Thursday, October 1, 2015

Một số kiểu dáng piano điện Roland trong sản xuất

Piano điện Roland nổi tiếng với âm thanh siêu thực tuyệt vời và kiểu dáng đàn khá sang trọng, bởi Roland đã trau truốt đến từng chi tiết trong thiết kế đàn piano điện của mình.

Nếu bạn đang có ý định mua piano điện, thì bạn cũng cần biết và tham khảo các kiểu dáng đàn piano điện của Roland hiện nay. Nó sẽ cho bạn định hướng trước để lựa chọn cây đàn piano điện phù hợp với kiến trúc hay thiết kế nhà bạn.

Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến các bạn "Một số kiểu dáng piano điện Roland" đang được sản xuất và bán trong thị trường piano điện.

Kiểu dáng piano điện Roland đơn giản

Kiểu dáng này được cho là lựa chọn mua khá nhiều, bởi thiết kế đơn giản, dễ dàng di chuyển, phù hợp với những căn hộ, căn nhà có diện tích nhỏ. Ngoài ra, các dòng piano Stage của Roland còn được lựa chọn cho biểu diễn phối trên sân khấu hay thu âm làm nhạc.

Kiểu dáng mô phỏng hơi giống upright

Kiểu dáng này cho bạn cảm giác sang trọng, có điều kích thước hơi cồng kềnh. Nhưng nếu bạn chọn mua piano điện kiểu dáng sẽ giúp cho căn nhà của bạn thêm phong phú hơn và bạn cũng lưu ý là nhà mình phải đủ rộng nhé, để không gây mất mỹ quan với các nội thất khác nhà bạn.


Kiểu dáng cao cấp

Kiểu dáng này thì khỏi phải bàn, đúng là tiền nào của đó. Tất nhiên căn hộ của phải khá rộng nha. Các kiểu dáng cao cấp thường có thiết kế theo hướng hiện đại hoặc cổ điển. Bạn cũng chú ý màu sắc để tương thích với không gian chung nhà bạn.


Với 3 kiểu dáng trên, biết đâu là kiểu dáng phù hợp nhất cho căn hộ của bạn khi bạn chọn mua cho mình một cây đàn piano điện Roland thương hiệu toàn cầu.

No comments:

Post a Comment