Tuesday, November 10, 2015

Giải pháp âm thanh sân khấu acoustic đa ứng dụng

Minh Thanh Piano gợi ý cho khách hàng về một giải pháp âm thanh sân khấu acoustic đa ứng dụng, với chất lượng âm thanh hiệu quả cao nhưng rất tiện dụng, dễ dàng tùy chỉnh mà không cần biết quá nhiều về kỹ thuật âm thanh. 

Các mô hình phòng trà, quán cafe, tụ điểm giải trí... chơi nhạc hàng đêm hiện nay xuất hiện rất nhiều, với nhu cầu sử dụng các dàn âm thanh biểu diễn thường xuyên. Tuy nhiên một khó khăn khiến các loại hình này không thể thu hút được khách hàng bền vững đó chính là chất lượng của hệ thống âm thanh không tốt, không đáp ứng được nhu cầu chính là: "nghe hay" của khách hàng khi tìm đến những địa điểm này. Vì thế mà bài viết này Minh Thanh Piano sẽ gợi ý về giải pháp âm thanh sân khấu acoustic đa ứng dụng với bạn, sử dụng toàn bộ thiết bị âm thanh Soundking chất lượng cao, không chỉ đáp ứng yêu cầu về "phần nghe" mà còn cả "phần nhìn" đẹp mắt, thẩm mỹ cho không gian kinh doanh của bạn.

1. Mô tả giải pháp âm thanh sân khấu acoustic đa ứng dụng: 

Các thiết bị âm thanh Soundking được chúng tôi gợi ý trong bài viết này bao gồm: 
  • Hệ thống loa line array LE205 x 2 bộ
  • Loa sub KA18SA-1 x 2 cái
  • Mixer MIX16C x 1 cái
  • Loa monitor F212M x 2 cái
  • Amply AA1000 x 1 cái (sử dụng cho loa monitor)
giai phap am thanh san khau acoustic da ung dung
Có thể giảm bớt 2 loa sub với các không gian không quá dài

2. Ưu điểm giải pháp âm thanh sân khấu acoustic đa ứng dụng: 

Khách hàng sẽ hoàn toàn bất ngờ trước sự "khác biệt" của quán bạn khi sử dụng dàn loa line array trong khán phòng trong nhà. Hệ thống loa line array trước đây chủ yếu được biết tới với ứng dụng ngoài trời cho các sự kiện, event đông người và không gian lớn. Tuy nhiên với hệ thống loa line array Soundking LE205 thế hệ mới được thiết kế nhỏ gọn, chuyên nghiệp với ứng dụng chủ yếu cho các nhu cầu trình diễn trong khán phòng, sẽ hoàn toàn đáp ứng tất cả yêu cầu trình diễn sân khấu của bạn.
Với hệ thống loa này, công suất loa đã được tích hợp sẵn trong loa sub, vì vậy bạn hoàn toàn không phải lo lắng vì vấy đề đi dây loa rườm rà và sử dụng ampli rời với nhiều rủi ro cho người không có kỹ thuật âm thanh. Với công suất RMS mỗi "cụm loa" 750W, hệ thống âm thanh sân khấu này hoàn toàn có thể đáp ứng cho không gian lên đến 400m2, với chiều dài lớn và 500 khách tham dự. Hệ thống âm thanh này đáp ứng hoàn hảo cho các nhu cầu âm thanh acoustic: guitar, cajon,...hay piano, keyboard. Chúng tôi có gợi ý cho khách hàng thêm 2 loa sub liền công suất Soundking KA18SA-1 trong trường hợp yêu cầu sử dụng trong những không gian đặc trưng về chiều dài quá lớn, tiếng sub chưa đủ "lực". Còn nếu không chỉ cần 2 bộ loa line array Soundking LE205 là đã có thể vận hành hoàn hảo. 
giai phap am thanh san khau acoustic
Hệ thống loa line array Soundking LE205 có thể treo trên giá đỡ để tiết kiệm diện tích
Trừ 2 loa monitor sử dụng ampli riêng để cấp công suất, dùng cho ca sỹ và ban nhạc khi trình diễn thì tất cả các loại loa sử dụng trong giải pháp âm thanh sân khấu này đều có sẵn công suất. Điều này giúp chủ sở hữu dàn âm thanh này hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề đi dây dẫn rườm rà, phức tạp cùng nhiều thiết bị khó sử dụng, tùy chỉnh và dễ bị hư hỏng khi không tắt/mở hay xử lý đúng cách. Với giải pháp âm thanh acoustic này, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh tốt mà không cần biết quá nhiều về kỹ thuật âm thanh

3. Ứng dụng của giải pháp âm thanh sân khấu acoustic:

Giải pháp âm thanh sân khấu acoustic đa ứng dụng là hệ thống chất lượng cao mà Minh Thanh Piano gợi ý cho khách hàng phù hợp cho cả những phòng trà trình diễn ca nhạc chuyên nghiệp hàng đêm lẫn các quán cafe acoustic chơi nhạc, đáp ứng được không gian lớn với nhiều người tham dự. Minh Thanh Piano đã ứng dụng giải pháp âm thanh này trong một sự kiện tại Phòng trà-quán cafe Ân Nam, đường Trương Định, Quận 3, TP.HCM với hơn 200 khách tham dự và chơi rất nhiều nhạc cụ, được khách mời đánh giá cao về chất lượng âm thanh và sự tiện lợi, gọn gàng của hệ thống. 
am thanh san khau acoustic
Ứng dụng thực tế giải pháp âm thanh sân khấu acoustic cho chất lượng tốt
Tuy nhiên nếu như quy mô quán kinh doanh của bạn ở mức vừa và nhỏ, chúng tôi sẽ gợi ý các giải pháp loa liền công suất thay thế của thương hiệu Soundking, vẫn đảm bảo được các yếu tố chất lượng âm thanh hay và tiện lợi trong vận hành, với mức giá thành hợp lý nhất.
Ứng dụng của giải pháp âm thanh này: 
  • Âm thanh sân khấu phòng trà chuyên nghiệp, trình diễn
  • Âm thanh sân khấu acoustic quán cafe chơi nhạc
  • Âm thanh sân khấu hội trường rộng, thường xuyên diễn ra các chương trình biểu diễn văn nghệ.
  • Âm thanh sân khấu nhà hàng tổ chức sự kiện, các buổi tiệc.
Đây là giải pháp gợi ý do Minh Thanh Piano dành ra cho khách hàng. Tùy vào nhu cầu, ứng dụng và quy mô cụ thể các kỹ thuật viên âm thanh của công ty sẽ linh hoạt thay thế, sử dụng thiết bị sao cho phù hợp nhất về mặt chất lượng và chi phí trong từng trường hợp cụ thể. Liên hệ hotline: 0937.403.689 - Mr.Giang để được tư vấn chi tiết nhất. 

No comments:

Post a Comment