Thursday, November 19, 2015

Mua đàn piano cơ giá rẻ mà cổ điển

Mua đàn piano cơ giá rẻ theo phong cách cổ điển, đây là kiểu dáng rất thích hợp với các ngôi nhà có kiến trúc cổ điển xưa xưa hay các căn biệt thự cổ hoặc là các nhà hàng theo thiết kế hoài cổ.

Với tình hình kinh tế như hiện nay, thì tất cả các chi phí đầu tư hay mua sắm đều được xem xét kỹ lưỡng, không chỉ hợp túi tiền mà còn phải đáp ứng được kiến trúc không gian nhà ở hay nhà hàng, khách sạn.
Hiểu được nhu cầu mua đàn piano cơ giá rẻ nhưng phải đậm chất cổ điển, Minh Thanh Piano chia sẻ các bạn một thương hiệu đàn piano đến từ đất nước Hàn Quốc, đó là piano Samick.
Hàn Quốc, đất nước rất mạnh về lĩnh vực giải trí, không chỉ đơn thuần là giải trí mà nó giống như một ngành công nghiệp giải trí, song với đó là các loại nhạc cụ cũng được đầu tư nghiên cứu sản xuất và đặc biệt phải nói đến đàn piano thương hiệu Samick.
Đặc điểm nổi trội của đàn piano Samick là lồi thiết kế theo hướng cổ điển rất đặc trưng của Hàn Quốc. Ngoài ra, một nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc, thì Samick có thêm nhà máy sản xuất tại Indonesia. Âm thanh và công nghệ chế tác theo chuẩn quốc tế. Đặc biệt, công ty piano Samick còn sở hữu cổ phần của Steinway. Đó là điều khẳng định được chất lượng sản phẩm đàn piano của thương hiệu Samick.
Nếu bạn đang có ý định mua đàn piano theo phong cách cổ điển mà giá rẻ, thì chúng tôi giới thiệu đến bạn một số model đàn piano Samick:

1. Grand Piano Samick

2. Upright Piano Samick


Đặc biệt, tại Minh Thanh Piano với sự liên kết giữa công ty và các ngân hàng/tài chính để triển khai chương trình Mua đàn piano trả góp, bạn có thể sở hữu ngay một cây đàn piano Samick mới mà không phải trả hết tất cả số tiền của cây đàn đó.
Chúc các bạn chọn được cây đàn piano Samick phù hợp.

No comments:

Post a Comment