Thursday, October 22, 2015

Loa liền công suất: Giải pháp âm thanh đơn giản, hiệu quả cao

Các hệ thống loa, hệ thống âm thanh hiện nay chú trọng nhiều đến yếu tố đơn giản và sự tiện lợi trong vận chuyển. Vì vậy mà các dạng loa liền công suất là giải pháp âm thanh hiệu quả cao được nhiều người lựa chọn cho các nhu cầu âm thanh đơn giản, không cần phải biết quá nhiều về kỹ thuật vẫn tùy chỉnh được. 

Nếu như nhiều người đã quen thuộc với các loại loa passive "truyền thống" với ampli cung cấp công suất cho loa hoạt động trước đây, thì hiện nay người dùng bắt đầu tìm đến các dòng sản phẩm loa liền công suất, tích hợp sẵn để dễ dàng và tiện lợi hơn trong sử dụng, đặc biệt đối với các công ty, đoàn thể sử dụng trong các hội trường hội họp, trình diễn văn nghệ thì người chỉnh âm thanh không cần quá nhiều kiến thức vẫn có thể điều chỉnh tốt khi cần thiết. Bài viết sẽ giới thiệu về một số tiện ích mà loa liền công suất mang lại, qua đó gợi ý cho bạn thêm một giải pháp âm thanh tiện lợi và hữu ích có thể xem xét đầu tư khi cần. 
loa lien cong suat
Loa vali kéo-Một dạng loa liền công suất tiện lợi

1. Loa liền công suất gọn nhẹ, tiện lợi: 

Thay vì phải mang thêm amply và kết nối dây dẫn "chằng chịt" mỗi lần sử dụng, với các loại loa liền công suất bạn chỉ cần trang bị một sợi dây nguồn (đối với loại không xài bình sạc) là đã có thể sử dụng loa. Hơn nữa việc sản xuất các loại loa liền công suất hiện nay cũng rất đa dạng, mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Từ những chiếc "loa kéo" mà các nghệ sỹ đường phố hay sử dụng, có thể cắm micro và phát nhạc trực tiếp, xài điện sạc cho đến các loại loa thùng chuyên dụng, sử dụng cho trình diễn âm thanh sân khấu hoặc hội trường chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần nối một đường line tín hiệu về bàn trộn mixer là có thể điều khiển dễ dàng các loại loa này. 
Hiện nay cũng có rất nhiều loại loa liền công suất tích hợp bàn trộn tín hiệu dạng chuyên nghiệp, số đường vào tín hiệu lên đến 8-10 line, cho phép bạn sử dụng như một "hệ thống âm thanh lưu động" dành cho các sự kiện ngoài trời, các buổi họp mặt... cực kì đơn giản và hiệu quả. Việc vận chuyển thiết bị cũng dễ dàng và gọn nhẹ hơn rất nhiều so với việc chuẩn bị từng thiết bị rời và hệ thống dây phức tạp.
bo am thanh luu dong soundking pap10
Dạng loa có thể thu gọn lại và xách đi cũng là một giải pháp tốt 
Với các dàn âm thanh cho thuê, làm sự kiện, chương trình quy mô nhỏ cũng có thể xem xét đầu tư các dạng loa công suất để mang lại sự tiện lợi và đơn giản hơn mà vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng thuê âm thanh.

2. Ứng dụng loa liền công suất trong hội trường, các dàn âm thanh trong nhà

Nếu như bạn có nhu cầu đầu tư hệ thống âm thanh hội trường cho đơn vị công ty, đoàn thể của mình hội họp và trình diễn văn nghệ khi có nhu cầu thì loa liền công suất cũng là một lựa chọn rất tốt mà bạn nên tham khảo qua. 
Đặc trưng của các đơn vị công ty, đoàn thể khi mua âm thanh lẫn khi sử dụng thường không biết quá nhiều đến lĩnh vực này, vì vậy khi có nhu cầu sử dụng hệ thống âm thanh hội trường đã trang bị cũng gặp rất nhiều khó khăn về vấn đề kỹ thuật. Sử dụng không đúng cách do mở/tắt thiết bị hoặc vặn tín hiệu vào "quá tay" khiến các hệ thống âm thanh này thường xuyên xảy ra tình trạng đứt loa hoặc hư amply.... 
loa lien cong suat giai phap am thanh
Một số mẫu loa liền công suất Soundking dạng chuyên nghiệp
Với các loại loa liền công suất, vấn đề sử dụng và kỹ thuật cũng sẽ đơn giản hơn, và bạn dễ dàng tùy chỉnh hơn, rất phù hợp dành cho các hệ thống loa trong hội trường hoặc những quán cafe trong nhà, các địa điểm dịch vụ ăn uống... Sử dụng các loại loa công suất cũng giúp cho hệ thống dây dẫn của bạn đỡ "chằng chịt" hơn nhưng vẫn có thể đáp ứng được tối đa hiệu quả về mặt âm thanh. 
Bạn có thể tham khảo và nghe thử một số mẫu loa liền công suất thương hiệu Soundking KB-Series, KA-Series... đang có tại showroom Minh Thanh Piano, đã được chúng tôi ứng dụng vào nhiều công trình và nhận được phản hồi rất tích cực về chất lượng sản phẩm. Liên hệ hotline: 0937.403.689 để được tư vấn chi tiết.

No comments:

Post a Comment