Monday, September 28, 2015

Những cải tiến mới trên cây đàn piano Kawai K300

Đàn piano Kawai K300 thế hệ thứ 2 trong dòng K series và là model mới nhất năm 2015. Piano Kawai K300 được Kawai thiết kế lại mới hoàn toàn, bộ máy đàn nhạy hơn, bảng cộng hưởng lớn hơn, khung đàn chắc chắn, logo mới sang trọng đẳng cấp.

Hôm nay, Minh Thanh Piano chia sẻ đến các bạn đọc những cải tiến mới trên cây đàn piano Kawai K300 2015.
Hãng Piano Kawai rất kỹ lưỡng trong các nghiên cứu và thiết kế đàn piano của mình, các sản phẩm đàn piano của họ luôn được trau chuốt cẩn thận, tỉ mỉ và đến tay khách hàng mua đàn piano là một sản phẩm hoàn thiện và đẳng cấp.

Bộ máy của cây đàn piano Kawai K300 nhanh hơn 16%

Với nghiên cứu và cải tiến mới của Kawai đã ứng dụng trên bộ máy cây đàn K300, đã giúp cho đàn hoạt động nhạy và nhanh hơn 16% so với model trước.
Lõi của búa đàn được làm từ loại gỗ Mahogany cho lực búa nhanh và chắn chắn, tắm nỉ búa được làm từ chất liệu cao cấp và tốt nhất.
Bộ máy của đàn Millennium III thế hệ mới, một số thành phần của bộ máy được thay bằng hợp chất ABS – carbon, giúp cho đàn hoạt động luôn chính xác, nhanh nhất. Đồng thời hạn chế việc giản nở của gỗ theo mùa làm cho bộ máy của đàn không hoạt động tốt được.


Piano Kawai K300 thiết kế hoàn toàn mới

Tổng thể cây đàn piano Kawai K300 có nét thiết kế dạng khối Upright theo hướng hiện đại và đầy lịch lãm sang trọng. Các góc cạnh được trau chuốt cẩn thận.
Nắp đàn phía trên được thiết kế mới theo dạng đơn, được mở đứng thẳng lên, phía trong nắp đàn được gắn thêm hình ảnh logo mới của dòng K series tang thêm vẻ sang trọng cho cây đàn.
Bàn phím của cây đàn cũng được mở rộng hơn. Giá để sheet nhạc cũng được hãng tang chiều dài hơn giúp bạn để được nhiều sheet nhạc hơn.
Bánh xe đôi mới được làm từ đồng thau giống như những bánh xe của các cây đàn đại dương cầm, giúp cho cây đàn piano Kawai K300 tăng thêm vẻ đẹp của cây đàn.
Nắp đàn được ứng dụng công nghệ Soft-fall, là tính năng đóng nắp đàn siêu chậm, giúp hạn chế đóng nắp đàn đột ngột gây ra tiếng động chói tai, cũng như gây ra hư hỏng nắp đàn và đặc biệt là tránh tai nạn về tay.

Âm thanh hay hơn và chuẩn hơn

Tấm phát âm hay có tên gọi khác là bảng cộng hưởng được làm từ loại gỗ nguyên tấm cây tùng, cho âm thanh vang, dày và ấm. Đó là bí quyết sản xuất riêng của Kawai.
Khung đàn được đúc bằng gang theo thông số riêng của Kawai, được phủ lớp đồng để tăng thêm vẻ sang trọng và cứng cáp. Nó chịu lực căng dây đàn rất lớn.
Dây đàn được làm bằng thép khổng rỉ và có chiều dài dài hơn, các ngựa đàn phía dưới cũng được mở rộng ra, các thanh sườn của bảng cộng cộng hưởng cũng được trau chuốt cẩn thận.

Với các cải tiến về thiết kế cũng như tính năng và công nghệ mới được ứng dụng trên cây đàn piano Kawai K300, đã giúp nó trở thành cây đàn piano tiêu biểu trong dòng Upright piano và đó là lý bạn nên chọn mua đàn piano Kawai K300.

No comments:

Post a Comment