Monday, October 19, 2015

Mua đàn piano dựa vào thương hiệu

Mua đàn piano dựa vào thương hiệu là một quyết định nhanh chóng, bởi vì người mua đã biết được chất lượng cũng như độ uy tín và tín nhiệm của các thương hiệu đó trên thị trường piano.

Minh Thanh Piano chia sẻ đến các bạn đọc bài viết người Mua đàn piano dựa vào thương hiệu. Bạn có thẻ chọn ngay tại Việt Nam, bởi các sản phẩm của họ đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Hiện nay tại Việt Nam, việc quyết định chọn mua đàn piano cơ rất khó khăn. Bởi vì giá trị bằng tiền rất cao, người mua cần xem xét kỹ tất cả các tính năng, chất lượng âm thanh của đàn piano và thương hiệu xuất xứ nguồn gốc của cây đàn đó như thế nào.
Một số khách hàng lại nhờ đến người thân biết chơi đàn piano, am hiểu nhiều về đàn piano để tư vấn và giới thiệu đến các cửa hàng nhạc cụ. Một số khách hàng khác lại nhờ các giáo viên dạy nhạc tư vấn chọn mua đàn piano.
Nhưng đối với một số khách hàng khác, việc chọn mua đàn piano khá dễ dàng. Họ chỉ cần xem các sản phẩm đàn piano trên website của nhà sản xuất, chọn nhà phân phối uy tín tên thị trường, và cuối cùng là tiến hành lập hợp đồng và đặt cọc tiền cho cây đàn đó. Nghe vậy tưởng việc mua đàn piano khá dễ dàng phải không các bạn. Xin thưa là không dễ dàng đâu nhé, các khách hàng này rất am hiểu đàn, họ biết chất lượng âm thanh đàn piano của các thương hiệu trên thế giới. Cho nên họ yên tâm chọn mua đàn piano theo quyết định riêng cá nhân của mình.
Qua việc này, Minh Thanh Piano chia sẻ đến các bạn một số thương hiệu đàn piano uy tín, nổi tiếng trên thị trường thế giới. Đầu tiên là phải nói đến thương hiệu Steinway & Sons, tiếp đến Boston, Essex, Piano Shigeru Kawai, Piano Kawai.

1. Piano Steinway


Steinway & Sons được thành lập vào ngày 05-03-1853 bởi người Đức nhập cư Henry Engelhard Steinway trong một góc nhỏ Manhattan trên đường Varick.
Steinway đóng góp rất nhiều phát minh trong việc sản xuất đàn piano, khoảng 127 bằng phát minh sáng chế trong lĩnh vực chế tác đàn piano.
Các sản phẩm piano Steinway hiện nay, bao gồm dòng Grand: D-274, C-227, B-211, A-188, O-180, M-170, S-155; dòng Upright: V-125, K-132.

2. Piano Shigeru Kawai


Shigeru Kawai Piano là dòng sản phẩm đàn piano thương hiệu cao cấp của Piano Kawai, các sản phẩm đàn piano Shigeru Kawai được chế tác và được sử dụng trong các trường nhạc viện âm nhạc, các hội trường lớn và các nhà hát lớn trên thế giới.
Các sản phẩm piano Shigeru Kawai hiện nay, chủ yếu là dòng Grand: SK-EX, SK-7, SK-6, SK-5, SK-3, SK-2.

3. Piano Boston


Boston Piano, thiết kế bởi Steinway - vượt trội so với tầm giá của nó và mang giá trị theo đẳng cấp của Steinway - có nhiều phiến bản Performance Edition mới. 
Khi bạn mua một cây piano Boston, bạn sẽ có một khoản tín dụng trong vòng mười năm kể từ ngày mua để nhận được 100% giá mua ban đầu khi muốn đổi sang một cây piano Steinway mới.
Các sản phẩm piano Boston hiện nay, bao gồm dòng Grand: GP-215PE, GP-193PE, GP-178PE, GP-163PE, GP-156PE; dòng Upright: UP-132E PE, UP-126E PE, UP-118E PE.

4. Piano Kawai



Đàn piano acoustic Kawai được thiết kế hiện đại đáp ứng cho cả âm nhạc cổ điển và hiện đại. Mua đàn piano Kawai là bạn mua cả 1 giá trị, giá trị đó được tạo ra từ các thợ thủ công kiên nhẫn, sáng tạo và tỉ mỉ. Bằng đôi bàn tay khéo léo họ đã bắt đầu từ những chất liệu tốt nhất để làm nên cây đàn piano tốt nhất. Nhưng chính tình yêu và đam mê mới làm cho cây đàn piano thể hiện được những cung bậc âm thanh thú vị của cuộc sống.
Các dòng sản phẩm của Piano Kawai: K series, GM series, GE series, GL series, GX series.

5. Piano Essex

Essex Piano, thiết kế bởi Steinway, kết hợp các thông số kỹ thuật thiết kế mới nhất và các tiêu chuẩn kỹ thuật từ Steinway & Sons. Và mọi cây đàn piano Essex đều được kiểm tra bởi một đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi Steinway & Sons trước khi rời nhà máy.
Các sản phẩm piano Essex hiện nay, bao gồm dòng Grand: EGP-173C, EGP-155C ; dòng Upright: EUP-123FL, EUP-123E, EUP-116E, EUP-111E, EUP-108C.

Với 5 thương hiệu piano này, bạn hãy yên tâm lựa chọn và không cần phải đắn đo, bởi các hãng chế tác đàn này luôn đặt chất lượng lên hàng đầu và chính điều đó làm nên thương hiệu uy tín của họ trên thị trường piano thế giới. Việc còn lại là bạn chọn cây đàn piano phù hợp với không gian, kiến trúc nhà bạn.
Chúc các bạn chọn được cây đàn piano phù hợp nhất cho mình.

No comments:

Post a Comment