Wednesday, September 30, 2015

Tư vấn chọn mua đàn organ giá rẻ

Khi đi mua đàn các bạn thường quan tâm đến tính năng, tiếng, điệu và đặc biệt là đáp ứng đầy đủ nhu cầu học organ của người mới học kèm theo mức giá khá rẻ. Đây là yếu tố làm nên thương hiệu Organ Casio ngày nay.

Một vài nhạc công chuyên nghiệp khi đi mua đàn có thể không thực sự thích các tính năng cơ bản của dòng đàn organ Casio. Nhưng trên thực tế, đàn Organ Casio là lựa chọn của rất nhiều người mới bắt đầu và có sức tiêu thụ cực mạnh trên thế giới.
Thương hiệu Casio được mọi người biết đến không chỉ trong lĩnh vực nhạc cụ, mà CASIO còn rất xuất sắc trong rất nhiều lĩnh vực sản xuất khác: máy tính, đồng hồ, máy ảnh, điện toại di động, máy tính tiền... Thương hiệu Organ Casio không tập trung vào dòng Organ chuyên nghiệp mà khách hàng mục tiêu của họ chính là những người mới học đàn. Đây cũng là thương hiệu đàn organ giá rẻ và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay.
Hiển nhiên ta sẽ đặt ra câu hỏi tại sao mà đàn organ casio lại có sức tiêu thụ mạnh như vậy? Điều này đã dược kiểm chứng qua phân khúc về giá đàn organvà khách hàng mục tiêu của thị trường.
Đàn organ CTK-3400


1.      Khách hàng mục tiêu:
Nếu bạn là người mới tập chơi đàn Organ hay bạn cần mua đàn Organ cho trẻ em... thì một cây đàn Organ Casio có thể là lựa chọn thích hợp nhất và phù hợp với nhu cầu của bạn. Đàn Organ Casio rất phổ biến không chỉ vì giá rẻ mà chất lượng nhạc cụ cũng không hề thua kém dòng nhạc cụ của Yamaha.
Ưu điểm nổi bật của dòng đàn Organ Casio:
    Có nhiều thiết kế loại nhỏ (organ mini) - Phù hợp với những bé 4 - 5 tuổi mới tập chơi đàn (ví dụ như SA-95)
    Trọng lượng nhẹ - lý tưởng cho người mới bắt đầu chơi, nhạc công đám cưới và trẻ em (ví dụ như LK-247 hoặc CDP 120)
    Nhiều model đàn Organ Piano chất lượng- trọng lượng nhẹ , âm thanh phong phú, gần giống với âm của đàn Piano, đáp ứng nhu cầu tập và chơi nhạc của rất nhiều người, từ những người chơi ít kinh nghiệm, người mới bắt đầu đến nhạc công chuyên nghiệp.
    Tính năng nâng cao - Đáp ứng tốt đối với các nghệ sĩ âm nhạc và những người chơi organ tiên tiến (ví dụ như WK-7600)
2.      Giá đàn organ casio:
So với hàng Yamaha cùng chức năng thì giá đàn casio sẻ thấp hơn nhiều nhưng không có nghĩa là giá thấp mà chất lượng lại giảm nha các bạn. Hãng Casio đã chú tâm đến chất lượng là ưu tiên hàng đầu nên từng cây đàn khi được sản xuất thì độ bên sẽ rất cao và chính đó là điều làm nên thương hiệu Casio như hiện nay.
Gía thành: nhiều model giá trung bình cho người mới tập chơi
Đàn organ CTK-6250

Đàn Organ Casio cũng có rất nhiều ứng dụng về bộ chỉnh âm, cài đặt riêng của người dùng và khá nhiều chức năng khác như ghi lại bản nhạc vừa đệm, tạo hiệu ứng âm thanh và chế độ chuyển đổi nhanh chóng từ điệu này qua điệu khác. Thiết kế đàn Organ dành cho người chơi chuyên nghiệp có màn hình nhỏ trên mặt đàn hiển thị chế độ đang sử dụng, cài đặt khoảng trên dưới 100 điệu nhạc nền và trên dưới 150 tiếng âm khác nhau.
Bên cạnh đó, đànorgan Casio cũng được đánh giá là dòng đàn đặc biệt phù hợp với trẻ em, những người mới bắt đầu tập nhạc dạng phím. Nhiều model đàn có khoảng 4 - 5 bậc (28 đến 35 phím) với âm đàn chủ yếu là âm piano, organ, guitar, violon… và âm phím là “âm chết” (không phụ thuộc vào lực bấm phím đàn) nên loại đàn này đặc biệt phù hợp với việc luyện ngón cho những người mới tập chơi.
Công ty Minh Thanh P.I.A.N.O là đại lý chính thức của Casio, chuyên phân phối các loại nhạc cụ: đàn Piano, đàn Organ, phụ kiện âm nhạc, đàn Guitar... và đàn Piano cơ cũ của các hãng Yamaha, Casio, Roland trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu cần mua hay cần tư vấn về đàn organ Casio, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

No comments:

Post a Comment