Friday, December 25, 2015

TOP 10 loa âm thanh to nhất thế giới P.2

Chúng tôi tiếp tục cập nhật với quý khách hàng về danh sách TOP 10 loa âm thanh to nhất thế giới P.2, trong đó với các mẫu loa cực khủng dành cho các không gian cực kỳ rộng lớn. 

Như trong bài viết TOP 10 loa âm thanh to nhất thế giới P.1 mình đã từng đề cập đến 5 mẫu loa đầu tiên trong danh sách này, thì ở bài viết này sẽ tiếp tục chia sẻ về 5 mẫu loa còn lại, có mức âm thanh lớn và ứng dụng rất đặc biệt trong nhiều nhu cầu. Hy vọng những bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những cái nhìn mới hơn về thế giới audio đặc sắc này.
6. Paradigm Sub 2 Subwoofer: Chiếc loa sub này là một model cải tiến của chiếc loa Paradigm Sub 1 Subwoofer trong phần 1 trước đây, nhưng mạnh mẽ hơn rất nhiều so với thiết kế đời đầu. Nhà sản xuất mô tả về sản phẩm này có thể đạt âm thanh trầm cực sâu ở 7Hz, và ở 10Hz có độ lớn tới 112dB cũng như 126dB tại 60Hz, đây là một thông số cực kỳ ấn tượng và ít loa sub nào có thể đạt được. Ở "đỉnh cao" nhất khi trình diễn, chiếc loa này có thể cung cấp mức công suất 9000 Watt. 
loa am thanh to

7. The Was 3000 by Wyle Laboratories: Bạn không chỉ ấn tượng bởi "sức mạnh" của chiếc loa The Was 3000 của Wyle Laboratories mà còn bất ngờ bởi kích thước của chiếc loa này, vì trông nó như một chiếc kèn khổng lồ, phải vận chuyển bằng những chiếc chở container cỡ lớn. Độ lớn âm thanh mà nhà sản xuất công bố cho mẫu loa này là 165 dB và mức công suất đầu ra 30.000 Watt cực kì lớn. Nó được ứng dụng tại các sân bay lớn như Baltimore/Washington hoặc các công tác thông báo tình hình chiến sự tại chiến trường. 
top 10 loa to nhat the gioi
8. Matterhorn by Danley Sound Labs: Bạn  sẽ có cảm tưởng như đang đi giữa bức tường âm thanh khi nghe cặp loa này, bởi nó được sử dụng với 40 củ loa bên trong và có thể phát âm thanh ở mức công suất 40.000 Watt siêu "khủng". Người ta sử dụng 40 amply với mức công suất 1.000 Watt để cung cấp cho nó, và phải trang bị nguồn điện riêng để đảm bảo hiệu quả hoạt động. 
he thong loa to
9. 9918Z by Digital Designs: Có kích thước chỉ 18 Inch như các mẫu loa sub thông thường nhưng chiếc loa mang mã số 9918Z này có thể phát âm thanh có độ lớn ở mức 180,5 dB, cần được cung cấp công suất bởi 4 amply Stetsom KD với tổng cộng 26.000 Watt.
loa 9918
10. The 60-inch Subwoofers: Chiếc loa siêu trầm này có kích cỡ lên đến... 60 inch cực kì "khủng bố", được thiết kế bởi Richard Clark, David Navone and Mark Eldridge có thể mang đến mức âm thanh có độ lớn lên đến 188 dB. Kích cỡ gấp 10 lần loa bình thường của chiếc loa này đủ để bạn hiểu về "sức mạnh" của nó. 
loa sub to nhat the gioi
Đó là danh sách những mẫu loa còn lại trong TOP 10 loa âm thanh to nhất thế giới, hy vọng 2 bài viết vừa rồi có thể mang đến cho bạn thêm những thông tin mới và thú vị, giải trí sau những ngày làm chương trình, sự kiện liên tục mùa cuối năm này. 
Minh Thanh Piano là nhà phân phối thiết bị âm thanh Soundking tại Việt Nam, sẽ mang đến cho các bạn những lựa chọn tốt nhất trong quá trình tìm mua sản phẩm Soundking tại thị trường trong nước.Liên hệ hotline: 0937.403.689 để biết thông tin chi tiết.

No comments:

Post a Comment