Friday, December 11, 2015

Hoàn tiền 100% khi mua đàn organ Casio WK-7600

Đàn organ Casio WK-7600 sở hữu kiểu dáng hiện đại chuyên nghiệp cùng thiết kế hệ thống cân bằng 2 loa to nhỏ, 1 loa kiểu kết hợp cho sự bắt mắt ở hai bên, và sở hữu đầy đủ tính năng nâng cao, đáp ứng cho sự thăng hoa âm nhạc.


Đàn organ Casio WK-7600 trang bị bộ tạo hiệu ứng âm thanh và mọi công cụ khác mà bạn cần để tạo âm thanh chính xác như bạn muốn. Với chức năng này, bạn có thể tự tay mình hiệu chỉnh âm thanh theo mong muốn của mình và có một chút phá cách riêng.


Nâng cao khả năng tạo nhạc, đàn organ Casio WK-7600 còn hỗ trợ tính năng phối âm và trộn âm. Bộ phối âm bài hát 17 rãnh (16 rãnh + 1 rãnh hệ thống) hoạt động như bộ ghi nhiều bản nhạc để bạn có thể sử dụng ghi âm các lần chơi đàn theo thời gian thực. Bộ trộn âm 32 kênh. Giờ bạn tha hồ sáng tạo trong việc tạo nhạc trên cây đàn organ Casio WK-7600 rồi.


Một tiện lợi khác mà Casio đã trang bị trên cây đàn organ Casio WK-7600, đó là tính năng kết nối thẻ nhớ SD, mở rộng khả năng lưu trữ dữ liệu. Giờ đây, bạn tha hồ mà lưu trữ một kho dữ liệu tiếng đàn và tiết điệu vào đàn nhanh chóng mà không cần phải cài đặt trực tiếp vào đàn.
Kết nối các thiết bị máy tính với cổng kết nối USB, thuận tiện cho việc soạn nhạc trên đàn và máy vi tính cùng lúc.

Đàn organ Casio WK-7600 được Casio trang bị nguồn âm thanh độc quyền AHL. Nguồn âm thanh được lập trình trước với các mẫu nhạc cụ âm thanh kỹ thuật số được ghi bằng công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất. Nhờ công nghệ âm thanh gốc của CASIO, nguồn âm thanh AHL có khả năng tái tạo tất cả độ êm tự nhiên của dạng sóng gốc.

Bàn phím được thiết kế và chế tạo nhằm mang lại trải nghiệm piano chân thực. Giống như bàn phím đại dương cầm, Phản hồi cảm ứng khiến âm thanh phát ra thay đổi theo áp lực nhấn lên phím đàn. Bánh xe cao độ, cho bạn thỏa sức luyến láy khi chơi các bài hát dân ca, quê hương.


Đặc biệt dịp cuối năm công ty Minh Thanh PIANO tổ chức chương trình "Hoàn tiền 100% khi mua nhạc cụ" với cam kết 100% khách hàng đến showroom đều được hoàn tiền. Vì thế đây là cơ hội mua đàn organ với giá cực rẻ.

Chương trình chỉ diễn ra trong 4 ngày và kết thúc vào ngày 14/12/2015. Vì thế đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH TM Minh Thanh PIANO
369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh
Hotline: 0937.405.689

No comments:

Post a Comment