Monday, October 5, 2015

Quy trình kiểm duyệt chất lượng piano Samick

Đàn piano Samick hiện nay được người sử dụng piano tại Việt Nam khá ưu chuộng hiện nay bởi đặc tính kiểu dáng cổ điển, chất lượng âm thanh tốt mà giá đàn piano lại khá mềm và đa dạng chủng loại đáp ứng đầy đủ các nhu cầu hiện nay về học tập và biểu diễn.

Là một thương hiệu của Hàn Quốc nhưng piano Samick lại sở hữu công nghệ của tất cả các hãng đàn nổi tiếng trên thế giới mà nổi bật nhất là công nghệ piano của Đức. Đây là công nghệ được thế giới đánh giá là hàng đầu hiện nay.
Với một cây đàn piano Samick nhà sản xuất đánh giá khá kỹ từng chi tiết bộ phận dù là nhỏ nhất và bạn có thế thấy bảng đánh giá của họ ở phía sau mặt thùng đàn piano.

chat-luong-dan-piano-samick

1. Kiểm tra bộ máy đàn piano Samick:

Bộ máy đàn piano Samick được làm bằng gỗ tự nhiên, không dùng chất liệu thay thế. Chính vì thế, bộ máy piano Samick có độ bền và ổn định với tuổi thọ khoảng 70 năm. Đây là tuổi thọ khá cao của các dòng piano mới hiện nay.

2. Dây đàn piano Samick:

Dây đàn piano Samick được sản xuất công ty chuyên sản xuất dây đàn piano Roslau tại Đức. Vì thế, có thể nói dây đàn piano Samick sánh ngang với các dây đàn của các hãng nổi tiếng như Kawai, Boston, Essex.

3. Búa đàn piano Samick:

Để có được âm thanh đẹp nhất, tuyệt vời nhất thì bộ phận tạo ra âm thanh là búa đàn cũng phải đạt chất lượng tốt nhất. Ngoài chất liệu là gỗ, thành phần chính yếu nhất của búa đàn đó chính là len. Phần len được làm búa đàn piano Samick là loại len tốt nhất. 

4. Gỗ của đàn piano Samick:
Đàn piano Samick tuy có xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng chất liệu gỗ từ Cannada và từ Mỹ. Gỗ nguyên liệu được chọn lựa một cách kỹ càng, những cây gỗ tốt nhất, qua một quá trình xử lý kỹ thuật một cách cẩn thận rồi mới được đưa vào sản xuất đàn piano.

5. Kiểm duyệt chất lượng A+:

Đây là chất lượng mà hiệp hồi đàn piano của Châu Âu đưa ra. Chính vì thế không chỉ là piano Samick mà các loại đàn piano khác nếu được đánh giá là A+ thì bạn hoàn toàn yên tâm về  chất lượng âm thanh, tuôi thọ, độ bên của đàn piano. Và việc đầu tư vào những cây piano này không còn gì phải lo ngại nữa vì chất lượng tốt mà giá đàn piano lại khá mềm dễ đầu tư.

Để mua piano Samick bạn có thể liên hệ với chúng tối:
Công ty Nhạc cụ Minh Thanh PIANO
369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, HCM
Tel: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment