Tuesday, November 17, 2015

Mua đàn piano cơ giá rẻ chính hãng năm 2015

Mua đàn piano cơ giá rẻ chính hãng, mới 100% nhưng giá ngang ngữa cây đàn piano cũ, với các thương hiệu piano uy tín trên thế giới như: đàn piano Kawai, piano Samick, piano Ritmuller.

Chúng tôi chia sẻ đến các bạn một số kinh nghiệm về các sản phẩm nên mua đàn piano cơ giá rẻ cuối năm 2015
Có thể nói với nguồn thu nhập và kinh phí đầu tư nói chung của người Việt Nam thì khi tìm mua đàn piano thường được tư vấn nên mua đàn piano cũ, bởi kinh phí đầu tư hợp lý, giá rẻ, âm thanh đã vỡ tiếng sẽ hay. Nhưng có lẻ những ý kiến đó lạc hậu và sai lệch. Một điều dễ hiểu là đàn piano đã cũ thì không bao giờ đúng chuẩn như ban đầu nữa.
Chính vì vậy, nếu bạn đã đầu tư mua 1 cây đàn piano thì chắc chắn sẽ là vấn đề dài hạn, nên tốt nhất là bạn chọn mua đàn piano mới hoàn toàn vì những lý do sau:
  • Đàn piano mới thiết kế đẹp, màu sơn thật, chất lượng gỗ tốt ngày từ đầu.
  • Âm thanh chuẩn, được nghiên cứu và đo theo chuẩn chất âm acoustic.
  • Cam kết chính sách bảo hành, bảo trì thường xuyên từ nhà sản xuất.
  • Tác động tốt nhất vào cảm âm ngay từ ban đầu của người mới học đàn piano

Bạn có thể tham khảo giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) của một số thương hiệu đàn piano cơ giá rẻ tại Việt Nam như là: piano Samick, piano Ritmuller. Ngoài ra, mới đây thương hiệu đàn piano nổi tiếng là Kawai cũng đã cho ra thị trường Việt Nam một model đàn piano cơ giá rẻ rất phù hợp với túi tiền của người Việt Nam.
Chúng tôi giới thiệu một số sản phẩm đàn piano cơ giá rẻ của thương hiệu piano Kawai, thương hiệu piano Samick và thương hiệu piano Ritmuller.

1. Thương hiệu đàn piano Kawai góp phần trong phân khúc đàn piano cơ giá rẻ tại Việt Nam với model đàn piano Kawai ND-21


2. Thương hiệu đàn piano Samick

3. Thương hiệu đàn piano Ritmuller


Đặc biệt, nhằm hỗ trợ cho người mua đàn piano, công ty Minh Thanh Piano liên kết với các ngân hàng trong và ngoài nước thực hiện chương trình Mua đàn piano trả góp, quyền lợi của khách hàng là không cần phải thanh toán ngay toàn bộ số tiền cho cây đàn piano, mà chỉ trả một khoản nhỏ và số tiền còn lại sẽ được chia đều ra các tháng. Thật dễ dàng để sở hữu ngay một cây đàn piano mới 100% mà không cần phải thanh toán ngay một khoản tiền lớn.
Chúc các bạn chọn được cây đàn piano phù hợp

Mọi thắc mắc và cần hỗ trợ liên hệ theo Hotline: 0949 07 6789

No comments:

Post a Comment