phép Kawai thiết kế các bộ phận của cơ cấu máy nhẹ hơn nhưng lại không mất đi sự mạnh mẽ. Cách thiết kế nhẹ nhàng này làm cho bộ máy Millennium III hoạt động rất nhanh và người chơi cũng không cần phải nỗ lực nhiều cho những thao tác của mình. Với cấu trúc của máy Millennium III như trên, đối với đàn piano đứng, độ nảy của búa nhanh hơn 16%, và đối với đàn piano nằm thì độ nảy của búa nhanh hơn 25% so với bộ máy truyền thống. Điều nổi bật hơn hết ở đây là dễ luyện tập và dễ điều khiển.

2. Hệ thống Softfall Fallboard

Hệ thống Softfall kín bảo vệ bàn tay và ngón tay của đàn sĩ cũng như bảo vệ piano hoàn toàn không bị hư hại thường do va chạm gây ra.

3. Kiểu dáng mới


Sự thay đổi về hình dáng và góc cạnh cũng như thêm vào những chi tiết nhỏ như: giá đỡ dài hơn cho bản nhạc, các bánh xe lăn bằng đồng mới tạo nên khác biệt rõ ràng so với những kiểu đàn piano trước đây.
Nắp đàn thiết kế dạng đơn, khi mở ra là đứng thẳng với logo riêng của dòng K series tạo điểm nhấn cho cây đàn thêm sang trọng và đẳng cấp.
Đàn piano Kawai K300 với 3 phiên bản chuẩn là: màu đen, màu đỏ và màu trắng kết hợp điểm nhấn đồng thâu. Ngoài ra, với dòng mới này, Kawai thêm một phiên bản mới trong dòng K300 đó là màu đen kết hợp với kim loại bạc.

4. Thông số kỹ thuật

Kích thước   Chiều cao122 cm
Chiều rộng149 cm
Chiều sâu61 cm
Trọng lượng227 kg
Độ nhạy   Bề mặt phím trắngAcrylic
Bề mặt phím đenPhenol
Bộ máyMillennium III
Nỉ búa đàn
Âm sắc     Bảng cộng hưởngRắn chắn, gỗ cây tùng
Chiều dài của dây đàn số 11,200 mm
Thanh Cutoff2
Agraffes-
Duplex scaling-
Back posts5
Thiết kế bên ngoài   Bàn đạpSoft, Muffler, Damper
Bánh xeBánh xe đôi, đồng thau
Softfall
Khóa-
Khác--

Với những thiết kế mới và trang bị nhiều ứng dụng công nghệ. Đàn piano Kawai K300 không chỉ khẳng định sự đẳng cấp về sang trọng mà còn vượt trội về âm thanh trong dòng K series của piano Kawai. Ngoài ra, đàn piano Kawai K300 còn góp phần tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

No comments:

Post a Comment