Monday, October 26, 2015

Giới thiệu nguồn âm thanh AiR Grand Sound trên dòng piano điện Celviano Grand Hybrid

Nguồn âm thanh AiR Grand Sound mới của dòng piano điện Celviano Grand Hybrid được thu trực tiếp trên nguồn âm thanh của dòng đàn piano acoustic C. Bechstein cộng với công nghệ âm thanh AiR từ Casio.

Ba cây đàn piano đại dương cầm của C. Bechstein có model là Masterpiece - D282, tại 3 địa điểm Berlin Grand, Hamburg Grand và Vienna Grand được lựa chọn để phát triển âm thanh cho những cây đàn piano điện Celviano dòng Grand Hybrid.
Dòng sản phẩm Celviano Grand Hybrid mới của piano điện Casio thiết kế tinh tế sang trọng và được đánh giá uy tín nhất trên thế giới về sản phẩm piano điện.
Có thể nói sản phẩm piano điện dòng Celviano Grand Hybrid là đứa con tin thần về thành quả nghiên cứu và phân tích khi chế tạo ra cây đàn này.

Nguồn âm thanh The AiR Grand Sound thế hệ mới dành cho dòng grand piano điện

Nguồn âm thanh AiR Grand của Casio (AiR = Acoustic and intelligent Resonator: là Acoustic và sự công hưởng thông minh) được nghiên cứu và phát triển một cách tỉ mỉ để truyền đạt hết tất cả các khía cạnh nguồn âm thanh AiR Grand Sound, cùng với sự kết hợp nhịp nhàng mềm mại trong công nghệ  Multi- Dimensional Morphing của Casio.
Sự kết hợp giữa pedals vang và dây đàn cũng tạo nên một chuỗi cộng hưởng trong đàn, tạo ra một nguồn âm thanh thực như nguồn âm thanh cơ. Khi bạn đạp pedals vang, bạn sẽ cảm nhận được độ vang của các dây như là 1 chiếc thang máy chạy qua các tầng lầu vậy. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh nắp cây đàn để có thể tạo nên âm thanh to nhỏ khác nhau như cây grand piano acoustic.

Hệ thống âm thanh phát ra mới được ứng dụng trên cây đàn Grand Piano

Thính giác của các bạn nghe được rất nhiều hướng chứ không chỉ là bên phải và trái không thôi. Chính vì vậy, nhằm khuyếch đại âm thanh cho cây đàn và có thể cảm nhận âm thanh theo nhiều hướng khác nhau. Casio Celviano đã sử hệ thống 6 loa độc quyền cho các dòng đàn Grand Hybrid để tái tạo 1 nguồn âm thanh 3 chiều giúp cho âm thanh phong phú giúp cho người chơi và người nghe cảm giác âm thanh đầy, với điều chỉnh hệ thống loa trên dòng Celviano Grand Hybrid đã giúp âm thanh của nó to hơn so với các đối thủ mà vẫn giữa được độ sắc nét và chi tiết.
Với sự hợp tác mới về nguồn âm thanh giữa Casio và C. Bechstein, chắc chắn các sản phẩm piano điện mới của Casio sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho người mua và là một lựa chọn mua piano điện mới trong năm 2016 tới.

No comments:

Post a Comment