Monday, September 21, 2015

Tại sao mua piano cũ lại chọn mua piano Yamaha

Khi nhắc đến việc mua piano cũ nhiều người thương nhắc đến thương hiệu piano Yamaha. Tại sao thương hiệu piano cũ Yamaha lại được người mua đàn piano quan tâm đến như vậy. Hãy cùng tìm hiểu những lý do sau đây để tìm hiểu nhiều hơn nhé

1. Giá đàn piano khá rẻ:

Piano Yamaha là một thương hiệu đến từ Nhật Bản tuy nhiên nó sở hữu mức giá đàn piano khá rẻ. Giao động từ 30 triệu dồng trở lên. Điều này khá thuận lợi cho những người có thu nhập trung bình cũng có thể đầu tư được một cây đàn piano chất lượng.

2. Âm thanh đàn piano Yamaha

grand piano yamaha
Đối với những người chơi đàn piano, thì âm thanh đàn piano rất quan trọng. Nếu một cây đàn piano có tấm soundboard tốt, được các thợ lành nghề thực hiện chắc hẳn âm thanh mang lại trong trẻo và trầm ấm. Các cây đàn piano Yamaha đáp ứng rất tốt về những yêu cầu này.

3. Bàn phím đàn piano Yamaha

key piano yamaha
Dù bạn là nghệ sĩ dương cầm hay là người mới bắt đầu chơi nhạc,thì bạn cũng không dễ gì điều khiển được bàn phím.Tuy nhiên, bàn phím đàn piano Yamaha lại thiết kế với độ nặng trung bình. Điều này giúp cho các bạn mới học đàn piano có thể bấm một cách dễ dàng. Đây là loại bàn phím luyện tay khá hoàn hảo.

Các Model hiện nay được nhiều người quan tấm đó là: Yamaha U1H, Yamaha U2H, Yamaha U3H,... là các model được người mua piano cũ ưa chuộng hiện nay.

Hiện nay Minh Thanh PIANO cung cấp các dòng piano cũ Yamaha với chất lượng mới 95%, cam kết chính hãng, bảo hành 5 năm, giá tốt nhất hiện nay tại Sài Gòn.

Thông tin liên hệ:
Công ty Minh Thanh PIANO
369 Điện Biên Phủ, phường 4, quận 3, Hồ Chí Minh.
Hotline: 0906.927.689

No comments:

Post a Comment