Tuesday, October 13, 2015

Lưu ý khi trang bị hệ thống âm thanh hội trường

Bài viết sẽ đề cập với bạn một số lưu ý khi trang bị hệ thống âm thanh hội trường, giúp bạn đưa ra được những sự lựa chọn tốt hơn cũng như tránh mua phải những thiết bị không phù hợp nhu cầu sử dụng. 

Hệ thống âm thanh hội trường hay các phòng họp, phòng giải trí trong các đơn vị, công ty hay hội đoàn hiện nay rất phổ biến và hầu như đơn vị nào cũng cần trang bị để phục vụ các cuộc họp, các buổi trình diễn hay sự kiện của họ. Tuy nhiên thực tế cho thấy phần lớn những đơn vị này không biết quá nhiều về các thiết bị, hệ thống âm thanh, vì thế mà rất hay dẫn đến các tình trạng mua nhầm thiết bị, đầu tư trang bị hệ thống âm thanh hội trường với chi phí rất cao nhưng hiệu quả sử dụng mang lại là không nhiều, thậm chí không đáp ứng được. Chính vì thế bài viết này Minh Thanh Piano sẽ chia sẻ với quý khách hàng trong các trường hợp trên về những lưu ý khi trang bị hệ thống âm thanh hội trường, qua đó giảm thiểu tối đa sai sót và nhầm lẫn. 

1. Tham khảo các hệ thống âm thanh hội trường trên internet

Internet phát triển rộng rãi là một công cụ hữu ích dành cho bạn, việc tham khảo trước các hệ thống âm thanh hội trường sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quát nhất về các thiết bị cần phải có, các giải pháp hệ thống âm thanh hội trường có thể đáp ứng phù hợp cho mình, qua đó có thể hình dung được phần nào các thiết bị phải mua. 
luu y trang bi he thong am thanh hoi truong
Hệ thống loa line array Soundking tại phòng trà Ân Nam: Hiện đại, gọn gàng, âm thanh chất lượng

Những người được lựa chọn giao nhiệm vụ đi tìm mua các hệ thống âm thanh hội trường cho các đoàn thể, đơn vị cũng thường không có nhiều kiến thức về các thiết bị âm thanh này, và nếu như gặp những người bán hàng không trung thực, họ sẽ "vẽ vời" rất nhiều thứ mà bạn phải mua nhưng nhu cầu thực sự lại không dùng đến, đội chi phí lên rất cao. Ví dụ như cùng là mixer (bàn trộn âm thanh), nhưng tùy nhu cầu sử dụng mà sẽ sử dụng loại bao nhiêu line (ngõ vào), có effect (hiệu ứng) hay không... và giá của 2 loại này chênh lệch rất nhiều, thậm chí chỉ cần thêm "1 nút" trên bàn chỉnh thì giá tiền đã khác rồi.
=> Hãy xác định rõ nhu cầu và tham khảo trước qua internet hay gọi điện thoại.

2. Giá cả rõ ràng, không mập mờ

Giá cả không rõ ràng và thường phát sinh nhiều thêm là trường hợp rất hay gặp khi mua và lắp đặt hệ thống âm thanh hội trường. Bạn yêu cầu người bán hàng báo giá và họ chỉ cho bạn biết mức giá các thiết bị chính: loa, ampli, mixer, micro... rất rẻ, trong khi đó mập mờ về các phụ kiện thi công như: Dây dẫn, jack, các loại đinh, nẹp, vít... trong quá trình thực hiện và sau đó "chặt đẹp" về các chi phí này. 
Hãy yêu cầu người bán cung cấp chính xác về giá của từng loại thiết bị cũng như các phụ kiện đi kèm. Nhiều nơi bán mức giá chưa bao gồm công lắp đặt thì bạn cũng nên hỏi và nhờ kỹ thuật viên ước chừng, hoặc giao toàn bộ thi công trọn gói với mức giá nhất định để tránh phát sinh chi phí ngoài ý muốn. 
he thong am thanh hoi truong ht2
Giải pháp âm thanh hội trường Soundking với các thiết bị đồng bộ
=> Hiện nay có những giải pháp cho từng hệ thống âm thanh hội trường cố định đã được ứng dụng thực tế vào các không gian hội trường, có mức giá và các thiết bị công khai. Bạn có thể dựa trên nhu cầu của đơn vị mình mà lựa chọn các giải pháp này, qua đó được đảm bảo về mặt giá cả lẫn chất lượng sản phẩm và hiệu quả sử dụng.  

3. Lựa chọn những đơn vị uy tín, sản phẩm tốt và chế độ hậu mãi tin cậy

Một hệ thống âm thanh hội trường bạn mua được giá rẻ chưa chắc đã là giải pháp tối ưu. Mức giá luôn là thước đo để đánh giá giá trị cũng như chất lượng sản phẩm. Mua một hệ thống âm thanh hội trường giá rẻ nhưng hay trục trặc, với chất lượng kém và chế độ hậu mãi của người bán chậm chạp, không "hết mình" thì những chi phí sau này còn tốn kém hơn rất nhiều. 
Minh Thanh Piano sẽ là một sự lựa chọn uy tín, đáng tin cậy dành cho bạn khi đầu tư trang bị hệ thống âm thanh hội trường. Là nhà phân phối chính thức thương hiệu Soundking tại Việt Nam, với các sản phẩm chất lượng chính hãng, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn nhiều giải pháp loa khác nhau cho hệ thống âm thanh hội trường, đáp ứng đa dạng các nhu cầu sử dụng âm thanh hội trường với bộ dàn thiết bị đồng bộ của hãng Soundking. Với kinh nghiệm thực hiện rất nhiều hệ thống âm thanh hội trường, phòng họp, nhà thờ,... chúng tôi sẽ đáp ứng phù hợp và hiệu quả nhất cho các nhu cầu của bạn. Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn các giải pháp âm thanh hội trường theo nhu cầu của bạn.

No comments:

Post a Comment