Saturday, November 21, 2015

Đàn piano cũ chất lượng nguyên bản tại Minh Thanh Piano

Khi tìm mua các loại đàn piano cũ tại Minh Thanh Piano, bạn sẽ được lựa chọn các cây đàn piano cũ chất lượng nguyên bản, chưa hề qua thay thế phụ kiện hay chỉnh sửa, để quý khách hàng có thể xác định rõ ràng nhất về chất lượng của cây piano mình muốn chọn mua. 

Là một trong những đơn vị đi tiên phong trong việc nhập khẩu các sản phẩm đàn piano cũ để phục vụ nhu cầu khách hàng, Minh Thanh Piano luôn xác định đây là hướng kinh doanh cần được chú trọng để phát triển mỗi ngày một hơn. Vì thế chúng tôi luôn nỗ lực mỗi ngày nhằm đưa những sản phẩm đàn piano cũ chất lượng tốt nhất đến tay quý khách hàng, thông qua việc giữ nguyên bản cây đàn piano cũ khi nhập khẩu về, để khách hàng có thể nhìn nhận một cách toàn diện nhất về chất lượng sản phẩm, rồi sau đó khi khách hàng đồng ý mua mới tiến hành "tút" lại cho phù hợp, bắt mắt hơn cho không gian nhà. 
dan piano cu chat luong nguyen ban
Hình ảnh minh họa đàn piano Yamaha cũ

Để tìm mua đàn piano cũ tại TPHCM và trên cả nước hiện nay, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn với nhiều cửa hàng, công ty kinh doanh mặt hàng này. Tuy nhiên vì đặc trưng là đàn piano đã qua sử dụng, mà giá trị kinh phí đầu tư không hề nhỏ, vì vậy cần phải lựa chọn đơn vị uy tín, đáng tin cậy. Đó mới là vấn đề khó. Không những thế một số nơi thậm chí còn thay đổi các thành phần bên trong bộ máy, "làm đẹp" lại cho cây đàn piano để có thể bán được giá cao hơn, nhưng khách hàng thì không hề biết điều này, và chỉ khi sử dụng một thời gian gặp trục trặc thì mới phát hiện ra, nhưng lúc này thì "chuyện đã rồi" và sự hỗ trợ, hậu mãi của đơn vị bán cũng không được nhiệt tình. 
Với phương châm kinh doanh: "UY TÍN-CHẤT LƯỢNG-THÀNH CÔNG", Minh Thanh Piano cam kết với quý khách hàng về tình trạng nguyên bản của các sản phẩm đàn piano cũ khi nhập khẩu về công ty, để người mua có thể xem xét và lựa chọn một cách chính xác nhất:
1. Bên ngoài đàn piano cũ (body)
Tất cả các sản phẩm đàn piano cũ nguyên bản tại Minh Thanh Piano luôn được đánh giá cao bởi nước sơn nguyên "zin" của hãng, rất bền và sáng. Các sản phẩm này chúng tôi chỉ thực hiện các khâu dọn vệ sinh bụi bẩn bám bên trong cho sạch sẽ, lau chùi và xử lý các vết trầy, xước nhỏ, không đáng ngại cho cây đàn piano. Đây là thành phần quan trọng quyết định độ bền của cây đàn piano cũ, vì vậy khi khách hàng tiến hành chọn mua, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành "tút" lại cây đàn và khi giao đến nhà khách các kỹ thuật viên sẽ tư vấn về việc đặt đàn ra sao để hợp lý, cắm ống sấy, những thời điểm thời tiết thay đổi trong năm sẽ phải làm sao... để giúp giữ được độ bền tốt nhất cho cây đàn piano cũ mà khách hàng chọn mua
2. Bộ máy (Action) đàn piano cũ
Đây là thành phần quan trọng của bất kỳ một cây đàn piano nào, vì nó quyết định để khả năng vận hành và âm thanh phát ra của cây đàn là như thế nào. Tuy nhiên không phải bất kỳ kỹ thuật viên nào cũng có đủ trình độ, kinh nghiệm, hay thậm chí là "trách nhiệm nghề nghiệp" để hiệu chỉnh một cách tốt nhất cho cây đàn piano của bạn. Công tác này có thể mất đến cả ngày, thậm chí cả tuần để cây đàn piano đạt chất lượng tốt nhất
dan piano cu nguyen ban minh thanh piano
Anh Hiến - Kỹ thuật viên piano tại công ty Minh Thanh
Minh Thanh Piano cam kết với khách hàng về việc để nguyên bản các thành phần bên trong bộ máy đàn piano cũ, nhằm giữ những gì tốt nhất mà hãng sản xuất đã sử dụng cho cây đàn piano cho khách hàng. Việc bảo trì, chăm sóc hay thay mới bất kỳ một chi tiết nào chỉ xảy ra khi khách hàng có nhu cầu và đồng ý thay đổi, cũng như đã tìm ra lựa chọn thay thế. Các kỹ thuật viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản của công ty (đã tham dự khóa huấn luyện của thương hiệu Kawai) sẽ luôn làm hết mình để cây đàn piano cũ mà bạn mua từ Minh Thanh Piano luôn được trong tình trạng tốt nhất để sử dụng. 
Với chế độ bảo hành, bảo trì cây đàn piano cũ 5 năm, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm đàn piano cũ tốt nhất, trong tầm giá rẻ cạnh tranh. Quý khách hàng cũng có thế tiết kiệm chi phí khi mua đàn piano cũ tại Minh Thanh Piano thông qua chương trình mua đàn piano trả góp, lãi suất 0% ưu đãi dành riêng cho khách hàng của công ty. Liên hệ hotline: 0949.076.789 để biết thông tin chi tiết. 

No comments:

Post a Comment