Thursday, November 19, 2015

Chọn mua đàn organ giá rẻ tphcm

Nếu bạn đang cần mua đàn organ giá rẻ chất lượng đừng ngần ngại hãy đến với Minh Thanh PIANO. 

Chúng tôi chuyên bán đàn organ giá rẻ nhập khẩu từ các nước Italy, Nhật với những thương hiệu đàn organ nổi tiếng trên thế giới như: Roland, Casio,... Những sản phẩm được lựa chọn một cách tỉ mĩ, chất lượng cao giá tốt, đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao cũng như có những dịch vụ chuyên nghiệp cho khách hàng.
Đến với Minh Thanh Piano bạn sẽ yên tâm về chất lượng cũng như những dịch vụ hậu mãi. Chúng tôi cam kết bán đàn organ chính hãng 100%, có đầy đủ các chứng từ, bảo hành và có giá tốt trên thị trường.
Với nguồn hàng được lựa chọn và kiểm tra một cách tỉ mỉ, khi đến tay khách hàng được nhân viên tư vấn hướng dẫn sử dụng chuyên nghiệp đảm bảo cây đàn organ của bạn luôn ở trong tình trạng tốt nhất.
Minh Thanh áp dụng chương trình hậu mãi cho khách hàng khi mua đàn organ giá rẻ và mỗi sản phẩm đàn organ trong vòng 2 năm khi còn trong thời hạn bảo hành mà đàn của khách bị lỗi kỹ thuật thì sẽ dược sửa chữa miễn phí hoặc có thể đổi mới. Đến với chúng tôi không chỉ bạn hài lòng về sản phẩm mà còn hài lòng về sự phục vụ tận tình và chuyên nghiệp của các nhân viên.

Dưới đây chúng tôi giới thiệu một số dòng đàn organ giá rẻ mà được nhiều người lựa chọn hiện nay.
1.      Đàn Organ CTK-2400
Là sự lựa chọn lý tưởng để khơi dậy tài năng âm nhạc dành cho lứa tuổi mới bắt đầu.
- CTK-2400 có thiết kế gọn nhẹ, gần gũi, dễ dàng di chuyển, phù hợp cho môi trường giáo dục
 - EQ cải tiến giúp điều chỉnh, mang lại âm thanh tuyệt vời hơn - Có 400 âm sắc và 150 điệu nhạc, bao gồm cả hiệu ứng như âm sắc kép, góp thêm màu sắc cho phần trình diễn - Chức năng học đàn từng bước và lấy mẫu âm thanh và giá đàn organ khoảng 3 triệu 2.
Mua đàn organ giá r


2.      Đàn organ Casio CTK-6250
Ở đàn organ Casio CTK-6250 bạn sẽ không chỉ có sự chuyên nghiệp, hiên đại, mà còn là thời trang cá tính cho cặp đôi bạn bè hoàn hảo. Đây là một trong những model được yêu thích nhất của organ Casio trong nhu cầu học và giải trí với đàn organ.
Bàn phím nhanh nhạy với 61 phím và những đặc tính chuyên nghiệp dễ sử dụng như Nguồn âm thanh AHL, Bàn phím kiểu phím đàn piano, phím hộp và phản hồi cảm ứng, loa phản xạ âm trầm công suất cao 2 chiều mở ra cánh cửa mới đem đến nhiều cách thức truyền tải cảm xúc qua âm nhạc.
- Thẻ nhớ được hỗ trợ: Các thẻ nhớ SD hoặc thẻ nhớ SDHC lên tới 32GB - Chức năng: Phát lại SMF (lên tới 320KB/tệp), lưu/tải/xóa tệp, định dạng thẻ
Đàn organ giá rẻ

- Lưu/tải: Đăng ký, nhịp điệu, âm, DSP và giá trị cài đặt sẵn cho nhạc do người dùng tạo, các bài hát trong bộ phối âm bài hát.
 - Giá đàn organ CTK-6250 khoảng 6 triệu nhưng lại hội tụ nhiều chức năng gần giống cây organ biểu diễn tại gia đình.

Organ Casio CTK-6250
Minh Thanh Piano được biết đên là nơi để khách hàng yên tâm chọn mua đàn organ giá rẻ tại TP.HCM và luôn muốn được phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, ngoài dịch vụ giao sản phấm đến tận nhà, chúng tôi còn có những chế độ bảo hành 2 năm quý khách sẽ yên tâm sử dụng.
Bài viết này tôi đã bổ sung thêm kiến thức tại sao phải chọn mua đàn organ giá rẻ khi mới học đàn để cho quý phụ huynh có thêm nhiều kiến thức khi chọn đàn cho con em mình. Mọi chí tiết xin liên hệ công ty Minh Thanh P.I.A.N.O hoặc hotline: 0938.942.689

No comments:

Post a Comment