Tuesday, September 8, 2015

Tư vấn mua đàn piano điện giá rẻ chính hãng

Việc chọn mua một cây đàn piano điện giá rẻ chính hãng không chỉ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đầu tư ban đầu, mà âm thanh mang lại chất lượng phù hợp với các tiêu chí theo những cây piano điện chính hãng.

Tại Việt Nam, hiện có 4 thương hiệu đàn piano điện được phân phối chính hãng là Kawai, Roland, Casio và Yamaha. Trong các thương hiệu đều có nhiều dòng piano điện khác nhau từ cao cấp đến trung bình và thấp cấp.
Chính vì vậy, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình một cây đàn piano điện giá rẻ phù hợp với nguồn đầu tư của mình, nhưng vẫn đảm bảo là hàng chính hãng và mới hoàn toàn.
Đối với thương hiệu Kawai - thương hiệu cao cấp, thường một cây đàn piano tầm thấp cũng có mức giá từ 15 triệu - 25 triệu đồng, như là dòng portable piano và CL




Đối với thương hiệu piano điện Casio - các sản phẩm của Casio luôn gắn liền với giáo dục và đào tạo.
Trong 4 thương hiệu, Casio là thương hiệu có mức giá ổn nhất rất phù hợp các tất cả các hộ gia đình tại Việt Nam. Tuy giá của Casio rất tốt nhưng không vì thế mà Casio không có những điểm nổi bật trên cây đàn. Các cây đàn piano điện Casio luôn được trang bị công nghệ âm thanh đa chiều Morphing AiR, chất liệu phím và hệ thống đóng mở nắp đàn...


Đối với thương hiệu Roland - là nhà sáng chế ra đàn piano điện tử, những bước đi và thiết kế của Roland luôn là tuyên phong, các sản phẩm của Roland luôn ứng dụng nhiều công nghệ mới từ hãng. Cho nên giá thành của piano điện Roland hơi cao, mức thấp nhất của một cây đàn piano điện Roland vào khoảng 20 triệu - 30 triệu đồng. Tuy giá cao nhưng giá trị mang lại cho bạn vô cùng tuyệt với.


Mức giá một cây đàn piano điện bình dân của Casio giao động từ 10 triệu - 20 triệu đồng.
Cuối cùng là thương hiệu Yamaha, thương hiệu đầu tiên có mặt tại Việt Nam và cũng là hãng cạnh tranh với Casio. Các dòng piano điện của Yamaha ở mức trung bình là dòng Portable và dòng P.

Mức giá của đàn piano điện Yamaha khoảng 15 triệu - 20 triệu đồng.
Nói chung, mức giá đàn piano điện dòng rẻ, chính hãng, hàng mới, rơi vào khoảng từ 10 triệu - 30 triệu đồng. Mỗi thương hiệu có một nét riêng, hãng thiên về thiết kế, âm thanh, công nghệ, hãng thiên về giáo dục, học tập và tập luyện.
Vì vậy, bạn cần xác định rõ tiêu chí mình mua đàn piano điện vào mục đích gì, khoảng đầu tư dự kiến ban đầu là bao nhiêu? Để có thể chọn cho mình một cây đàn piano điện phù hợp
Chúc các bạn chọn được cây đàn piano điện ưng ý.

No comments:

Post a Comment