Monday, November 9, 2015

Minh Thanh Piano tưng bừng khuyến mãi tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11, Minh Thanh PIANO tưng bừng giảm giá nhiều sản phẩm và đặc biệt có những ưu đãi dành riêng cho quý Thầy Cô giáo.


Đến hẹn lại lên, cứ mỗi năm đến ngày 20-11 là dịp để các bạn học sinh-sinh viên trên cả nước dành những lời tri ân đến Quý Thầy Cô giáo. Và nhân dịp ngày nhà giáo Việt Nam, Công ty nhạc cụ Minh Thanh PIANO gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất đến quý thầy cô, đồng thời đem đến chương trình khuyến mãi, giảm giá nhạc cụ đặc biệt mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 đặc biệt để thay lời cảm ơn.

GIẢM GIÁ NHẠC CỤ ĐẶC BIỆT MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20-11

Từ ngày 10/11-20/11/2015, khi mua các loại nhạc cụ: đàn piano mới, piano cũ, piano điện, organ, guitar,... tại Minh Thanh Piano, bạn không chỉ nhận được mức giá TỐT NHẤT của các sản phẩm này, mà còn được tặng kèm thêm rất nhiều ưu đãi là các phần quà tiện ích: khóa học nhạc cụ, phụ kiện tiện ích,... cực kì giá trị. Chi tiết chương trình như sau: 
1. Đàn guitar: 

Tất cả các thương hiệu đàn guitar tại Minh Thanh Piano: Chateau, Suzuki, Takamine, Fender, Taylor khi khách hàng mua đàn sẽ được tặng 01 bao da 3 lớp chất lượng cao + 01 bộ dây đàn D'Addario Made in USA cao cấp. 



Tặng phụ kiện cao cấp khi mua đàn guitar dịp 20-11

Tất cả các model đàn organ đang được bày bán tại showroom công ty: organ Casio, organ Roland... khi mua sẽ được tặng miễn phí phụ kiện tiện ích: chân đàn, bao da, thẻ nhớ/USB dữ liệu trị giá 600.000đ và kèm theo đó là Voucher học nhạc trị giá 1.000.000đ tại trường Suối nhạc Quang Trung áp dụng cho bất kỳ môn học nào (với đơn hàng trên 5.000.000đ). 


Tặng phụ kiện tiện ích + khóa học nhạc khi mua đàn organ


* Đặc biệt khi mua model đàn organ Casio WK-7600, cây đàn 76 phím hỗ trợ học tập và giải trí cao cấp hàng đầu của thương hiệu Casio, bạn sẽ được tặng kèm 01 đàn guitar Chateau C08-C10  trị giá 1.890.000đ của thương hiệu Chateau đến từ Pháp.



Tặng đàn guitar Chateau khi mua organ Casio WK-7600
3. Đàn piano điện Casio PX-860:

Model đàn piano điện chủ lực ra mắt giữa năm 2015 của Casio, với hệ thống âm thanh mô phỏng tiếng đàn piano acoustic chân thực và hệ thống phím đàn chất lượng cao sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai bắt đầu học piano với một cây đàn piano điện. Bạn sẽ được tặng 01 khóa học đàn piano điện (3 tháng) tại trường Suối nhạc Quang Trung khi mua đàn piano điện Casio PX-860 trong dịp 20-11 này.



Tặng khóa học đàn piano điện 3 tháng khi mua piano điện Casio PX-860


Các thương hiệu đàn piano mới tại Minh Thanh Piano: Kawai,Samick,... sẽ được ưu đãi đặc biệt là 01 khóa học đàn piano acoustic tại trường Suối nhạc Quang Trung, cùng với đó là thêm 01 năm bảo hành, bảo trì miễn phí dành cho cây đàn piano của bạn. Bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các chi phí bảo hành, bảo trì phát sinh trong thời gian dài khi sở hữu những cây đàn piano mới này. 

 

Tặng khóa học + 01 năm bảo hành khi mua đàn piano mới

Đàn piano cũ là lựa chọn của rất nhiều người chơi đàn piano lâu năm lẫn các nghệ sỹ khi mua đàn piano để học, tiết kiệm chi phí mà vẫn sở hữu được cây đàn cơ mình yêu thích. Vì thế để có thể tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có thể mua được đàn piano cũ với mức giá TỐT NHẤT, Minh Thanh Piano giảm giá đặc biệt 20% cho các sản phẩm đàn piano cũ trong dịp 20-11 này. Chúng tôi có thể tự hào cam kết bạn sẽ sở hữu được đàn piano cũ giá rẻ nhất tại TPHCM với chương trình này. 



Tất cả đàn piano cũ giảm giá đặc biệt 20%


Rất nhiều model đàn piano cũ được yêu thích trong nhiều năm qua: Yamaha U1, U2, U3... Kawai BL51, BL61, BL71 đang có tại showroom của chúng tôi, với chế độ bảo hành bảo trì miễn phí 5 năm, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cây đàn piano của mình trong nhiều năm sử dụng. 

* Thông tin liên hệ: ------------------------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM MINH THANH P.I.A.N.O
369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh
ĐT: 08-3839.6368 - Hotline: 0949.076.789
Email: info@pianominhthanh.com
Website: pianominhthanh.vn

No comments:

Post a Comment