Sunday, November 15, 2015

Giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình chất lượng cao

Minh Thanh Piano gợi ý cho khách hàng về giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình chất lượng cao, với các thiết bị mới nhất để đáp ứng tối đa về mặt chất lượng âm thanh hiệu quả, cùng mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất cho các gia đình có nhu cầu mua dàn karaoke.

Các gia đình hiện nay thường trang bị các bộ dàn karaoke tại nhà để phục vụ nhu cầu hát karaoke giải trí trong các cuộc vui tại nhà với gia đình, người thân, bạn bè.... Tuy nhiên nhiều gia đình không có kinh nghiệm trong việc lựa chọn mua các thiết bị âm thanh dàn karaoke, vì vậy thường xảy ra các tình trạng mua phải các thiết bị không phù hợp, mua phải giá cao cũng như sở hữu các thiết bị chất lượng tốt nhưng không có kỹ thuật tùy chỉnh khiến các thiết bị không phát huy hết giá trị, âm thanh không đạt yêu cầu và thường xảy ra các tình trạng hú, rít... rất khó chịu. Với giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình mà Minh Thanh Piano gợi ý trong bài viết này, sẽ đáp ứng tốt nhu cầu karaoke giải trí của bạn, cũng như giải quyết tất cả những vấn đề trên và quan trọng là tầm giá rất phù hợp, cạnh tranh.

1. Giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình:

Các thiết bị âm thanh được sử dụng trong giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình này bao gồm: 
  • Loa karaoke Soundking SK-10 x 1 cặp
  • Ampli Soundking AA1000 x 1 cái
  • Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số chuyên dụng cho karaoke x 1 cái.
giai phap dan am thanh karaoke gia dinh
Giá trọn bộ: 25.000.000đ, đã bao gồm VAT (Chưa bao gồm micro và dây dẫn) 

Trong giải pháp âm thanh karaoke gia đình lần này, chúng tôi sẽ gợi ý các thiết bị chính cho quý khách hàng lựa chọn, còn với các thiết bị như: đầu karaokemicro... quý khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu và kinh phí riêng của bản thân sao cho phù hợp nhất. Vì sở thích và khả năng của mỗi khách hàng sẽ không giống nhau khi tìm mua các thiết bị này. 

2. Ưu điểm của giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình:

- Một trong những ưu điểm dễ nhận thấy nhất của dàn âm thanh karaoke gia đình này đó chính là rất gọn gàng, đơn giản. Bạn chỉ cần trang bị thêm đầu karaoke (phổ biến là Arirang) và một bộ micro dây hoặc không dây là đã có thể ca hát khi cần. Vì vậy dàn karaoke gia đình này hoàn toàn có thể ứng dụng trong các không gian nhà có diện tích vừa và nhỏ, các căn hộ chung cư không chiếm quá nhiều diện tích mà vẫn đảm bảo được hiệu quả sử dụng. 
- Không giống như các dàn âm thanh karaoke thông thường, trong giải pháp này Minh Thanh Piano gợi ý cho bạn về bộ thiết bị xử lý tín hiệu digital chuyên dụng dành cho karaoke, được sử dụng trong nhiều phòng karaoke dịch vụ hiện đại hiện nay, cho khả năng xử lý tín hiệu rất chuyên nghiệp và cực kỳ chính xác. 
dan am thanh karaoke gia dinh
Minh họa bộ xử lý tín hiệu âm thanh và micro karaoke được sử dụng nhiều hiện nay
Bộ xử lý tín hiệu kỹ thuật số này tích hợp sẵn Equalizer, Echo, Reverb,... và có thể tùy chỉnh trên phần mềm bằng cách kết nối với máy tính, bạn sẽ kiểm soát tín hiệu âm thanh một cách tốt và chính xác nhất. Vì vậy chất lượng âm thanh của bộ dàn luôn được đảm bảo hiệu quả cao nhất có thể. Thiết bị này còn cho phép người dùng lưu trữ lại các tùy chỉnh đã thiết lập, vì vậy bạn hoàn toàn có thể lưu trữ lại các cấu hình ưa thích của bản thân mà không lo vấn đề có người nào đó vào thay đổi, chỉnh sửa thiết bị làm ảnh hưởng chất lượng âm thanh của bộ dàn.
Ngoài ra nếu như bạn có nhu cầu trang bị thêm các loại loa sub (loa siêu trầm) để chất lượng âm thanh sống động hơn, bộ xử lý tín hiệu này cũng đã được tích hợp sẵn đường out tín hiệu cho loa sub và bộ chia tần số để đạt hiệu quả âm thanh cao nhất. Với giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu âm thanh tương đương, thậm chí hay hơn các điểm kinh doanh dịch vụ karaoke mà mình thường lui tới. 

3. Ứng dụng giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình:

Ứng dụng chủ yếu của giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình này chắc chắn sẽ phục vụ cho nhu cầu hát karaoke giải trí trong các dịp cuối tuần, sự kiện tại nhà với gia đình, người thân hoặc bạn bè. Bạn cũng có thể sử dụng dàn âm thanh này để nghe nhạc hoàn toàn hiệu quả và đạt yêu cầu. 
Với 2 loa karaoke Soundking SK-10 chuyên dụng, sản phẩm thế hệ mới của thương hiệu Soundking chuyên phục vụ cho nhu cầu karaoke, sử dụng loa bass 10" công suất 150W có thể đáp ứng cho không gian 20m2-40m2. Với kinh phí 25.000.000đ (đã bao gồm thuế VAT), bạn đã có thể sở hữu được các thiết bị chính của một dàn karaoke cơ bản, và chỉ cần lựa chọn đầu karaoke và micro phù hợp là đã có thể có một dàn âm thanh karaoke gia đình hoàn chỉnh, chất lượng cao trong tầm kinh phí hợp lý cho bản thân. 
Để được các kỹ thuật viên âm thanh của chúng tôi tư vấn chi tiết hơn về giải pháp dàn âm thanh karaoke gia đình này, liên hệ hotline: 0937.403.689. Quý khách hàng có nhu cầu xem và nghe thử âm thanh của dàn karaoke nói trên có thể đến showroom Minh Thanh Piano, 369 Điện Biên Phủ, P.4, Q.3, Tp.Hồ Chí Minh. 

No comments:

Post a Comment