Monday, September 21, 2015

Tại sao phải mua đàn piano Kawai K300

Mua đàn piano Kawai K300 là bạn mua nguyên cả giá trị của Kawai, nó là sự kết hợp giữa hiện đại và đậm chất nét truyền thống của Kawai.

Vì sao chúng tôi lại nói nên mua đàn piano thương hiệu Kawai, đặt biệt là sản phẩm Kawai K300. Những sản phẩm đàn piano Kawai là sự kết hợp tinh túy giữa bí quyết chế tác và công nghệ sản xuất, sự kết hợp giữa sự sáng tạo và tay nghề điêu luyện của các thợ thủ công, sự phát triển trong công việc kinh doanh và luôn bảo vệ môi trường.
Đàn piano Kawai K300 là sản phẩm tiêu biểu trong dòng K series của Kawai. Tiếp nối sự thành công của người anh tiền nhiệm là piano Kawai K3, model K3 là cây đàn “Piano Acoustic” đạt danh hiệu cây đàn piano của năm trong suốt 4 năm liền từ 2008 – 2011, do độc giả của tạp chí MMR tại Mỹ bình chọn.
Hôm nay, chúng tôi cho bạn biết tại sao phải mua đàn piano Kawai K300


Thiết kế theo hướng sang trọng và đẳng cấp

Đàn piano Kawai K300 là sản phẩm có dáng chuẩn Upright Piano, các góc cạnh của cây đàn được mài giũa thật tỉ mĩ bởi các thợ thủ công lành nghề. Chính vì vậy, cây đàn K300 sẽ cho kiến trúc không gian trong ngôi nhà của bạn thêm hiện đại. K300 là sự kết hợp giữa ý tưởng mới và công nghệ hiện đại, và lắp ráp với độ chính xác cao nhất. Đàn mô phỏng theo khối vuông cho cảm giác năng động, đầy phong cách và đẹp mắt khi nhìn thấy lần đầu tiên.


Âm thanh của đàn piano Kawai K300

Đầu tiên ta phải nói đến Soundboard, nó là trái tim của cây đàn piano. Nó có nhiệm vụ là nhận âm thanh rung của dây và cộng hưởng tạo nên một âm thanh lớn hơn, phong phú hơn, riêng biệt hơn của cây đàn piano. Soundboard của K300 được làm từ các thớ gỗ vân sam, cho âm thanh hay, dày và ấm. Việc chọn gỗ hay làm Soundboard là một bí quyết riêng của mỗi hãng sản xuất.
Ngoài ra, các thành phần khác trong chuỗi tạo ra âm thanh là dây đàn, búa đàn…cũng được Kawai trâu chuốt một cách tỉ mĩ và cẩn thuận.

Bộ máy đàn ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến

Nhiệm vụ chính là mang lại độ nhạy phím nhanh nhất, chính xác nhất và âm thanh cho ra đúng với mỗi cung vực cũng như độ mạnh nhẹ khác nhau.
Bộ máy Millennium III Upright Action là bộ máy tiên tiến nhất hiện nay của Kawai. Nhằm mang lại độ chính xác, Kawai đã ứng dụng một số thành phần trong bộ máy làm bằng chất ABS-Carbon giúp ngăn ngừa một số lỗi giãn nở khi vào mùa nắng, mùa khô của cây đàn. Đặc biệt, với nghiên cứu này của Kawai sẽ giúp bộ máy đàn hoạt động chính xác hơn, nhanh hơn và đồng thời góp phần bảo vệ môi trường.

Các thành phần khác trên đàn piano Kawai K300

Soft-Fall hệ thống đóng nắp đàn siêu chậm giúp bảo vệ tay, cũng như tránh những tai nạn không đáng tiếc với con trẻ ở nhà, không phát ra âm thanh chói tai khi bạn đóng nắp đàn đột ngột.
Giá nhạc trên đàn K300 cũng được kéo dài hơn sang hai bên lên đến 1.000mm, giúp bạn để được nhiều sheet nhạc hơn.
Các bàn đạp hay các chân pedals của đàn piano K300 được đúc bằng đồng nóng chảy và lõi thép cứng cáp mạnh mẽ. Đặc biệt Kawai ứng dụng công nghệ đúc của riêng mình, đồng thời mang lại vẻ bề ngoài sang trọng cho các pedals và góp phần vẻ đẹp tổng thể của cây đàn piano K300.
Các bánh xe của đàn được đúc bằng đồng thau, cho vẻ rắn chắc, mạnh mẽ. Với thiết kế bánh đôi, giúp cây đàn trở nên cao cấp giống với những cây đàn piano lớn.

Piano Kawai gắn kết chế tạo và bào vệ môi trường

Kawai chế tạo sản xuất đàn piano, vì thế sử dụng thành phần gỗ là chủ yếu. Năm 1997, Ryuyo Grand Piano Kawai của nhà máy đã trở thành người đầu tiên trong ngành công nghiệp cây đàn piano để nhận ISO14001, là chứng nhận xuất sắc về bảo vệ và quản lý môi trường.
Tại Ryuyo, luôn có nhóm làm việc theo dõi và cải thiện khí thải, kiểm soát chất thải, mua sắm xanh, một loạt các hoạt động khác bảo tồn năng lượng và biện pháp bảo vệ môi trường.
Dự án rừng Kawai đã có trồng trên 285.500 cây giống. Những nỗ lực quan trọng sẽ tiếp tục và là một phần trong việc chế tác ra đàn piano.
Đó là tất cả mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn tại sao nên chọn mua đàn piano Kawai.

No comments:

Post a Comment