Wednesday, September 16, 2015

Mua loa Soundking-Sự lựa chọn tốt trong tầm giá

Bạn có thể mua loa rất dễ dàng ở các trung tâm điện máy, cửa hàng thiết bị âm thanh... tuy nhiên cần phải có những kiến thức nhất định để có thể tìm được loại phù hợp. Bài viết này Minh Thanh Piano sẽ giới thiệu với bạn về việc mua loa Soundking-Sự lựa chọn tốt trong tầm giá

Loa Soundking là một sự lựa chọn phổ biến của nhiều người chơi audio hiện nay, từ các nhu cầu âm thanh chơi show, sự kiện cho đến các hệ thống âm thanh trong nhà: nhà thờ, hội trường, quán cafe chơi nhạc, karaoke hát với nhau... Một trong những yếu tố quan trọng để thương hiệu Soundking "chinh phục" được lòng tin của khách hàng đó chính là chất lượng sản phẩm tốt và sự đa dạng trong chủng loại, mẫu mã cũng như ứng dụng của tùng dòng loa. Bài viết này Minh Thanh Piano sẽ tổng hợp lại những dòng loa Soundking đang có trên thị trường, qua đó đưa ra gợi ý cho những khách hàng đang tìm mua loa Soundking có được sự lựa chọn tốt trong tầm giá, nhu cầu và khả năng cho phép của bản thân. 
mua loa soundking su lua chon tot trong tam gia
Mua loa Soundking có rất nhiều sự lựa chọn

I. Loa full đơn Soundking

Các dòng loa full đơn được sử dụng phổ biến bởi sự hiệu quả và gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển khi sử dụng. Và các dòng loa full đơn Soundking có rất nhiều dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn, tùy vào các nhu cầu cụ thể: 
* Loa full đơn thùng nỉ, giá rẻ: Dòng sản phẩm loa Soundking J-Series sẽ là sự lựa chọn tốt cho bạn trong phân khúc này. Sử dụng chất liệu thùng nỉ và củ loa từ 3 đến 4 tấc, các sản phẩm loa full đơn này phù hợp với những dàn âm thanh sự kiện, hội trường, quán cafe chơi nhạc vừa và nhỏ, các nhu cầu âm thanh phát biểu, hội họp... Với ưu thế mức giá rẻ cạnh tranh, chỉ từ 5-6 triệu/cặp loa full đơn 4 tấc, bạn sẽ dễ dàng tiết kiệm kinh phí mà vẫn mua được loa hiệu quả sử dụng cao, bền bỉ. Đây sẽ là sự lựa chọn mua loa đáng tin cậy hơn so với những cặp loa Việt Nam, tự ráp và bán ngoài thị trường. Những hội trường Ủy ban nhân dân, trường học và quán cafe... là những công trình sử dụng loa Soundking J-Series do Minh Thanh Piano cung cấp rất phổ biến. 
* Loa full đơn thùng gỗ sơn, giá trung bình: Loa thùng gỗ sơn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những dàn âm thanh chơi show, sự kiện, không chỉ vì độ bền hiệu quả cao mà còn là kiểu dáng đẹp và bắt mắt hơn rất nhiều. Nếu bạn có nhu cầu mua loa full đơn với yêu cầu như vậy, thương hiệu Soundking sẽ có rất nhiều sự lựa chọn có thể đáp ứng cho bạn, bao gồm các dòng loa: F-Series, H-Series, KA-Series. Cả 3 dòng loa này đều đáp ứng tốt cho nhu cầu âm thanh trình diễn, ca hát, đặc biệt là dòng loa F-Series, là một trong những dòng loa Soundking về Việt Nam đầu tiên và vẫn giữ được sức hút cho đến hiện nay. Với mức giá dao động từ 8-13 triệu/cặp, các sản phẩm này sẽ là giải pháp cho dàn âm thanh trình diễn chất lượng cao của bạn. 
mua loa soundking f series
Loa full đơn Soundking F212
* Loa full đơn chuyên trình diễn cao cấp: Ở phân khúc này, L-Series của Soundking sẽ làm hài lòng bạn, cho âm thanh nhạc và tiếng ca chất lượng cao. Đây cũng là loại loa được nhiều quán bar, pub, cafe DJ, phòng trà... hiện nay liên hệ mua và sử dụng phổ biến. 

II. Loa full đôi Soundking

Để tiện lợi và phục vụ cho các quy mô sự kiện lớn hơn, loa full đôi chắc chắn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều bộ dàn. Và loa full đôi Soundking cũng có rất nhiều sản phẩm đáng để bạn chọn mua, bao gồm các model: KA215, F2215, H215, và JB2215. Với model loa full đôi Soundking KA215 là dòng sản phẩm mới trong năm 2015, được thiết kế kiểu dáng thùng loa có góc phóng xa hơn, cho âm thanh truyền đi xa hiệu quả hơn trong các sự kiện trình diễn. Đặc biệt model này còn được thiết kế bánh xe để người sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn trong di chuyển loa.
loa full doi soundking ka215
Loa full đôi Soundking KA215 thiết kế bánh xe dễ dàng di chuyển

III. Loa sub Soundking

Loa sub đương nhiên không thể thiếu trong quá trình trình diễn âm thanh, đảm nhiệm dải tần thấp cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ và hiệu quả cao hơn. Các dòng loa sub Soundking mà bạn nên thâm khảo qua đó chính là KA-Series của Soundking, với kích cỡ loa từ 4 đến 5 tấc và active hay passive tùy theo nhu cầu của bạn. Các dòng loa sub Soundking được sản xuất với cả 2 chất liệu: thùng gỗ nỉ và thùng gỗ sơn, cho phép người chơi audio thoải mái lựa chọn loại phù hợp với nhu cầu và khả năng của bản thân. 
Đó là những sự lựa chọn tốt trong tầm giá dành cho bạn khi mua loa Soundking. Ngoài ra nếu như bạn không thích sử dụng loa nhập nguyên thùng của hãng, mà sử dụng thùng riêng đã có sẵn thì có thể tham khảo qua các loại loa rời Soundking đa dạng, nhiều mức giá cho bạn lựa chọn. Để được tư vấn chi tiết, liên hệ: Mr.Giang - 0937.403.689

No comments:

Post a Comment