Tuesday, September 15, 2015

Tư vấn chọn mua đàn piano giá rẻ dành cho người mới học

Mua đàn piano giá rẻ cho người mới học là lựa chọn không hề dễ, bạn cần phải chọn được cây đàn piano có âm thanh hay, thiết kế đẹp, giá thành phù hợp cho người mới theo học đàn piano.

Để việc chọn mua đàn piano giá rẻ của bạn dành cho người mới học dễ dàng và hiểu rõ hơn, Minh Thanh Piano xin chia sẻ đến các bạn một số ít kinh nghiệm chọn mua đàn piano giá rẻ dành cho người mới học. Lưu ý là đàn piano mới nha các bạn.

Thương hiệu đàn piano

Trong việc chọn mua đàn piano, thì thương hiệu khá quan trọng. Nó nói lên hết chất lượng của một sản phẩm. Trên thị trường piano mới hiện nay tại Việt Nam, có khá nhiều thương hiệu đàn piano được phân phối chính hãng tại Việt Nam, như: thương hiệu piano Steinway & Sons, Piano Boston, Piano Essex, Piano Kawai, Piano Samick, Piano Ritmuller và Piano Yamaha.
Đối với người mới học đàn piano, thì việc lựa chọn mua đàn piano acoustic là điều tuyệt với nhất, bởi nó giúp bạn cảm nhận được âm thanh thực nhất và giúp bạn cảm nhận phím chính xác nhất. Nó giống như sự khởi đầu đúng đắn nhất.


Nếu nguồn kinh phí của bạn khá thì chúng tôi khuyến kích bạn nên chọn mua đàn piano Kawai. Tiêu biểu là model đàn piano Kawai K300, là model chuẩn và đánh giá cao nhất trong dòng K Upright.
Còn nếu nguồn kinh phí bạn trung bình thì các model của thương hiệu đàn piano Samick chọn mua là phù hợp nhất. Giá thành hợp giao động từ 70 triệu - 90 triệu đồng. Piano Samick xuất xứ từ Hàn Quốc, là một trong những công ty được xem là thành viên của Steinway. Thiết kế của piano Samick có hướng theo cổ điển. Nên bạn hãy yên tâm về chất lượng nhé
Hoặc bạn có thể chọn thương hiệu piano Ritmuller, thương hiệu này xuất xứ từ Trung Quốc và là nhà máy gia công cho piano Essex, giá thành của piano Ritmuller giao động từ 50 triệu – 70 triệu đồng.

Âm thanh đàn piano

Mua đàn piano là phải nghe âm thanh của nó như thế nào, chắc chắn một điều là mỗi người chơi hay người học sẽ có cách cảm nhận khác nhau. Nhưng quy cho cùng là âm thanh của đàn piano phải thể hiện được 2 yếu tố: ấm và dày. Với 3 thương hiệu Kawai, Samick và Ritmuller, nếu bạn có cơ hội trải nghiệm thì bạn sẽ cảm nhận được các đặc trưng của mỗi cây.

Địa điểm đến xem và trải nghiệm trước khi quyết định chọn mua đàn piano

Nếu bạn ở Hà Nội, thì bạn nên đến những tuyến phố như Hào Nam, Ba Đình, Kim Mã để được nhìn tận mặt và trải nghiệm ngay âm thanh của những cây đàn piano.
Mặt khác nhiều bạn ở TP.HCM, thì bạn nên chạy dọc theo những tuyến đường như đường Cách Mạng Tháng 8, đường Điện Biên Phủ, Võ Thị Sáu. Trên những tuyến đường này có khá nhiều công ty, cửa hàng nhạc cụ.
Qua một số kinh nghiệm chúng tôi chia sẻ, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình được cây đàn piano giá rẻ dành cho người mới học.

No comments:

Post a Comment