Wednesday, November 25, 2015

Tổng hợp phụ kiện chân đế Soundking các loại

Bài viết sẽ tổng hợp phụ kiện chân đế Soundking các loại để quý khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi tìm mua các loại chân đế cho dàn âm thanh chơi show, sự kiện của mình, qua đó đưa ra được những lựa chọn tốt và phù hợp nhất. 

Là thương hiệu đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong hơn 10 năm trở lại đây, nhưng chỉ thực sự được đầu tư và phát triển nghiêm túc bởi Minh Thanh Piano trong 2 năm trở lại đây, vậy mà thương hiệu Soundking đã nhanh chóng tạo được niềm tin với quý khách hàng thông qua các sản phẩm chất lượng cùng mức giá hợp lý, cạnh tranh. Đặc biệt với dòng phụ kiện âm thanh rất đa dạng, mỗi chủng loại sản phẩm luôn có nhiều hơn 2 lựa chọn cho quý khách hàng để phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng riêng của từng người và được khách hàng audio đánh giá khá cao về các phụ kiện tiện ích này. Bài viết này Minh Thanh Piano sẽ tổng hợp chân đế Soundking các loại: chân loachân đèn sân khấu, chân micro, các loại pát treo... để quý khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn khi có nhu cầu tìm mua phụ kiện cho dàn âm thanh

1. Chân loa: 

Chân loa là loại phụ kiện rất quen thuộc và cần thiết với nhiều dàn âm thanh, đặc biệt là với các dàn âm thanh cho thuê các sự kiện. Ngoài cách treo hoặc chồng các thùng loa lên với nhau để loa đạt chiều cao ngang với tai người nghe thì sử dụng chân loa chính là cách duy nhất. Đặc biệt với các sự kiện quy mô vừa và nhỏ hoặc các hội trường không gian không quá lớn, chỉ cần sử dụng 1-2 cặp loa thì dùng chân loa là một giải pháp rất hiệu quả, dễ dàng tùy chỉnh độ cao của loa để đạt chất lượng âm thanh cao nhất. 
tong hop phu kien chan de soundking
Các mẫu chân loa Soundking mới nhất hiện nay

Chân loa Soundking DB035B và DB088B sẽ là một lựa chọn tốt dành cho bạn khi tìm mua chân loa cho dàn âm thanh của mình. Các loại chân loa Soundking thế hệ mới có các ưu điểm phù hợp cho một dàn âm thanh cho thuê, chơi sự kiện:
  • Chất liệu nhôm sơn tĩnh điện cho trọng lượng nhẹ cùng độ bền cao, di chuyển tiện lợi. Đặc biệt không bị rỉ, sét như các loại chân loa chất lượng kém hiện nay.
  • Sử dụng nguyên lý nén khí hiện đại, tăng khả năng vững chãi cho loa khi hoạt động, giảm rung, lắc với các bản nhạc mạnh. 
  • Thiết kế chịu lực tối đa 60 Kg cùng chiều cao tối đa 1,8 mét, ứng dụng phù hợp cho nhiều loại loa và không gian khác nhau.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo qua các loại pát loa treo tường Soundking sử dụng để bắt loa cố định trong các hội trường, phòng họp rất nhỏ gọn và tiện dụng cho các hệ thống âm thanh cố định. 

2. Chân đèn sân khấu:

Bên cạnh âm thanh thì hệ thống ánh sáng cũng rất được chú trọng và quan tâm hiện nay. Khách hàng thuê dàn âm thanh thường có nhu cầu sử dụng thêm ánh sáng để các tiết mục trình diễn văn nghệ, ca hát trở nên sinh động và bắt mắt hơn. Vì vậy chân đèn sân khấu luôn là thành phần không thể thiếu. 
chan den san khau soundking
Chân đèn sân khấu Soundking sử dụng trong sự kiện
Chân đèn sân khấu Soundking do Minh Thanh Piano phân phối mang đến cho bạn 2 lựa chọn, với các loại chân đèn 1 tầng truyền thống và các loại chân 2 tầng để treo được nhiều đèn hơn với các sự kiện quy mô hơn. Khác với các loại chân đèn hiện nay khá cồng kềnh và mất nhiều sức di chuyển, chân đèn sân khấu Soundking cho phép bạn tháo rời các bộ phận và mang đi dễ dàng, các thành phần tháo rời có thể xếp gọn vào thùng cartoon đi kèm sản phẩm, với kích thước thùng chỉ: 190x150x1360 mm rất gọn gàng. 
Các loại chân đèn sân khấu Soundking model DA008 và DA009 cho phép chịu lực tối đa lần lượt 50 kg và 60 kg giúp bạn lựa chọn được đa dạng các loại đèn treo. Chiều cao tối đa 3,25 mét của sản phẩm ứng dụng phù hợp cho nhiều không gian, chương trình sử dụng hệ thống đèn, ánh sáng cho sân khấu.  

3. Chân micro: 

Chân micro có lẽ là loại phụ kiện không thể thiếu với đa số các dàn âm thanh làm sự kiện hiện nay. Không ít thì nhiều bạn cũng cần có một cho đến một vài chân micro để sử dụng khi khách hàng thuê âm thanh cần đến.  
chan micro soundking
Chân micro Soundking DD085 thiết kế đế tròn hiện đại, tiết kiệm diện tích
Các loại chân micro Soundking hiện nay rất đa dạng và hiện đại, từ loại 3 chân truyền thống cho đến chân micro đế tròn, sử dụng nguyên lý nén khí và giúp tiết kiệm tối đa diện tích sân khấu, được nhiều dàn âm thanh trình diễn, quán cafe acoustic sử dụng hiện nay, cũng như các loại chân micro "2 đầu", sử dụng được 2 micro vừa hát vừa thu tiếng đàn guitar. Tất cả các loại chân micro Soundking đều được thiết kế với chất liệu thép không rỉ, giúp tăng độ bền sử dụng tối đa cho người dùng. 
Ngoài các loại chân đế kể trên, còn rất nhiều phụ kiện âm thanh khác như: dây loa, dây tín hiệu âm thanh, jack cắm, hộp cáp tín hiệu... đa dạng do Minh Thanh Piano nhập khẩu trực tiếp, quý khách hàng có thể tham khảo trực tiếp tại website. Thông tin tư vấn và mua hàng, liên hệ: 0937.403.689 - Mr.Giang

No comments:

Post a Comment